Nên mua loại bồn cầu Toto nào cho phòng vệ sinh hẹp

Nên mua loại bồn cầu Toto nào cho phòng vệ sinh hẹp?

Câu hỏi

Diện tích phòng vệ sinh của gia đình tôi tương đối nhỏ nên tôi đang khá đau đầu không biết lựa chọn các thiết bị vệ sinh ra sao, đặc biệt là đối với bồn cầu. Trong số các thương hiệu hiện nay, tôi khá ưng ý với bồn cầu Toto. Tôi xin hỏi là nên mua loại bồn cầu Toto nào cho phòng vệ sinh hẹp? Mong được Showroom tư vấn sớm. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Hoa, Hải Dương

Trả lời

Bạn Nguyễn Hoa thân mến! Trước tiên, Hải Linh Groups xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của showroom thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh. Về vấn đề bạn hỏi, Hải Linh Groups xin được giải đáp cụ thể như sau:

Việc trang bị các thiết bị vệ sinh là điều không thể thiếu đối với bất kỳ một gia đình nào. Không chỉ đảm bảo cho những sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, môi trường. Tuy nhiên, tùy thuộc vào diện tích của phòng vệ sinh, phòng tắm mà chúng ta có sự lựa chọn các thiết bị vệ sinh sao cho thật phù hợp, hài hòa.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Toto đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm bồn cầu Toto khác nhau, từ bồn cầu Toto treo tường, bồn cầu Toto 1 khối, bồn cầu Toto 2 khối đến bồn cầu điện tử Toto. Đối với bồn cầu điện tử Toto thì đây thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp nên giá có thể nói là khá đắt. Với mức chi phí vừa phải, bạn có thể chọn các mẫu bồn cầu Toto 2 khối. Các thiết kế của bồn cầu Toto 2 khối khá nhỏ gọn, phù hợp với các không gian có phần eo hẹp. Ngoài ra, bồn cầu treo tường cũng là một gợi ý cho bạn.

Các mẫu bồn cầu Toto 2 khối có mẫu mã rất đa dạng, bề mặt sáng bóng, hội tụ nhiều tính năng ưu việt như kháng khuẩn, không bám dính bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi… và đặc biệt là tiết kiệm về mặt diện tích, giúp cho không gian phòng vệ sinh thoáng hơn. Bạn có thể chọn các mẫu bồn cầu Toto 2 khối như: bồn cầu Toto CS300DT3Y1 (kích thước: 693x451x763 mm), bồn cầu Toto CS300DRT3  (693x451x763 mm), bồn cầu Toto CS819DST2 (715x400x795 mm)…

Bồn cầu toto Eco washer CS819DSE4 (CST819SDE4)

Còn với bồn cầu Toto treo tường, được thiết kế với két âm tường, đây cũng là một trong những mẫu bồn cầu có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, và rất tiết kiệm diện tích. Bồn cầu Toto CW192K (380x560x359 mm), bồn cầu Toto CW812JWS (380x595x346 mm), bồn cầu Toto CW762 (530x390x410 mm)…

 

>> Xem thêm về các loại chậu rửa toto cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Đặc điểm chung của 2 loại bồn cầu này đều là được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian.

Như vậy, bạn Nguyễn Hoa có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong số 2 dòng sản phẩm bồn cầu Toto này để phòng vệ sinh của gia đình thoáng, rộng hơn nhé. Để được tư vấn sâu hơn, bạn vui lòng liên hệ với showroom thiết bị vệ sinh chính hãng Hải Linh, Hải Linh Groups rất vui được hỗ trợ bạn.

>>> Cảm nhận của người dùng về thiết bị vệ sinh Toto

>>> Phụ kiện phòng tắm giá rẻ chính hãng : Xem thêm