55 Mẫu phòng tắm màu đỏ phong cách táo bạo chưa từng có

55 Mẫu phòng tắm màu đỏ phong cách táo bạo chưa từng có

Màu đỏ được coi là một màu nóng vì thế sự xuất hiện của chúng trong bất cứ đâu cũng gợi lên một sự táo bạo. Thường thì màu đỏ được dùng làm điểm nhấn trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, nhiều người muôn thể hiện cả tính mạnh đã lựa chọn đỏ là màu chính trong không gian. 

Đem màu đỏ vào trong thiết kế nội thất phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời. Truyền cảm hứng với 55 mẫu phòng tắm màu đỏ táo báo dưới đây. 

phong-tam-mau-do-1

Mở đầu với một phòng tắm ngập tràn sắc đỏ. Chủ nhân của căn phòng này chắc chắn là tín đồ của màu đỏ. Không những tường, sàn mà đến chiếc chậu rửa cũng phải đỏ. Điểm nhấn trong căn phòng này có lẽ là ở hệ thống chiếu sáng. Một chiếc đèn phía sau gương và hệ thống đèn rọi tường tạo nên không gain đẹp lãng mạn. 

phong-tam-mau-do-2

Phòng tắm này có bố cục thiết kế cũng lấy màu đỏ làm trọng tâm. Sắc đỏ làm nổi bật chậu rửa và bồn tắm màu trắng sứ. Để giảm thiểu sự nặng nề của căn phòng tắm nhỏ ngập tràn màu đỏ, một chiếc cửa kính được làm thay cho bức tường nhìn ra khoảng rộng của sân vườn ngập tràn màu xanh.

phong-tam-mau-do-3

Tương tự một mẫu phòng tắm màu đỏ với khung cửa sổ kính view ra sân vườn. Có khác đôi chút là nhà tắm này sử dụng gạch mosasic đỏ để ốp lát cho cả tường và sàn. Ngay cả phần chân bồn tắm cũng được làm bằng gạch này. 

phong-tam-mau-do

Trắng và đỏ là cặp bài ăn nhập trong thiết kế. Phòng tắm này chỉ với 2 tông màu trắng và đỏ với kiểu bố trí đối xứng nhau vô cùng ấn tượng. Bộ đèn chùm màu trắng và chiếc ghế đỏ hình tim tạo nét sang trọng và lãng mạn cho không gian. 

phong-tam-mau-do

Tôi thực sự ấn tượng với căn phòng tắm màu đỏ này. Các thiết bị vệ sinh được bố trí vô cùng gọn gàng, khoa học. Màu đỏ xuất hiện trên các bức tường đồng điệu với tường sàn và các thiết bị vệ sinh màu trắng. Độ thoáng rộng của phòng tắm có được nhờ kết nối với giếng trời và một chiếc gương lớn ở khu vực chậu rửa. 

phong-tam-mau-do

Màu đỏ trong căn phòng tắm này chỉ được nhấn nhá ở phần tường trong khu vực bồn cầu. Nét sang trọng cuốn hút ở phòng này chính là đá marble đẳng cấp. Tuyệt vời hơn là chủ nhân căn phòng bố trí ánh sáng tạo phản chiếu ở bức tường màu đỏ cho vẻ đẹp như được ốp bằng đá ruby quý. 

phong-tam-mau-do

Căn phòng tắm màu đỏ này với ánh sáng ngập tràn. Tường màu đỏ bóng đẹp được thiết kế xẻ thành các bức tường nhỏ, chéo. Về màu sắc, phòng tắm có 3 tông màu trắng, đen, đỏ. Điểm nhấn trang trí là hình ảnh cây anh đào ở khu vực bồn tắm. Thiết kế gọn gàng, thanh lịch, thông thoáng là điểm cộng lớn nhất ở căn phòng này. 

phong-tam-mau-do

Màu đỏ gạch ở hai bức tường rất hợp với phòng tắm tuyệt vời này. Một chiếc tường kính view ra toàn bộ cảnh núi non rộng rãi phía sau. Vẫn sử dụng 3 tông màu trắng, đen, đỏ hòa quyện với điểm nhấn đặc biệt ở chiecs ghế màu đen. Và nếu bạn để ý thì khu sen tắm bức tường cũng là màu đen. 

phong-tam-mau-do

Đơn giản chỉ là một chiếc tủ chậu và bức tường khu chậu rửa và một nửa bức tường trước khu tắm màu đỏ cũng đã tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Màu đỏ luôn được sử dụng để làm điểm nhấn, chính vì thế mà các kiến trúc sư đã tạo nên bức tường gạch màu đỏ ở khu vực bồn tắm này. Bức tường giả cổ này phù hợp với thiết kế mái thủng đón nắng. 

phong-tam-mau-do-11

Phòng tắm bên trong phòng ngủ hoàn toàn được thiết kế màu đỏ trừ thiết bị vệ sinh. Vì là căn phòng liên thông nên nó sẽ làm điểm nhấn cho phòng ngủ với tông màu trung tính. 

phong-tam-mau-do

Không phải chiếm số lượng nhiều, màu đỏ chỉ xuất hiện trong các chi tiết chậu rửa lavabo treo tường, 2 bình gốm trang trí và các bức tường nhỏ. Nhưng điểm nhấn là màu viền trắng, đèn led tròn đươc lắp đặt. Một căn phòng tắm màu đỏ quả thật rất tiện nghi và đẳng cấp. 

phong-tam-mau-do

Không cầu kỳ chỉ tủ chậu, một đường gạch viền và chiếc khăn tắm màu đỏ là đã làm nên căn phòng tắm nổi bật. Cách trang trí này rất thanh lịch và an toàn nên ai cũng có thể áp dụng được, ngay cả trong căn phòng tắm nhỏ. 

phong-tam-mau-do

Bức tường mosaic màu đỏ lấp lánh kết hợp với chiếc chậu rửa độc lập độc đáo. Vòi chậu được kết nối từ trên trần được bao quanh là nhiều đèn thả dây nhỏ. Chỉ khéo léo sáng tạo đã biết chiếc phòng tắm nhỏ xinh này sang chảnh bậc nhất. 

phong-tam-mau-do

Lạ lẫm với phòng tắm màu đỏ được trang trí bằng giấy dán tường họa tiết. Để không gian không bị rối và cũng thêm điểm nhấn, một chiếc gương khung đen được lắp đặt ở bồn rửa. Khu vực trong phòng tắm được phân chia khoa học nên rất gọn gàng. 

phong-tam-mau-do

Sự kết hợp của gạch mosaic đổ đen ốp viền và một bức tường nhỏ khu vực bồn rửa đỏ chót. Màu đen đỏ luôn là sự kết hợp của sự quyến rũ, quyền lực và bí ẩn. Mọi người có thấy thế không khi nhìn vào thiết kế phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Lại một thiết kế đỏ đen nhưng ở phòng tắm này, phần đỏ được nhấn nhá ở tủ chậu và các phụ kiện như khăn tắm, lọ hoa và một chiếc ghế ngồi mềm hình trụ tròn.

phong-tam-mau-do

Không hoàn toàn là màu đỏ, gạch mosaic với các màu đỏ vàng tím than tạo nên căn phòng tắm đầy màu sắc. Chủ nhà chắc là người yêu thích nghệ thuật nên mới có sự xuất hiện của những bức tranh trừu tượng trên tường. Sẽ chẳng ai nghĩ rằng đây là phòng tắm nếu khoogn nhìn thấy chiếc bồn cầu và sen tắm. 

phong-tam-mau-do

Nếu nói đây là căn phòng tắm màu đỏ liệu có hơi quá, vì không có sự xuất hiện nhiều của màu đỏ. Nhưng chính vì sự rực rỡ của nó nên nhìn vào, bạn sẽ chỉ thấy toàn là màu đỏ đúng không. 

phong-tam-mau-do

Rất rõ ràng, một bức tường màu đỏ đủ làm cho phòng tắm màu đen này rực rỡ. Những người theo chủ nghĩa tối giản có thể áp dụng kiểu thiết kế nội thất phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Mosaic là gạch ốp lát phòng tắm được sử dụng khá nhiều. Ở đây, màu đen, trắng đỏ xuất hiện trên các bức tường phòng tắm. Có một sự phân chia khu vực rất rõ ràng nhờ các bức tường. Nổi bật nhất có lẽ là ở khu vực tắm bồn với bức tường mosic hoa tiết trái tim rất lãng mạn.

phong-tam-mau-do

Rực rỡ, chói lòa nhưng không hề bị nhức mắt. Sự mềm mại của căn phòng được nổi bật bởi bộ thiết bị vệ sinh sang trọng tuyệt vời. 

phong-tam-mau-do

Phòng tắm màu đỏ hiện đại này cũng thật thu hút phải không. Tối giản đến mọi chi tiết nhưng không hề làm căn phòng này trống trải bởi màu đỏ xuất hiện rất cân xứng. Đặc biệt khi nó xuất hiện trên nền tường màu ghi xám kết hợp với đèn led treo tường. 

phong-tam-mau-do

Gạch ốp tường màu đỏ được sử dụng trong căn phòng tắm này. Tuy nhiên, không phải là tất cả, sự xuất hiện vừa đủ giúp phòng tắm nhỏ sẽ không bị chật chội và vẫn có điểm nhấn trong thiết kế nội thất. 

phong-tam-mau-do

Sử dụng gạch ốp tường và lát nền phòng tắm màu đỏ để trang trí nhưng cũng không quên nhấn nhá bằng các đường viền đẹp. Thêm một bàn đảo được bố trí như giống với căn bếp làm cho căn phòng tắm này thật độc đáo. 

phong-tam-mau-do

Phòng tắm với thiết kế nội thất này đã thực sự làm bạn mê mẩn. Căn phòng tắm này giống như lấy motip từ phòng khách mà thành. Thanh thoát, đủ điểm nhấn vừa phải với bức tường đỏ tươi, cửa sổ đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Không có gì để có thể nói đến sự hoàn hảo ngoài việc phải thốt lên: Tuyệt vời!!!

phong-tam-mau-do 

Phòng tắm màu đỏ này có phong cách hơi cổ điển với chiếc tủ chậu và cabinet phòng tắm giống hệt nhau. Chiếc gương với viền màu đỏ cũng được tạo kiểu cách mềm mại với đường cong tinh tế. 

phong-tam-mau-do

Căn phòng tắm này có lẽ là được thiết kế ở khu vực áp mái. Tuy không vuông vắn nhưng nó lại được trang trí rất đẹp. Phần chéo được trang trí bằng hình vẽ bông hoa hồng lớn thật đẹp. Trong khi phần sàn được lát gạch đỏ viền đen thì tường nhà tắm lại được ốp bằng gạch trắng và lấy mài đỏ làm viền. 

phong-tam-mau-do

Phòng tắm quý phái cho những người phụ nữa quyền lực và quyến rũ. Bức tường màu đỏ, những chiếc đèn trang trí cổ điển, một bồn tắm massage sang xịn. Cứ bước chân vào đây, bạn sẽ bị chìm đắm trong thiết kế không gian đẹp mà chẳng muốn rời xa. 

phong-tam-mau-do

Không nhiều màu đỏ nhưng lại rất nhiều màu đỏ. Đó là ý đồ thiết kế cho căn phòng tắm này. Nhờ hiệu ứng của một chiếc gương lớn ở khu vực chậu rửa phản chiếu bức tường màu đỏ ử bồn tắm và trong khu bồn cầu mà tưởng như cả không gian đều phủ sắc đỏ. 

phong-tam-mau-do

Phòng tắm màu đỏ với phong cách trang trí trí vui tươi nhỉ nhảnh kiểu trẻ con. Chắc chắn những đứa trẻ nhà bạn sẽ thích mê không gian này mất thôi. 

phong-tam-mau-do

Tường màu đỏ và sàn lát gạch giả gỗ quá ư là ăn nhập ấy chứ. Thêm một chút xanh của cây xanh trang trí nhà tắm và khoảng tươi tắn ở phía bên ngoài khung cửa sổ đủ để làm mê mệt bất cứ cô nàng nào. 

phong-tam-mau-do

Có nhất thiết nhà tắm công cộng cũng phải quyến rũ và hấp dẫn thế này không. Thế mới chứng tỏ được sức mạnh của màu đỏ đúng không nào. Ở căn phòng tắm này, màu đỏ được bố trí đa dạng với gạch mosaic, gạch đỏ bóng mờ. 

phong-tam-mau-do

Thêm một phòng tắm màu đỏ theo phong cách cổ điển. Ở góc chụp này, bạn có thấy chiếc bồn tắm giống như Idol nổi bật giữa sân khấu phải không. Nghệ thuật sắp đặt đã được áp dụng trong cách thiết kế nội thất của phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Màu đỏ đất này mang đến không gian thật huyền bí phải khoonng. Thực tế, nếu không có sự xuất hiện của những màu xanh của các cây cảnh trang trí thì căn phòng tắm này thật sự tẻ nhạt. Không gian phòng tắm cho những ai yêu thích sự dịu dàn, trầm lắng. 

phong-tam-mau-do

Đây cũng là ý tưởng thiết kế phòng tắm màu đỏ cũng khá thú vị. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng để làm mới mẻ hơn cho không gian thư giãn nhé!

phong-tam-mau-do

Phòng tắm màu đỏ này cũng được hình thành từ nghệ thuật sắp đặt. Đắm mình trong không gian của sự thư giãn ở không gian này để nâng tầm đẳng cấp của chính bản thân mình. Bạn chính là trung tâm của căn phòng quyền quý này. 

phong-tam-mau-do

Với hai tông màu đỏ và vàng kết hợp. Nhưng sẽ rất bình thường nếu không có sự xuất hiện của chiếc ghế nghệ thuật màu đỏ trong phòng tắm này.

phong-tam-mau-do

Thiết kế lên một căn phòng tắm màu đỏ thực tế cũng chẳng khó khăn gì. Nhưng để có điểm nhấn với màu đỏ thì quả cũng khó khăn. Ở đây, bức tường hình học khu vực chậu rửa đã thực sự vượt lên cả vẻ đẹp rực rỡ của màu đỏ. Mà không, rõ ràng là chúng bổ sung cho nhau đó chứ. Quả là một chuyên gia thiết kế nội thất tài ba. 

phong-tam-mau-do

Có phải chiếc bồn tắm màu đen kia bị đặt nhầm vào một căn phòng khách nào đấy không nhỉ. Nếu như đây là một thiết kế phòng tắm màu đỏ đen thì quả thực là đỉnh cao. Bạn có nghĩ đến việc đầu tư vào thiết kế căn phòng tắm đỉnh cao này không?

phong-tam-mau-do

Phòng tắm cho những người thích mộng mơ. Mẫu gạch ốp tường phòng khách màu đỏ hồng với họa tiết cánh bướm thật sinh động. Đương nhiên, thiết kế chỉ nên đủ nên với bức tường ở khu vực chậu rửa sẽ là màu kem nhãn nhặn. 

phong-tam-mau-do

Gạch mosaic chiếm full phòng tắm này. Điểm nhấn ở chiếc thảm màu trắng và một cách tinh tế, khu vực bồn tắm và chậu rửa được kết nối bằng cách lát gạch đỏ làm mọi người liên tưởng đến thảm đỏ được trải vậy. 

phong-tam-mau-do-43

Ở phòng tắm này, tông màu đỏ cam được lấy làm điểm nhấn cho khu vực bồn cầu. Một bức tường lớn sử dụng giấy dàn tường lớn họa tiết màu đỏ là điểm trang trí nội thất nhà tắm mềm mại. 

phong-tam-mau-do

Huyền bí là những gì mà căn phòng tắm này mang lại. Toàn bộ màu đên được bao bọc và toàn bộ thiết bị vệ sinh đều là màu đỏ. Thêm một thiết kế giống như đang quay một bộ phim vậy. Hiệu ứng từ ánh đèn và kiểu dáng các đồ nội thất phòng tắm như gương, tủ chậu và bồn tắm mang lại. 

phong-tam-mau-do

Đây cũng là một mẫu phòng tắm với màu đỏ đen đầy quyền lực. Chiều sâu của căn phòng tắm này có được là ở bức tường khu vực sen tắm và mặt sàn màu đen. Hai bức tường màu đỏ đối xứng nhau được trang trí thêm bằng gạch họ tiết và những chiếc đèn gương thật nghệ thuật. 

phong-tam-mau-do

Quay trở lại với màu đỏ hồng trẻ trung, bạn có thấy thoáng và sạch khi toàn bộ phòng tắm được đón nắng bởi chiếc cửa kính lớn. Chiếc rèm bồn tắm có họa tiết thật ăn nhập với chiếc tủ chậu lavabo. Trang trí phòng tắm cũng thật cầu kỳ phải không, đừng bỏ qua căn phòng này nếu bạn luôn muốn mình được thoải mái và hưởng thụ nhé!

phong-tam-mau-do

Phong cách hiện đại với màu đỏ là trung tâm. Nếu bạn trung thành với một phòng tắm màu trung trính truyền thống thì cũng nên nghĩ cách biến đổi nó đơn giản chỉ với màu đỏ như này là đủ lôi cuốn lắm rồi. 

phong-tam-mau-do

Hoặc như này cũng được. Chỉ là thay đổi bố cục một chút thôi. Thiết kế cũng đơn giản mà, tinh tế một chút là bạn đã có một phòng tắm màu đỏ tuyệt đẹp rồi đấy. 

phong-tam-mau-do

Phòng tắm màu đỏ cho những ai yêu thích sự hoang dã. Những ai cá tính mạnh mẽ thì tham khảo kiểu bố trí nội thất và màu sắc của phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Còn đây là phòng tắm dành cho ai có óc nghệ thuật một chút.  Bước vào phòng tắm với cương vị là một minh tinh màn bạc thì thế nào nhỉ. Không gian của bạn mà, hãy cứ tạo thảm đỏ cho chính mình đi. 

phong-tam-mau-do

Mosaic đỏ lại quay lại với sự rực rỡ của những viên gạchnhỏ xíu điểm xuyết những đốm trắng lắp lánh tuyệt vời. Phòng tắm này cũng không có diện tích lớn phải không, nhưng màu đỏ không hề làm nó nhỏ đi nhỉ. Vậy thì, bạn cũng đừng sợ màu đỏ mà hãy mạnh dạn trang trí nó cho phòng tứm của mình nhé!

phong-tam-mau-do

Phòng tắm với một bồ bơi nhỏ bên trong. Sắc đỏ trở thành tân điểm nổi bật giữa màu trắng muốn tinh khôi. Chiếc gương mỏng được lắp đặt khá đặc biệt với kiểu dáng khá đồng bộ với chiếc chậu rửa đặt bàn. 

phong-tam-mau-do

Màu đỏ và màu gỗ nâu trong căn phòng tắm theo phong cách cổ điển này rất hợp nhau. Nó cùng đồng bộ luôn với cặp vòi chậu và sen tắm màu đồng. Không có nhiều sự cầu kỳ trong trang trí nội thất nhưng phòng tắm này cũng vẫn rất sang trọng và nổi bật phải không?

phong-tam-mau-do

Đỏ, trắng, đen là bộ ba chắc chắn sẽ làm nên giá trị nghệ thuật. Vì thế chúng lại được kết hợp với nhau trong phòng tắm này. 

phong-tam-mau-do

Kết thúc bộ sưu tập phòng tắm màu đỏ là một căn phòng tắm sử dụng gạch lát nền màu đỏ cho tường. Nhưng chỉ sàn là 100% gạch đỏ, tường nhà tắm sẽ được với các mẫu gạch ốp tường khác nhau được ốp để phân tách khu vực: Khu vực chậu rửa ốp gạch họa tiết màu sắc kẻ ngang, khu vực bồn cầu với gạch ốp tường màu vàng kem, gạch viền vàng chanh. Tường bồn tắm dược lát gạch trắng và đỏ. 

Nguồn: https://showroomtoto.com.vn/

Xem thêm:

Các mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản đẹp nhất 2020

50+ mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 đẹp và sang trọng bậc nhất