Mua mẫu bồn cầu Toto nào với 3 triệu đồng

Mua mẫu bồn cầu Toto nào với 3 triệu đồng?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto nổi tiếng với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, tính năng hiện đại nên nhiều gia đình băn khoăn liệu với 3 triệu đồng mua được bồn cầu Toto không?

Bồn cầu Toto là dòng thiết bị vệ sinh Toto chủ đạo và được đánh giá cao cả về kiểu dáng, chất lượng và tính năng. Do đó, trong tâm trí của nhiều người tiêu dùng thường cho rằng với sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như vậy sẽ có mức giá khá cao. Tuy nhiên, với số tiền 3 triệu đồng, gia đình bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu bồn cầu Toto đảm bảo chất lượng và phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình.

 

thiết bị vệ sinh toto

Chọn mua bồn cầu Toto cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình là sự quyết định hoàn toàn sáng suốt. Chất liệu chế tạo bồn cầu Toto là men sứ độ quyền giúp bề mặt sản phẩm siêu nhẵn bóng, không bị bong tróc, đổi màu cũng như không bị bám bẩn dù đã sử dụng trong suốt thời gian dài. Đây là những điều mà khách hàng luôn mong muốn đối với các thiết bị sứ vệ sinh của nhà mình. Với 3 triệu đồng, người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn 1 trong 3 mẫu bồn cầu Toto dưới đây. Đây là những mẫu bồn cầu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và đánh giá cao trong thời gian qua.

Bồn cầu Toto 2 khối CS320DRT3

 

Bồn cầu Toto 2 khối CS320DRT3

Bồn cầu Toto CS320DRT3 là dòng bồn cầu Toto 2 khối bán chạy nhất trong thời gian qua. Bồn cầu Toto 2 khối CS320DRT3 được nhà máy niêm yết với giá bán là 3.470.000 đồng. Tuy nhiên, khi mua chiếc bồn cầu Toto này tại Hải Linh, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức chiết khấu cực hấp dẫn. Giá bán mẫu bồn cầu 2 khối Toto này hiện nay ở Hải Linh chỉ còn 2.880.100 đồng kèm theo khuyến mại khác, hoàn toàn phù hợp với khoản chi phí dự toán của nhà bạn.

Bồn cầu Toto 2 khối CS325DRT3

Khách hàng cũng có thể tham khảo lựa chọn bồn cầu Toto 2 khối CS325DRT3 với số tiền 3 triệu đồng. Mẫu bồn cầu 2 khối Toto này có thiết kế hiện đại và sang trọng cũng như được tính năng tiết kiệm nước tích hợp trên sản phẩm gồm 2 chế độ xả nhấn là 4,8/3 lít tương ứng với xả đại và xả tiểu. Chiếc bồn cầu Toto này có kèm nắp đóng êm, đem đến cảm giác thoải mái và không gây tiếng ồn khi sử dụng. Đây thực sự là mẫu bồn cầu đáng để lựa chọn với mức giá chỉ dưới 3 triệu đồng.

Bồn cầu Toto 2 khối CS300DRT2

 

Bồn cầu Toto 2 khối CS300DRT2

Đây là mẫu bồn cầu Toto có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đặc biệt là những không gian phòng tắm hẹp, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nắp đóng êm nên không gây tiếng ồn khi nắp bồn cầu chạm vào bồn cầu. Bồn cầu Toto 2 khối CS300DRT2 được thiết kế thân kín, vàng kín nên việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều. Mẫu bồn cầu này chỉ có giá 2.556.000 đồng. Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi khi mua tại Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh. Hơn nữa, mẫu bồn cầu này còn có 2 chế độ xả nhấn vô cùng tiết kiệm nước.

Với 3 mẫu bồn cầu Toto thuộc dòng bồn cầu Toto 2 khối trên đây sẽ giúp các gia đình sở hữu sản phẩm chất lượng chỉ với giá khoảng 3 triêu đồng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Toto còn rất nhiều mẫu bồn cầu khác chỉ với giá khoảng 3 triệu hoặc hơn một chút. Hãy đến nhà phân phối chính hãng ở địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Từ khóa: bồn cầu Toto