Nắp rửa điện tử Washlet của bồn cầu Toto đem lại lợi ích gì

Nắp rửa điện tử Washlet của bồn cầu Toto đem lại lợi ích gì?

Bồn cầu điện tử Toto với nắp rửa điện tử Washlet tuy đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng độ hot thì không hề giảm bởi sự tiện lợi cũng như cảm giác thoải mái mà thiết bị vệ sinh Toto này đem lại cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh Toto là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản luôn giữ vị trí dẫn đầu của ngành này suốt hàng trăm năm qua. Toto luôn tự hào là hãng phát minh ra nắp rửa điện tử Washlet cực kỳ thông minh với khả năng tự làm sạch. Washlet Toto là sản phẩm được phát minh và giới thiệu bởi Toto vào năm 1980. Với hơn 30 năm không ngừng cải tiến công nghê, các thiết bị vệ sinh Toto luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng với những tiện ích đem lại.

Nắp rửa điện tử Washlet của bồn cầu Toto đem lại lợi ích gì?

Waslet Toto tốt cho sức khỏe của người dùng

Bồn cầu là khu vực có lượng vi khuẩn bám lại xung quanh bề mặt rất cao với phương thức vệ sinh thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sử dụng bồn cầu điện tử Toto với Waslet Toto sẽ làm giảm lượng vi khuẩn giảm đi rõ rệt, đặc biệt là sau một tháng sử dụng thì số lượng vi khuẩn càng giảm đi đáng kể. Điều này giúp cho người sử dụng tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Để có được hiệu quả này, Washlet Toto đã được thiết kế chức năng thông minh với các góc phun đặc biệt.

Washlet Toto dễ sử dụng

Các nút bấm và bảng điều khiển được thiết bị vệ sinh Toto thiết kế vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Đây là giải pháp lý tưởng giúp người già, trẻ nhỏ và người khuyết tật có thể tự vệ sinh mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Washlet Toto thân thiện với môi trường

Khi sử dụng Washlet của bồn cầu Toto sẽ đồng nghĩa với việc bạn không phải sử dụng giấy vệ sinh nữa. Hơn thế nữa, chức năng sấy khô của Washlet sẽ đem đến cảm giác khô thoáng sạch sẽ và hoàn toàn khô ráo. Bên cạnh đó, chức năng tiết kiệm năng lượng của Washlet Toto cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng hơn mà vẫn có được những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất.

Washlet Toto vô cùng ấn tượng

Washlet Toto sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy ấn tượng với làn nước ấm chảy vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo khả năng rửa trôi sạch sẽ. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết với 5 mức điều chỉnh áp lực, vị trí vòi cũng như nhiệt độ.

Washlet Toto dễ vệ sinh

Với việc tháo rời nắp ngồi điện tử chỉ với một nút bấm sẽ giúp bạn vệ sinh bồn cầu Toto và Washlet một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Trên đây Hải Linh Group đã chia sẻ với bạn những ưu điểm nổi trội của Washlet Toto – nắp rửa điện tử thông minh. Hải Linh Group mong rằng chiếc bồn cầu điện tử Toto sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị. Đừng quên gọi điện đến số hotline 04 3858 6655 để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất.

>>  Thiết bị vệ sinh Toto hàng thật giá tốt tại Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến.