Hướng dẫn sử dụng sen tắm TOTO đúng cách, an toàn và hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng sen tắm TOTO đúng cách, an toàn và hiệu quả

Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, hãng thiết bị vệ sinh TOTO đã cho ra đời nhiều dòng sen tắm TOTO. Vậy, sử dụng sen tắm TOTO thế nào đúng cách?

Sen tắm TOTO là dòng thiết bị vệ sinh TOTO được ưa chuộng hiện nay. Sen tắm TOTO cũng đa dạng chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những người mới lần đầu tiên tiếp xúc với thiết bị vệ sinh này sẽ gặp đôi chút khó khăn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, qua bài viết dưới đây Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến khách hàng hướng dẫn sử dụng sen tắm TOTO đúng cách, hiệu quả và an toàn nhất dưới đây dù bạn mới lần đầu tiên tiếp xúc và sử dụng nhé.

cach-su-dung-voi-tam

Tips 1. Hướng dẫn sử dụng sen tắm nóng lạnh TOTO

Sen tắm nóng lạnh TOTO hay còn được gọi là sen tắm thường TOTO là dòng sản phẩm được sử dụng quen thuộc với nhiều khách hàng nhất. Với thiết bị vệ sinh này, gia đình bạn bạn sẽ có cả nguồn nước nóng, nước ấm và nước lạnh để các thành viên trong gia đình sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, mong muốn của bản thân.

Ở sen tắm nóng lạnh TOTO, phần thân củ sen sẽ có ký hiệu chỉ dẫn. Người dùng chỉ cần quan sát ở đây là có thể nhận biết nước nóng (với ký hiệu màu đỏ) hay nước lạnh (với ký hiệu màu xanh). Khi sử dụng, người dùng chỉ cần xoay tay gạt sang trái hoặc sang phải tùy theo nhu cầu sử dụng rồi nâng cần gạt là có nguồn nước mong muốn để sử dụng. Thông thường, sử dụng sen tắm thường TOTO, nước lạnh bao giờ cũng chảy ra trước nước nóng để tránh gặp phải trường hợp bị bỏng tức thì.

Đối với một số mẫu sen tắm TOTO được thiết kế hệ thống vòi xả. Trong quá trình sử dụng loại sản phẩm này, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản với van chuyển dạng núm nhỏ là có thể sử dụng được vòi xả một cách dễ dàng.

Tips 2. Hướng dẫn sử dụng sen tắm cây TOTO

Sen cây TOTO là dòng sen tắm TOTO cao cấp nên thiết kế có những cải tiến đáng kể. Sản phẩm bao gồm 2 bát sen với 1 bát sen lớn và 1 bát sen nhỏ. Sử dụng bát sen lớn sẽ giúp các tia nước lan tỏa khắp toàn bộ cơ thể với dòng chảy mạnh mẽ, có những tác động sâu đến bề mặt da nhưng không hề có cảm giác bị đau hay rát.

Ký hiệu ở phần van điều khiển cũng không có sự khác biệt so với dòng sen tắm thường TOTO. Trong quá trình sử dụng, người dùng chỉ cần thao tác xoay trên van điều hướng là đã có thể chọn dùng bát sen thường hoặc bát sen lớn thông qua cần gạt hoặc dạng núm là được.

Tips 3. Hướng dẫn sử dụng sen tắm nhiệt độ TOTO

Trong các dòng sen tắm TOTO, sen tắm nhiệt độ TOTO là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao, giúp nhiệt độ của phòng tắm được duy trì ổn định. Do đó, trong suốt quá trình sử dụng thì nhiệt độ nước nóng luôn được duy trì ổn định. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm bộ phận van điều chỉnh nhiệt giúp quá trình sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng muốn lựa chọn mức nhiệt độ nào sẽ có thể dùng lại theo cảm giác của tay. Hơn thế nữa, tùy theo nhu cầu của người dùng để sử dụng nút điều chỉnh tiết kiệm nước phù hợp.

Tuy nhiên, khi sử dụng sen tắm nhiệt độ TOTO, người dùng cần lưu ý:

+ Vị trí đặt két nước phải từ tầng 2 trở lên.

+ Áp lực nước cung cấp cho sen tắm nhiệt độ TOTO phải đủ mạnh để thiết bị vệ sinh hoạt động hiệu quả.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm sen tắm TOTO, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm thực tế sản phẩm và được tư vấn kỹ càng nhất. Tại Showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu sen tắm TOTO được bày bán để khách hàng dễ dàng quan sát, tìm hiểu. Mua sen tắm chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/sen-tam-toto.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm TOTO