Lý do bạn chọn Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là gì

Lý do bạn chọn Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là gì?

Bồn cầu nắp điện tử Washlet TOTO là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại, kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản. Được người tiêu dùng ưa thích sử dụng. Vậy, lý do nào mang đến cho quý khách những trải nghiệm và lựa chọn bồn cầu nắp điện tử Washlet này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết được các chuyên gia của đại lý Hải Linh chia sẻ dưới đây nhé.

Lý do bạn chọn bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm của công nghệ mới nhất. Nhà sản xuất TOTO gửi đến người tiêu dùng tích hợp công nghệ trong nắp rửa điện tử Washlet.

bồn cầu nắp điện tử

Với sản phẩm bồn cầu, các bạn sẽ được trải nghiệm vệ sinh hoàn toàn khác so với các sản phẩm truyền thống.

Bồn cầu nắp điện tử Washlet được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau như: Vòi rửa nhiều chế độ, tự động khử mùi, sấy khô, hệ thống bảng điều khiển không dây và cảm ứng nắp ngồi. Ngoài ra, lượng nước luôn được đảm bảo thích hợp khi được phun lên. Dòng nước được diệt khuẩn từ trước, cùng chế độ phun Massage cho người sử dụng. Vậy, những lý do nào để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sử dụng bồn cầu nắp điện tử Washlet. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp

Bồn cầu nắp điện tử Washlet tốt cho sức khỏe

Với chức năng rửa có góc phun đặc biệt. Sản phẩm được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể người tiêu dùng, sử dụng. Như các bạn đã biết, với phương thức vệ sinh thông thường, lượng vi khuẩn quanh vùng nhạy cảm sẽ rất lớn. Gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng bồn cầu nắp điện tử Washlet chắc chắn đó sẽ không còn là mối lo lắng của các bạn nữa. Bởi với công nghệ hiện đại, đã làm giảm lượng vi khuẩn rõ rệt qua thời gian ngắn sử dụng sản phẩm thường xuyên. Và số lượng này sẽ còn được giảm nhiều hơn nữa và điều này chứng tỏ, sản phẩm bảo vệ bạn tối đa tránh những vi khuẩn và nguy cơ nhiễm khuẩn.

Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia từ hãng sản xuất TOTO. Với số lượng vi khuẩn quanh khu vực nhạy cảm của người phụ nữ trước và sau khi sử dụng bồn cầu nắp điện tử Washlet (Đối tượng nữ 23 tuổi). Thì thấy rằng sau khi sử dụng sản phẩm lượng vi khuẩn được giảm rõ rệt và giúp cơ thể chị em thêm mạnh khỏe.

Bồn cầu nắp điện tử Washlet dễ dàng sử dụng

Bồn cầu nắp điện tử Washlet sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút được thiết kế làm nổi trên bề mặt kháng khuẩn của bảng điều khiển. Một biểu tượng thân thiện và lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi, khuyết tật vốn luôn gặp khó khăn trong việc tự vệ sinh.

Bồn cầu nắp điện tử Washlet thân thiện với môi trường

bồn cầu điện tử

Một sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng. Và nhu cầu sử dụng giấy được giảm thiểu tối đa. Cùng với đó, chức năng sấy khô sẽ đảm bảo một không gian thoáng đãng, khô ráo và sạch sẽ. Không những thế, với chức năng tiết kiệm điện của công nghệ Washlet luôn tiết kiệm nguồn năng lượng tiêu thị và chi phí sử dụng sản phẩm.

Bồn cầu nắp điện tử Washlet đem đến cảm giác thoải mái

Với một làn nước ấm nhẹ nhàng, êm ái có thể rửa sạch hoàn toàn. Cùng nhiều mức độ điều chỉnh áp lực, nhiệt độ nước và các vị trí khác nhau của vòi rửa. Chắc chắn mang lại sự thoải mái, thư giãn hơn bao giờ hết. Một trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thú vị cho người dùng.

Bồn cầu nắp điện tử Washlet dễ dàng vệ sinh hơn bao giờ hết

Một sản phẩm có thể tháo rời chỉ cần 1 nút ấn và làm sạch dễ dàng. Ngay cả khi nắp và bệ ngồi cũng có thể tách rời và được lắp đặt ở nhiều vị trí, không gian khác nhau. Mang đến nhiều hiệu quả vệ tốt hơn, cao hơn. Bên cạnh đó, với nút ấn, sử dụng vòi rửa có thể di chuyển những vị trí khác nhau mà không phun nước hoặc khi làm sạch vòi sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy nên, việc vệ sinh giờ đây trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những lý do người tiêu dùng nên lựa chọn sử dụng bồn cầu nắp điện tử Washlet. Mọi thông tin về sản phẩm tuyệt vời này, xin vui lòng tham khảo tại hệ thống Showroom, website của đại lý phân phối Hải Linh. Các chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những mẫu sản phẩm Thiết bị vệ sinh TOTO như ý, giá thành phải chăng, phù hợp.