Kinh nghiệm chọn bồn cầu TOTO cho phòng vệ sinh chỉ 3m2

Kinh nghiệm chọn bồn cầu TOTO cho phòng vệ sinh chỉ 3m2

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bồn cầu nào phù hợp cho phòng vệ sinh chỉ rộng 3m2 của gia đình mình. Hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé? Nó sẽ là chìa khóa mở ra những giải pháp cho bạn nhé?

Phòng vệ sinh chỉ 3m2 không nên lựa chọn bồn cầu 1 khối TOTO

lựa chọn bồn cầu toto cho nhà tắm

Đối với những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp 3m2 thì điều đầu tiên bạn cần loại bỏ ngay bồn cầu 1 khối TOTO . Bởi đây là dòng bồn cầu thiết kế hiện đại, sang trọng và có nhiều ưu điểm nổi bật như khă năng xả rửa êm và sạch sẽ, có phần bệ ngồi rộng đem đến một cảm giác vô cùng thoải mái, đồng thời tiết kiệm nước tối đa và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, ưu điểm phần bệ ngồi rộng nên bồn cầu 1 khối TOTO khi lắp đặ sẽ chiếm nhiều diện tích. Chính vì thế mà sản phẩm bồn cầu TOTO này chỉ phù hợp với những phòng vệ sinh có diện tích rộng và thoáng.

Loại bồn cầu TOTO phù hợp với phòng vệ sinh nhỏ

Nếu như  phòng vệ sinh nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp thậm chí chỉ có 3m2 bạn nên ưu tiên lựa chọn bồn cầu 2 khối TOTO. Bởi loại bồn cầu 2 khối này có ưu thế là có kích thước nhỏ, được thiết kế gọn gàng nên có thể dễ dang dùng cho các không gian nhỏ hẹp, nếu thích bạn vẫn có thể sử dụng cho những không gian phòng tắm rộng hơn. Đối với bồn cầu 2 khối TOTO, đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, thanh thoát, đầy tinh tế nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc cũng như diện tích phòng vệ sinh khác nhau. Do đó mà đây cũng là loại bồn cầu TOTO được người tiêu dùng lựa chọn khá phổ biến hiện nay.

lựa chọn bồn cầu cho nhà tắm

Một giải pháp tiếp theo cho phòng vệ sinh 3m2 này là bạn có thể lựa chọn bồn cầu âm tường TOTO. Đây được coi là sản phẩm phù hợp nhất đối với phòng vệ sinh chật hẹp. Với phần bệ ngồi được thiết kế hợp lý kết hợp với két nước âm tường, bệ ngoài treo trên tường tạo một sự các biết với sàn, mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian nhà vệ sinh cũng như không kém phần tiện dụng khi dùng. Đặc biệt hơn nữa là phần bệ treo tường bạn có thể tùy ý nâng cao hoặc hạ thấp theo ý của mình.

Trên đây là một số những giải pháp chọn bồn cầu TOTO cho phòng vệ sinh rộng 3m2. Hy vọng sẽ giúp ích các bạn nhiều. Mọi thông tin chi tiết về các mẫu bồn cầu TOTO xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.