Vì sao chậu treo tường TOTO được nhiều khách hàng chọn mua

Vì sao chậu treo tường TOTO được nhiều khách hàng chọn mua?

Bạn đang tìm hiểu và muốn chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO? Bạn băn khoăn không biết vì sao có nhiều khách hàng chọn mua chậu treo tường TOTO đến vậy?

Khi muốn sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO, có nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua mẫu chậu rửa mặt nào để đảm bảo độ bền đẹp cũng như giá cả sản phẩm phù hợp với số tiền khách hàng có thể đầu tư hạn chế? TOTO là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản lừng danh thế giới hàng hàng trăm năm qua. TOTO không chỉ hút khách bởi những sản phẩm chậu rửa dòng cao cấp, dòng sản phẩm giá rẻ như chậu treo tường TOTO cũng là dòng bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay. Do đó, nếu bạn thiết kế phòng tắm kiểu đơn giản hoặc là phòng tắm bình dân thì chậu treo tường TOTO rất đáng để bạn lựa chọn.

chau-rua-mat-treo-tuong

1. Tìm hiểu kỹ hơn về chậu rửa treo tường TOTO

Chậu treo tường TOTO là dòng chậu rửa mặt nổi tiếng của hãng TOTO - Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Nhiệm vụ của sản phẩm thiết kế vệ sinh này là sử dụng cho việc chứa nước khi rửa mặt, rửa tay. Đặc trưng của dòng chậu rửa này chính là cách lắp đặt gắn cố định và tường. Chậu rửa treo tường TOTO thường được lắp đặt với một chiếc vòi chậu TOTO trên bề mặt chậu và nối với nguồn nước. Qua đó, nước sẽ được chảy thông qua vòi chậu để xuống bên trong lòng chậu mà không bị bắn ra ngoài. Thiết kế của chậu rửa là gắn tường kết hợp với đặc điểm kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng sang trọng. Sử dụng sản phẩm TOTO này giúp khu vực lắp đặt của nhà bạn dường như trở nên rộng rãi hơn thực tế và vô cùng đẹp mắt. Đây là sản phẩm không những thích hợp với các hộ gia đình mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các công trình công cộng.

Hiện tại, nhu cầu chọn mua và sử dụng chậu treo tường của khách hàng ngày càng cao. Cho dù là đối tượng khách hàng nào chăng nữa thì điểm chung của họ chính là hướng đến những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi. Thấu hiểu được nhu cầu này của khách hàng, hãng thiết bị vệ sinh TOTO luôn không ngừng đầu tư vào công đoạn nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm thiết kế đẹp mắt. Mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng tối đa với kiểu dáng đa dạng và kích thước với chất lượng cao. Khách hàng có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt treo tường TOTO để lựa chọn cho công trình của mình.

2. Các ưu điểm hút khách của chậu treo tường TOTO

Đâu là điểm thu hút khách hàng của các mẫu chậu rửa treo tường TOTO được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này mà chưa tìm được lời giải đáp. Những thông tin được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất. Có 4 yếu tố chính giúp chậu rửa mặt treo tường TOTO nhận được sự quan tâm và chọn mua của đông đảo khách hàng:

chau-rua-mat-treo-tuong-toto2

+ Ứng dụng công nghệ CeFiONtect là công nghệ sứ vệ sinh hiện đại, giúp sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, kháng nấm mốc, chống bám dính, chống ố vàng và tăng độ trắng sáng. Điều này vừa giúp chậu rửa sạch sẽ, dễ vệ sinh cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Kiểu dáng thiết kế cùng kích thước của chậu treo tường TOTO là gợi ý lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng tắm có quy mô chật hẹp. Việc vệ sinh dễ dàng cũng như không gian sống có phần rộng rãi hơn với khoảng trống bên dưới chậu rửa.

+ Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn, bạn mong muốn tạo ra sự phá cách thì các mẫu chậu rửa treo tường TOTO kết hợp chân dài hoặc tủ chậu sẽ tạo điểm nhấn cho khu vực sử dụng.

+ Chậu rửa treo tường TOTO có giá bán cũng tương đối rẻ, dao động từ 600.000 đồng đến khoảng hơn 6 triệu đồng tùy theo mã sản phẩm. Với mức giá trên, gia đình bạn hoàn toàn sở hữu ngay một thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng, phù hợp túi tiền.

Với những chia sẻ về chậu treo tường TOTO trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đặt ra ban đầu. Mời khách hàng đến trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline của Công ty Hải Linh để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp về sản phẩm TOTO nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết liên quan: Lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín dựa trên tiêu chí nào?

                             Cập nhật tình hình thị trường thiết bị vệ sinh đầu năm 2019