Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở Bình Dương

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở Bình Dương

Nếu quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Dương uy tín? Quý khách mong muốn được đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng mức giá tốt, vận chuyển tận nơi? Hãy để Hải Linh giải quyết mọi nỗi băn khoăn đó! 

Bình Dương - khu vực đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO gia tăng

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam.. Nhờ vị trí thuận lợi, Bình Dương được đầu tư phát triển hệ thống giao thông khá hoàn chỉnh từ đường bộ đến đường thuỷ, dễ dàng lưu thông kết nối với vùng nội thành, rất thuận lợi cho phát triển công nghiệp và đẩy mạnh quá trình đô thị hoá nơi đây.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở Bình Dương

Ngoài ra Tỉnh Bình Dương còn sở hữu những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch như: Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Khu du lịch Phương Nam, Khu du lịch Dìn Ký, Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh, Chiến khu Đ, Núi Châu Thới, Di tích Cù Lao Rùa...

Hiện nay, Bình Dương đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp. Lao động với các loại hình dịch vụ có giá trị kinh tế cao. kinh tế Bình Dương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu xây dựng công trình ngày một nhiều. Kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như TOTO đang ngày càng có xu hướng gia tăng.

Showroom Hải Linh - địa chỉ tin cậy phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Bình Dương chính hãng, giá tốt

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường, phân phối thiết bị vệ sinh TOTO trên khắp khu vực miền nam, trong đó có huyện Bình Dương.

Hải Linh có đầy đủ các mẫu mã thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, với mức giá khác nhau phù hợp với mọi tài chính gia đình. Mua hàng được bảo hành chính hãng, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tới tận nơi, chiết khấu tốt đặc biệt với khách công trình.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trên website của chúng tôi. Hải Linh gợi ý cho quý khách hàng tham khảo một số mẫu sản phẩm có mức giá tốt được lựa chọn nhiều: 

  1. Bồn cầu 2 khối CS300DT8Y1

Đây là mẫu bồn cầu được lựa chọn khá nhiều bởi thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng mức giá khá rẻ, chỉ 2,800,000 đ cho một sản phẩm chất lượng mang thương hiệu TOTO. Bồn cầu TOTO cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ bởi được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bảo vệ bởi lớp men sáng bóng, giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, chống trầy xước, chống bám bẩn. Nắp bồn cầu rơi êm, hệ thống xả sạch và khử mùi, tiết kiệm nước hiệu quả với 2 nút xả nhấn 4.8/3L.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1

  1. Chậu rửa treo tường TOTO LT240CS 

Chậu rửa treo tường TOTO LT240CS được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, phù hợp với phòng tắm chật hẹp. Đây là mẫu chậu rửa TOTO giá rẻ nhưng mang tính thẩm mỹ cùng chất lượng cao đã chinh phục được lượng lớn người dùng tại Bình Dương. Chất lượng sứ bền bỉ, lớp men sáng bóng chống trầy xước cho sử dụng lâu bền mà vẫn đẹp như mới.

Chậu rửa treo tường TOTO LT240CS

  1. Vòi chậu TOTO lạnh TS105B13

Đây là mẫu vòi chậu 1 đường nước lạnh, được sử dụng khá phổ biến trong phòng tắm nhiều gia đình. Vòi được đúc từ đồng nguyên chất nên rất bền, không bị oxy hoá, được bảo vệ bởi lớp mạ sáng bóng nên càng bền bỉ và đẹp mắt. 

  1. Sen vòi TOTO TBS03302V/DGH104ZR

Phòng tắm sẽ thêm tiện nghi hơn khi lắp đặt mẫu sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/DGH104ZR. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế với lớp mạ sáng bóng cực ấn tượng giúp tô điểm phòng tắm thêm hiện đại. Thân sen làm từ đồng thau rất bền và chắc chắn, chịu nhiệt chịu lực tốt nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Công nghệ dòng nước xả nhanh, mạnh, đều mà vẫn đảm bảo sự êm ái dễ chịu giúp người dùng có những phút giây thư giãn, sảng khoái.

Sen vòi TOTO TBS03302V/DGH104ZR

  1. Gương phòng tắm chống mốc YM6090A

Không thể bỏ lỡ sản phẩm gương phòng tắm gia tăng thêm sự tiện nghi cho người sử dụng. Mẫu gương YM6090A được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật đứng giúp người dùng sử dụng thoải mái, dễ dàng. Gương được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo độ bền, chắc chắn, sử dụng dài lâu. Đặc biệt là công nghệ chống mốc, ngăn ngừa hơi nước trên bề mặt gương mang đến bề mặt gương luôn sáng, khô ráo, sạch sẽ không bị tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm cao trong phòng. 

Gương phòng tắm chống mốc YM6090A

Từ nay, khách hàng ở Bình Dương hoàn toàn có thể an tâm mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại hệ thống showroom Hải Linh một cách đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần liên hệ với Hải Linh tại website www.showroomtoto.com.vn hoặc Hotline 1900 - 599.828, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng!

Tác giả bài viết: Hải Linh