Mừng sinh nhật Hải Linh - Zing quà siêu khủng đến 13 triệu đồng

Mừng sinh nhật Hải Linh - Zing quà siêu khủng đến 13 triệu đồng

Từ ngày 10/05/2020 đến ngày 31/05/2020, Showroom Hải Linh tưng bừng triển khai khuyến mãi mừng sinh nhật 13 tuổi. Quý khách hàng mua sắm sản phẩm trong thời gian này sẽ nhận được quà tặng có giá trị lên đến 13 triệu đồng. Nhanh chóng mua sắm sản phẩm sớm nhất để Zing về những phần quà tặng thật hấp dẫn. Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác )

1. Tưng bừng đón sinh nhật cùng Hải Linh, zing quà tặng hấp dẫn

Nhân sự kiện mừng Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh tròn 13 tuổi (14/05/2007-14/05/2020), khách hàng mua hàng tại Hải Linh sẽ được nhận quà tặng trị giá lên đến 13 triệu đồng. Đây là chương trình khuyến mãi được Hải Linh triển khai nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng để Hải Linh trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp cho công trình của mình. 

Quà tặng trong chương trình khuyến mãi là những phần quà, bộ quà tặng vô cùng thiết thực. Giá trị quà tặng sẽ tùy theo giá trị của từng đơn hàng. Chi tiết quà tặng cụ thể như sau: 

Bộ quà tặng trị giá lên đến 13 triệu đồng gồm 1 chậu đúc rửa bát inox , 1 nồi áp suất và 1 sen cây nhãn hiệu BELLI cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên. 

 Bộ quà tặng trị giá lên đến 7,5 triệu đồng gồm 1 sen tắm, 1 vòi chậu nhãn hiệu BELLI và 1 nồi áp suất cho đơn hàng từ 150 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

Quà tặng là một chậu đúc INOX rửa bát trị giá lên đến 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

Quà tặng là một nồi áp suất trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

Quà tặng là một mũ bảo hiểm hoặc một ô cán ngắn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng dưới 19 triệu đồng. 

Đối tượng, phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng lẻ mua thiết bị vệ sinh; gạch ốp lát trên tất cả các kênh online hoặc đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

⇒ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Lưu ý: 

► Số lượng quà tặng có giới hạn. 

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật Hải Linh không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 

Thông tin chương trình khuyến mãi trên đây sẽ giúp khách hàng chủ động mua sắm các sản phẩm. Mỗi khách hàng mua sắm tại Hải Linh trong tháng 5 này sẽ góp thêm niềm vui kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty. Hệ thống Showroom Hải Linh rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. 

2. Hải Linh - Chặng đường 13 năm phát triển và những thành tựu đáng tự hào

14/05/2007 Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh được thành lập. Suốt chặng đường phát triển, Hải Linh đã thực hiện đúng sứ mệnh “nâng tầm giá trị Việt”. Bằng cách nỗ lực không ngừng để trở thành đại lý phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như: TOTO, INAX, Viglacera, Đồng Tâm, Taicera… 

Tất cả các sản phẩm tại Hải Linh đều chính hãng 100%, điều đó tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Phân phối các sản phẩm chất lượng tốt, Hải Linh đã góp phần tạo nên giá trị bền vững, thẩm mỹ cho các công trình. 

Được sự tin yêu của quý khách hàng, Hải Linh đã đang hoàn thành mục tiêu mở rộng hệ thống Showroom khắp Hà Nội, và tương lai không xa là vươn đến các thành phố lớn khắp đất nước. Hiện tại, hệ thống Showroom Hải Linh có mặt tại 3 địa chỉ: 

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

Không chỉ mở rộng phạm vi bán hàng trực tiếp, các kênh bán hàng online của Hải Linh cũng được đẩy mạnh. Các Website bán hàng của Hải Linh được đầu tư chỉn chu hơn. Như Website Showroomtoto.vn được xây dựng thành kênh bán hàng online toàn quốc. Đặc biệt, Hải Linh cũng đang xây dựng một sàn thương mại điện tử của riêng mình. Ngoài Website, doanh nghiệp còn tiếp cận với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube. 

Việc bán hàng đa kênh là chiến lược nhanh nhạy của ban lãnh đạo công ty để bắt kịp xu hướng mua sắm, tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Cũng nhờ đó thương hiệu Hải Linh được nhiều người biết đến hơn. 

Sự kiện kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, ban lãnh đạo công ty cho ra mắt Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/. Website thương hiệu được đầu tư chỉn chu với giao diện sang trọng và thân thiện với người dùng. Website thương hiệu mới này sẽ càng khẳng định hơn vị thế và tên tuổi của Hải Linh. Quý khách hàng và quý đối tác thông qua website cũng dễ dàng tiếp cận hiểu hơn về doanh nghiệp. Đồng thời cũng dễ dàng mua sắm các sản phẩm hơn. 

Tất cả những nỗ lực phát triển đó đã tạo nên một thành tựu đáng tự hào là mỗi năm có hàng nghìn khách hàng đã biết đến Hải Linh, lựa chọn Hải Linh mua sắm sản phẩm cho công trình. Sứ mệnh “nâng tầm giá trị cuộc sống Việt” của Hải Linh đã, đang và sẽ tiếp tục được thực hiện chỉn chu hơn, hiệu quả hơn mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng. 

13 năm một chặng đường, thành tựu đạt đều rất tự hào. Bên cạnh đó cũng không ít những khó khăn thách thức. Hải Linh rất mong quý khách hàng, quý đối tác đóng góp ý kiến để Hải Linh hoàn thiện hơn nữa. 

Đang trong khuyến mãi cùng đón sinh nhật Hải Linh, khách hàng nhanh chân đến zing quà tặng hấp dẫn lên đến 13 triệu đồng. Quý khách hãy nhớ thời gian áp dụng khuyến mãi từ ngày 10/05/2020 đến ngày 31/05/2020. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến mua sắm và góp thêm nhiều niềm vui kỷ niệm ngày thành lập công ty. 

Chi tiết khuyến mại xem tại http://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Từ khóa: khuyến mại