Khám phá sự hiện đại, đẳng cấp của bồn tắm TOTO

Khám phá sự hiện đại, đẳng cấp của bồn tắm TOTO

Bồn tắm massage đang được ưa chuộng thời gian gần đây. Bồn tắm có chức năng massage mang đến một trải nghiệm thư giãn như Spa ngay tại nhà. Đặc biệt, bồn tắm massage TOTO có công nghệ thủy lực là một thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp. Cùng khám phá điểm hiện đại và đẳng cấp của bồn tắm TOTO trong bài viết sau đây. 

1. Các phương thức massage của bồn tắm TOTO

Tắm bồn được nhiều người yêu thích bởi tính thư giãn của nó. Nằm giãn toàn bộ cơ thể và ngâm mình trong nước giúp xóa tan mọi cảm giác mệt mỏi của một ngày lao động dài hơi. TOTO thấu hiểu được nhu cầu này của người dùng nên đã nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc bồn tắm massage với nhiều phương thức massage theo công nghệ hiện đại nhất. 

- Công nghệ thủy lực giúp xoa bóp cơ tạo cảm giác như một bàn tay thật 

Người phụ nữ yêu thích Spa vì được những bàn tay mềm mại xoa bóp đánh thức mọi tế bào của làn da. Các bồn tắm massage trên thị trường hiện nay phần lớn đã đáp ứng được điều này. Nhưng hơn cả thế, bồn tắm massage TOTO với phương thức còn đánh thức cả từng lớp cơ dưới phần da. TOTO tạo ra Phương thức massage bằng công nghệ tạo ra lực của nước gần giống như lực của bàn tay ấn mạnh vào cơ thể.  TOTO gọi nó là công nghệ massage Thủy Lực trong tiếng Anh là Hydrohands (bàn tay nước)

Hydrohands là cơ chế massage từ đầu vòi phun bên trong bồn tắm đẩy mạnh tạo nên dòng nước xoáy. Dòng xoáy nước massage thân dưới cơ thể và đôi chân, chảy xung quanh cơ bắp, giải phóng căng thẳng. Dòng nước chuyển động liên tục không tạo nên bong bóng khí nên tạo được sự va chạm mạnh mẽ lên cơ thể kích cảm giác như bàn tay người thợ massage.

Mặc dù xoáy nước mạnh mẽ như vậy dòng nước chảy không tạo tiếng ồn. Tâm trí bạn vẫn sẽ được thả lỏng thư giãn mang đến cảm giác thật sự tuyệt vời. Trong tư thế nằm Zero Dimension, nơi tâm trí được đưa về trạng thái thiền định, nước sẽ massage, xoa bóp tạo sự kích thích, thậm chí còn thư giãn sâu hơn. 

Điều đặc biệt là hydrohands chủ yếu dành cho cơ bắp dưới, nơi chịu sự mệt mỏi từ những vận động hàng ngày. Trong đó có đôi chân-trái tim thứ 2 của cơ thể cũng được massage hiệu quả. Chức năng massage chân dĩ nhiên không phải bồn tắm massage nào cũng có được. Và dĩ nhiên cũng không thương hiệu nào để ý thật tỉ mỉ nhu cầu thư giãn cơ thể chi tiết như TOTO. 

- Phương thức massage sục khí (air-jet)

Phương thức massage này có mặt ở nhiều bồn tắm massage trên thị trường. Ở bồn tắm TOTO những đầu sục khí ở đáy bồn cầu hoạt động sẽ tạo ra khí. Các dòng bong bóng khí quyển biến đổi từ dưới lên bao bọc lấy cơ thể với cảm giác nhẹ nhàng. Toàn thân được dòng khí massage đem lại cảm giác thư giãn hoàn toàn.  

2. Các tư thế nằm của bồn tắm massage TOTO 

Bạn có biết rằng, lựa chọn bồn tắm massage nếu chỉ chú trọng đến các phương thức massage thôi chưa đủ. Tư thế nằm trong bồn tắm như nào để tính năng massage hiệu quả nhất là điều cần chú ý. Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản đã rất chú ý đến điều này. Bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ thể người, các tư thế nằm trong bồn tắm TOTO có sự khác biệt với tư thế nằm của các bồn tắm khác trên thị trường.

Tư thế nằm Zero Dimension mang đến chế độ tắm yên bình và thư giãn

Tư thế mô phỏng một phi hành gia đang nghỉ ngơi ngoài không gian bồng bềnh, nhẹ nhàng, đắm mình trong khoảnh khắc thư giãn. 

Chế độ tắm Zero Dimension cho cơ thể được tự do bay bổng cho cơ thể được tự do bay bổng, xóa bỏ mọi cảm giác đau nhức trên các khớp, giúp thư giãn tối đa. 

Không chỉ giúp các cơ được massage. Cơ chế tắm này của bồn tắm TOTO đưa não bộ vào trạng thái thư giãn. Điểm ưu việt này đã được nghiên cứu cho kết quả thật sự đáng ngạc nhiên. Đó là khi bạn nằm tắm trong bồn tắm TOTO ở tư thế Zero Dimension, não bộ lúc đó sẽ được giảm thiểu hoạt động chức năng ngôn ngữ.của não. Tâm lý lúc này được đắm chìm và sự thư thái nhất. Đây là hình thức thư giãn cao nhất của cơ thể. Lúc này người sử dụng sẽ cảm nhận được sự yên bình và thiền định. 

Tư thế nằm Recline comfort thoải mái và dễ chịu

Đầu người dùng tựa vào gối nằm. Trọng lượng cơ thế được giải phóng. Đường cong tự nhiên của cột sống được giữ vững khiến cơ thể cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cả mong đợi. 

So với tư thế nằm thông của những bồn tắm thông thường là mực nước thấp, lưng tựa thấp khiến cho việc thả lỏng cơ thể trở nên khó khăn. Hơn nữa, vùng vai và cổ cũng sẽ không được làm ấm khi ngâm mình. Vào thời tiết lạnh sẽ gây cảm giác khó chịu cho người tắm, thời gian tắm cũng không. Đồng thời, tư thế nằm trong các bồn tắm thông thường như này có thể gây căng cứng, gò bó không có được kết quả tắm massage thư giãn. 

Tắm - một hoạt động bình thường hàng ngày của con người đã được TOTO nâng cấp lên thành trải nghiệm Spa. Thư giãn hơn, thích thú hơn, hấp dẫn hơn với kiểu dáng bồn tắm được thiết kế theo các thư thế nằm thoải mái nhất. Một khi đã sử dụng bồn tắm massage TOTO, bạn sẽ không hề muốn hoạt động tắm kết thúc một chút nào. 

3. Thiết kế bồn tắm TOTO chất lượng, thăng hoa, đẳng cấp

Bổ sung thêm cho sự hiện đại và đẳng cấp của bồn tắm chính là các chi tiết thiết kế của bồn tắm. Chính nhờ sự chú ý một cách kỹ lưỡng nhất từng chi tiết nhỏ của sản phẩm mà tiếng vang của thiết bị vệ sinh TOTO nói chung và bồn tắm TOTO nói riêng càng lan tỏa và tạo sức hút lớn. 

Gối đầu linh hoạt

Vị trí gối nằm linh hoạt giúp cho mọi hình dáng cơ thể khác nhau đều tận hưởng trọn vẹn làn nước ấm tràn qua vai và bao phủ vùng cổ người dùng. Bạn có thể để ý so sánh đặc điểm này của bồn tắm TOTO so với các sản phẩm bồn tắm nằm thông thường. Vai nhô ra khỏi mặt nước khiến cho bạn không được thư giãn ở vị trí này. Mà vai lại là một trong những bộ phận tích tụ rất nhiều mệt mỏi. 

Trọng lượng phần não bộ được giải phóng khi dựa vào chiếc gối nằm khi đó, một cảm giác thoải mái bao phủ toàn bộ cơ thể. Đường cong tự nhiên của cột sống được giữ vững đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu. Tư thế nằm gối đầu tạo cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng, đem lại sự thư giãn hơn cả mong đợi. 

Đèn Led dịu nhẹ

Ánh đèn Led dịu nhẹ     bao bọc đế bồn tắm tạo nên một khung cảnh lãng mạn tựa như mơ. Ánh sáng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác có được thư giãn hay không. Vì vậy, điểm thiết kế này của TOTO cũng ăn điểm trong mắt khách hàng. 

Bộ điều khiển tĩnh điện được vận hành bởi những cú chạm nhẹ

An toàn chắc chắn sẽ nằm trong chế độ ưu tiên chú trọng hàng đầu của TOTO. Một bảng điều khiển tĩnh điện được đặt ở vị trí vừa tầm với tay khi nằm giúp bạn điều khiển dễ dàng mà không thay đổi tư thế nằm thư giãn. Và dĩ nhiên, công nghệ Nhật sẽ giúp bạn an toàn ngay cả khi toàn bộ bảng điều khiển ngập chìm trong nước. 

Chất liệu Galalato cao cấp 

Một phát minh tiên tiến của TOTO khẳng định độ bền vượt trội với cấu trúc nén đa lớp cùng chất liệu đá cẩm thạch Galalato cao cấp trong bồn tắm. Chất liệu cao cấp tạo nên độ bền dài lâu cho bồn tắm. Bồn tắm luôn sáng sạch vì sẽ bề mặt bồn tắm không bám bẩn, không tạo vết ố vàng. 

Bồn tắm TOTO với những ưu điểm hiện đại và đẳng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm tắm thật thú vị. Không chỉ là tắm sạch, thư giãn, bồn tắm TOTO với các phương thức massage còn trở thành phương pháp trị liệu hiệu quả. Các tính năng massage có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh và giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. 

Hãy biến phòng tắm của mình trở thành spa tại nhà với bồn tắm TOTO. Chắc chắn các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thật sự thú vị. Mua bồn tắm massage TOTO chính hãng tại Showroom TOTO Hải Linh. Đại lý Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc bồn tắm đến tận chân công trình. 

Từ khóa: bồn tắm