Lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín dựa trên tiêu chí nào

Lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín dựa trên tiêu chí nào?

Bạn đang muốn chọn mua và lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO uy tín mà bạn chưa biết cách lựa chọn ra sao. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp các bạn lựa chọn được một đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh hiệu TOTO chính hãng nhất.

TOTO là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên sản phẩm đều có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

tieu-chi-chon-thiet-bi-ve-sinh-toto

TOTO chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về chủng loại và kiểu dáng như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm để cho khách hàng có thể lựa chọn và lắp đặt đầy đủ nhất cho phòng tắm nhà mình. Vậy nếu bạn đang muốn sở hữu bộ thiết bị vệ sinh tốt cho gia đình như TOTO. Nhiệm vụ bây giờ của bạn là phải tìm hiểu làm thế nào để biết được đại lý đó có cung cấp sản phẩm tốt không?

1. Tiêu chí đánh giá đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín

+ Tiêu chí 1: Đại lý phải có thâm niên trong nghề

Đại lý có thâm niên có nghĩa là đại lý phải có thời gian hoạt động lâu dài trong ngành. Vì đại lý thâm niên thì đã tồn tại lâu và phục cho cho hàng nghìn khách hàng và nếu đại lý bán hàng không tốt thì sẽ bị khách hàng tẩy chay và không thể tồn tại lâu như vậy được.

+ Tiêu chí 2: Đại lý phải có địa chỉ cụ thể

Có địa chỉ cụ thể là điều quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm. Có địa chỉ cụ thể sẽ giúp cho khách hàng đến trực tiếp chọn mua và có vấn đề gì về sản phẩm thì có thể đến tận nơi để khiếu nại.

+ Tiêu chí 3: Đại lý phải có website niêm yết giá công khai

Vì niêm yết giá công khai đã thể hiện đại lý bán hàng có chính hãng hay không. Hãng sản xuất khi tìm hiểu thị trường có thể biết đại lý này có phải bán hàng thật của mình hay không. Giá công khai cũng giúp người tiêu dùng có thể mua hàng không bị đắt.

phong-tam

+ Tiêu chí 4: Đại lý phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất

Giấy ủy quyền này rất quan trọng vì đây là giấy chứng nhận của hãng sản xuất dành cho các đại lý bán hàng lớn và lâu năm của mình.

+ Tiêu chí 5: Đại lý phải cung cấp sản phẩm có tem nhãn đầy đủ và sắc nét

Nếu sản phẩm của một cửa hàng nào đó có tem nhãn mờ, rách nát thì chứng tỏ sản phẩm đấy rất có thể là hàng nhái hoặc lỗi.

+ Tiêu chí 6: Đại lý phải cung cấp sản phẩm bảo hành đầy đủ

Nếu sản phẩm chính hãng thì sẽ có bảo hành của hãng. Vì vậy nếu sản phẩm không được bảo hành thì chứng tỏ đại lý này bán hàng giả, hàng nhái.

+ Tiêu chí 7: Đại lý phải có chính sách đổi trả hàng khi bị hư hỏng không do người dùng

Khi vận chuyển và lắp đặt nếu xảy ra hỏng hóc thì đại lý đó phải đền bù ngay lập tức cho người mua sản phẩm mới. Đó mới là địa lý tốt.

+ Tiêu chí 8: Đại lý phải có nhân viên tư vấn niềm nở tư vấn cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm

Đại lý TOTO tốt, uy tín sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên mang phong cách làm việc và thái độ chuyên nghiệp. Vậy thái độ của nhân viên tư vấn là một trong những tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn cửa hàng mua sản phẩm.

+ Tiêu chí 9: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đại lý uy tín thì phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng khi được mua. Ngoài ra thời gian giao hàng nhanh cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá một đại lý uy tín.

2. Showroom Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, Showroom Hải Linh là một trong những đại lý TOTO hiếm hoi đáp ứng đầy đủ 9 tiêu chí trên. Đây là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO uy tín số 1 thị trường.

thiet-bi-ve-sinh-toto

Showroom Hải Linh có thâm niên trong nghề hơn 10 năm, có địa chỉ cụ thể, có website được thiết kế đẹp và niêm yết giá đầy đủ, có giấy ủy quyền của nhà sản xuất, các sản phẩm đều có tem nhãn của nhà sản xuất, có chính sách bảo hành đầy đủ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Vậy mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng thì các bạn nên mua tại Showroom Hải Linh. Đến trực tiếp hoặc liên hệ ngay Showroom Hải Linh để sở hữu bộ thiết bị vệ sinh TOTO ưng ý