Khay đựng xà phòng TOTO – Phụ kiện phòng tắm ĐẸP – BỀN – TIỆN ÍCH

Khay đựng xà phòng TOTO – Phụ kiện phòng tắm ĐẸP – BỀN – TIỆN ÍCH

Khay đựng xà phòng TOTO hay còn gọi là Lô xà bông TOTO là một trong những phụ kiện phòng tắm không thể thiếu trong mỗi gia đình, Nó tuy chỉ là 1 phụ kiện, 1 thiết bị nhỏ trong phòng tắm nhưng lại góp phần không nhỏ tạo nên giá trị cuộc sống cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Khay đựng xà phòng TOTO là 1 trong những sản phẩm bán kèm hoặc tách rời các phụ kiện phòng tắm TOTO cung cấp trong nhà vệ sinh. Thiết bị phòng tắm này vừa có mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đồng thời phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

Khay đựng xà phòng TOTO – Phụ kiện phòng tắm ĐẸP – BỀN – TIỆN ÍCH

-   Khay đựng xà phòng TOTO chất lượng bền đẹp

Khay đựng xà phòng TOTO khẳng định chất lượng tốt, bền khi được làm từ chất liệu inox và kính. Dù dưới tác động của môi trường, thời gian, thậm chí ngay cả khi bị dính axit pha loãng vẫn không hề bị han gỉ và đó có tác dụng bảo quản xà phòng tắm sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các chuyên gia khuyến cáo nên để phụ kiện phòng tắm này nơi thoáng mát, tránh gần lửa hay nơi có nhiệt độ cao. Khi đó sản phẩm sẽ có giá trị sử dụng lâu dài, thậm chí vĩnh viễn.

-  Khay đựng xà phòng TOTO đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Lô xà bông TOTO có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhằm giúp bảo quản bánh xà bông luôn khô ráo, thơm mát và không bị ướt nhoét. Sản phẩm này sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo từng sở thích nhu cầu sử dụng để lựa chọn khay đựng xà phòng phù hợp nhất.Tuy nhiên tất cả các Lô xà phòng TOTO đều có màu sắc tươi sáng, không lo bị han gỉ cùng kiểu dáng nhỏ gọn, khay đựng xà phòng TOTO là một vật trang trí tinh tế không thể thiếu trong phòng tắm.

-  Khay đựng xà phòng TOTO nhiều tiện ích sử dụng

Khi nhắc đến khay đựng xà phòng TOTO là nhắc đến những tác dụng, tiện ích không thể bỏ qua:

+ Đảm bảo bánh xà phòng tắm luôn được sạch sẽ, khô ráo

+ Mang nhiều tiện lợi sử dụng cho người dùng

+ Giúp phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp, bắt mắt hơn nhờ các đồ vật được lưu trữ đúng vị trí

Chính vì những ưu điểm trên mà Lô xà phòng TOTO được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến hiện nay

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO, phụ kiện TOTO chính hãng, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội