Lưu ý an toàn khi lắp đặt bồn cầu( bàn cầu )

Lưu ý an toàn khi lắp đặt bồn cầu( bàn cầu )

Chào quý khách hàng ! Cảm ơn quý khách  đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh ! Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề về phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh. Hải linh tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng !. Trong quá trình lắp đặt quý khách cần lưu ý khi lắp đặt để sản phẩm được hoàn hảo , tránh tình trạng gây thương tích cho người.

Khi lắp đặt bạn nên chú ý những kinh nghiệm dưới đây để lắp đặt cho an toàn:

Với bất kỳ người thợ nào khi lắp đặt các loại bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử  bạn nên chuẩn bị những công cụ hỗ trợ dưới đây để công việc được nhanh chóng, thuận tiện và khi lắp đặt được gọn gàng, ngăn lắp .

lắp đặt bồn cầu 1 khối lắp đặt bồn cầu 2 khối Lắp đặt bồn cầu điện tử

 

Hình ảnh 1 : Một số mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu khi cần lắp đặt 

Cờ lê , Tuốc lơ vít ,Thước dây ,Khoan ,Băng tan ,Cưa , ,Kìm

Lắp đặt bồn cầu theo đúng bản hướng dẫn trong sách hướng dẫn để có kết quả tốt nhất . Nếu bạn không theo trình tự sẽ xảy ra một số sự cố khi phát sinh  làm hư hại thiết bị

-         Hãy đọc kỹ mục “ an toàn trước khi lắp đặt “ Bạn nên dùng những thiết bị bảo hộ như gang tay, đi giầy bảo hộ tránh tính trạng sơ xẩy bồn cầu sẽ rơi vào chân ,làm sái chân hoặc thậm trí gẫy chân .

-         Khi lắp đặt bạn không được đặt vật nặng lên bồn cầu, tránh tình trạng bồn cầu bị vỡ, bị hư hỏng, hay thậm trí vật nặng có thể rơi vào chân bạn do vô ý dẫn đến thương tích về người và tài sản .

-         Không được uốn cong hoặc vắn xoắn quá mức ống dẫn nước .: Nếu không , ống dẫn nước có thể rạn nứt gây rò ra vỏ và  nước sẽ chảy ra ngoài gây lãng phí nước, chập điện, và có thể gây hỏng tài sản .

-         Không được tháo bộ lọc nước khi van nước đang mở : Nếu không đóng van nước thì nước có thể trào ra gây rò rỉ và gây hỏng tài sản .

Những lưu ý bắt buộc khi lắp đặt bồn cầu bạn cần nhớ :

-Phải sử dụng các công cụ dành riêng cho việc lắp đặt như các công cụ kể trên để việc lắp đặt nhanh chóng : Nếu không cố thể lắp đặt sản phẩm không chính xác . sai lệch gây mất thời gian và ảnh hưởng đến kết quả

Tiến hành lắp đặt theo bản hướng dẫn lắp đã được kèm theo mỗi sản phẩm : Nếu không có thể gây hỏng hóc do rò rỉ nước .

-         Gắn cao su non chắc chắn để không có khe hở giữa mặt bích và khớp nối ống thoát : giọt nước hình thành ở nắp do rò rỉ hơi nước từ trong ống thoát nước, Nắp bồn cầu có thể bị hỏng hóc.

-         Khi lắp đặt không để trẻ em còn nhỏ tuổi tại khu lắp đặt

Tóm lại : Trên là một số lưu ý khi lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh bồn cầu tại Hải Linh . Qúy khách lưu ý để đạt được kết quả tốt nhất

 

Tác giả bài viết: showroomtoto