Những công nghệ vượt trội từ thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu thế giới

Những công nghệ vượt trội từ thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu thế giới

Thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu thế giới là những mẫu sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa thích và chuộng dùng. Trong đó không thể bỏ qua những khách hàng đến từ Việt Nam. Bởi từng sản phẩm luôn mang đến độ bền cao, vẻ đẹp cho căn phòng tắm, phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, còn là một quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến, từng mẫu thiết bị được tích hợp những công nghệ mới nhất. Đáp ứng nhiều tính năng vượt trội, luôn đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Những công nghệ vượt trội từ thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu thế giới

Thương hiệu TOTO luôn quan tâm và chú trọng đầu tư, nghiên cứu công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất thiết bị vệ sinh. Từng dòng sản phẩm như: Bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, sen vòi TOTO… với ý muốn mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng. Cụ thể từng công nghệ đó là gì, cùng theo dõi tiếp nội dung bài viết nhé!

những công nghệ hàng đầu cùa TOTO

1. Công nghệ sử dụng trong các mẫu thiết bị bồn cầu TOTO

Bồn cầu cũng nằm trong phân khúc những sản phẩm của thiết bị vệ sinh TOTO. Sản phẩm được chú trọng đầu tư và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Luôn mang đến cho người dùng những cảm nhận về sản phẩm tuyệt vời và giúp dễ dàng vệ sinh hơn bao giờ hết.

Công nghệ tráng men CeFiOnTect: cao cấp giúp cho thân bồn cầu có độ sáng bóng hoàn hảo, siêu nhẵn mịn và hơn hết chống bám bẩn và giúp tăng hiệu quả xả thải. Đem lại vẻ sạch sẽ, sáng bóng và sạch sẽ cho lòng bồn cầu cầu.

Công nghệ Rimless không vành: giúp cho việc vệ sinh dễ dàng nhất. Cùng với đó là các chất bẩn sẽ không có cơ hội bám trên các khe, vành rửa giống như những bồn cầu khác.

công nghệ bồn cầu toto

Công xả của bồn cầu TOTO với chế độ mạnh mẽ, mực nước trải rộng đến mọi vị trí của lòng bồn cầu. Giúp cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ 1 lần xả. Công nghệ Tornado của thiết bị vệ sinh TOTO sử dụng ít nước hơn, không gây ra tiếng ồn vang lớn, vận hành đơn giản, nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ không thấy khó chịu hay mất ngủ khi sử dụng bồn cầu TOTO với chế độ xả êm ái.

Công nghệ Gmax: với nắp van xả rộng, lỗ thoát có đường ống thải lớn giúp hạn chế tắc nghẽn và cuốn bay mọi vết bẩn xuống bể chứa.

2. Bồn cầu TOTO tích hợp nắp rửa điện tử Washlet

Cùng với sự tích hợp của nắp rửa thông minh đã giúp cho bồn cầu TOTO nhiều tính năng vượt trội hơn. Đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các thành viên khác trong gia đình.

Với công nghệ tạo bọt khí hiện đại, các giọt nước sẽ lớn hơn khi phun rửa. Cùng với đó là cảm giác thoải mái, được làm sạch toàn diện. Đặc biệt vẫn luôn tiết kiệm tối đa, hiệu quả.

Tính năng vòi rửa tự động giúp làm sạch toàn bộ mặt bên trong và bên ngoài vòi nước hiệu quả. Với công nghệ eWater+ vừa giúp giữ vệ sinh cho lòng bồn cầu TOTO tối ưu và hạn chế thường xuyên phải sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch bồn cầu.

Ngoài ra, với việc tích hợp nắp rửa điện tử Washlet trong bồn cầu TOTO. Còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác với nhiều chức năng như: Sấy khô, khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi, nắp đóng êm, hệ thống rửa trước, rửa sau, rửa phun sương, chế độ massage, tự động điều chỉnh áp lực nước, tự động điều chỉnh vị trí và hướng của vòi rửa, hệ thống đèn phát sáng dịu nhẹ không cảm giác chói, lóa.

3. Thiết bị vệ sinh TOTO với sản phẩm bồn tắm Massage hiện đại

Dòng sản phẩm bồn tắm massage hiện đại là nhóm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp. Được nghiên cứu và đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận. Với những chức năng massage hiện đại, đảm bảo sự an toàn và tốt nhất cho sức khỏe của người dùng.

Công nghệ sục khí Air-Jet

Công nghệ sục khí Air-Jet được tích hợp ở dưới đáy của bồn tắm. Giúp phun các lớp bọt khí hòa trong làn nước mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Công nghệ massage thủy lực với các vòi phun được thiết kế khu vực thành bồn. Giúp đẩy mạnh nước và tạo ra độ xoáy theo các hướng. Đặc biệt sẽ massage mạnh vào những nơi cơ thể của bạn đang cảm thấy mỏi và cần nghỉ ngơi nhất. Tạo ra sự thoải mái thật tuyệt vời.

4. Sen vòi TOTO được tích hợp những công nghệ tiên tiến nào?

Các dòng sản phẩm sen vòi TOTO được tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay. Bên cạnh là nhiều mẫu thiết kế lịch lãm, sang trọng, cùng nhiều chế độ phun nước khác nhau, đa dạng. Mang đến không gian nhà tắm của bạn thêm phần cá tính, tạo ra sự thoải mái, an toàn cho người dùng.

Công nghệ Warm Spa

Công nghệ Warm Spa

Sen vòi TOTO với công nghệ Warm Spa giúp kiểm soát và điều chỉnh dòng chảy của nước mượt mà. Bên cạnh đó, mang đến cho bạn một dòng nước ấm được chảy từ trên cao xuống, chiếm lĩnh toàn bộ cơ thể và hạn chế sự tung tóe của nước ra bên ngoài. Chính vì vậy, khả năng thoát nhiệt và làm ấm cơ thể của bạn sẽ tốt và hiệu quả.

Công nghệ Comfort Wave

Sen vòi TOTO cùng công nghệ Comfort Wave tạo ra một dòng nước mới xoáy, kết hợp những tia nước để tăng kích thước giọt nước. Đem lại cho người dùng chế độ thư giãn, tắm thoải mái. Nhưng sản phẩm không hề tiêu tốn nguồn nước sử dụng chút nào, rất tiết kiệm nước đó nhé.

Thiết bị vệ sinh TOTO với sen vòi và tính năng phun nước áp lực mạnh mẽ, dòng nước xoáy tạo nên một chế độ tắm theo kiểu massage đầy hứng thú và sảng khoái cho cơ thể bạn.

Ngoài ra, sen vòi TOTO còn có nhiều tính năng khác như: Trộn khí vào nước làm dòng chảy chậm lại, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Hay với tính năng tạo ra dòng chảy của nước rộng rãi, bao trùm lấy cơ thể kết hợp tính năng trộn khí trong nước để tạo sự giãn nở khi thay đổi nguồn nhiệt độ khí trong dòng nước.

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản hiện đại, nghiêm ngặt. Từng sản phẩm luôn đảm bảo người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tích hợp công nghệ mới nhất.

Với những quý khách hàng tại khu vực Hà Nội, các vùng lân cận cũng như trong cả nước. Hoàn toàn dễ dàng tìm được cho gia đình mình những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, chất lượng tại showroom Hải Linh.

Là đơn vị cung cấp hàng đầu những sản phẩm bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO… với giá cả phải chăng, phù hợp và ưu đãi nhất. Hãy liên hệ trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ bán hàng nhanh nhất nhé!.