Hướng dẫn phân biệt Siphon TOTO Thật và Giả

Hướng dẫn phân biệt Siphon TOTO Thật và Giả

Có thiết kế khá giống nhau, khó có thể phân biệt được thật - giả, mỗi năm có hàng trăm sản phẩm Siphon TOTO hàng giả được bán ra thị trường. Có rất nhiều sản phẩm đã bị cơ quan chức năng thu giữ nhưng các sản phẩm hàng giả vẫn xuất hiện tràn lan trên thị trường với giá thành siêu rẻ. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt được Siphon thật, Siphon giả trên thị trường hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh đã được giải đáp mọi thắc mắc. 

Sản phẩm Siphon mà chúng tôi sẽ phân biệt thật - giả đó chính là mã sản phẩm Siphon TOTO TVLF 401 

1. Nhận biết dựa vào hộp sản phẩm: 

Siphon TOTO that gia anh 1

- Hàng thật: sản phẩm hộp Siphon TOTO có hình chữ nhật màu trắng, quy cách đóng gói gọn gàng, chỉn chu vuông vắn, nguyên hộp. Trên bề mặt hộp có đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm; nhãn hiệu, xuất xứ; nơi sản xuất; nhà phân phối, … với logo thương hiệu TOTO màu xanh in rõ nét.

Siphon that gia anh 2

Bên cạnh đó, ở trên hộp của sản phẩm thật có tem mã quét QR, đây là dấu hiệu dễ dàng giúp bạn kiểm tra được hàng thật, hàng giả Siphon TOTO với chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể kiểm tra mã quét QR bằng ứng dụng zalo hoặc mở trực tiếp camera của điện thoại để quét mã trên vỏ hộp sản phẩm thật. 

Siphon that gia anh 3

Tại phần mở hộp sản phẩm được niêm phong kỹ càng với băng dính được in sọc chéo so le trắng xanh có thương hiệu TOTO. 

- Hàng giả: vỏ hộp của sản phẩm Siphon TOTO hàng giả sẽ có màu nâu sẫm, chất liệu bìa carton mỏng manh, không chắc chắn. Đặc biệt, nếu bạn so sánh hộp của 2 sản phẩm thì có thể dễ dàng nhận ra kích thước của hộp sản phẩm giả sẽ lớn hơn so với hộp Siphon TOTO hàng thật. 

Siphon that gia anh 4

Ở hộp sản phẩm hàng giả sẽ không có tem mã quét QR, đây là điểm khác biệt lớn giúp bạn xác định được sản phẩm hàng giả. Ngoài ra, trên sản phẩm sẽ không có tem chứa thông tin đầy đủ như sản phẩm thật thay vào đó là nắp hộp sẽ được in logo TOTO có chữ R bên cạnh, logo mờ nhạt và sẽ không có thêm bất cứ thông tin gì. 

2. Nhận biết bằng những thông tin bên trong sản phẩm: 

- Hàng thật: trong hộp sản phẩm Siphon TOTO thật sẽ bao gồm: phiếu bảo hành, giấy hướng dẫn lắp đặt, giấy bản vẽ kỹ thuật sản phẩm,.. Đặc biệt, ở phần phiếu bảo hành của sản phẩm Siphon TOTO thật sẽ được in sẵn mã số phiếu và mã số sản phẩm, màu sắc của phiếu bảo hành sẽ có màu xanh lá. 

Tiếp theo, sản phẩm Siphon TOTO trong hộp sẽ bao gồm các bộ phận của Siphon được tách rời, theo từng ngăn cụ thể và được đóng gói cẩn thận với lớp túi nilon chống sốc chống va đập.

Siphon that gia anh 5

- Hàng giả: khi mở hộp Siphon TOTO hàng giả, sản phẩm trong hộp sẽ được bọc bằng nilong thông thường, chỉ có duy nhất một tờ phiếu bảo hành và không có bất cứ giấy tờ gì thêm. Phiếu bảo hành sản phẩm được nhái giống hệt phiếu thật, tuy nhiên sẽ không có mã số phiếu, mã số sản phẩm  màu sắc của phiếu bảo hành sẽ là màu xanh dương. 

3. Chất lượng sản phẩm: 

- Hàng thật: Siphon TOTO thật được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe của TOTO. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo đồng bộ chất lượng từ bề mặt  bên ngoài đến các phụ kiện, linh kiện đi kèm.  

Siphon hàng thật được làm từ chất liệu đồng có độ nguyên chất cao nên cầm khá chắc chắn, bề mặt Siphon được phủ mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ đảm bảo trong thời gian dài sử dụng. Các khớp nối của sản phẩm được ghép nối với nhau bằng gioăng cao su chịu nhiệt tốt, giúp gắn kết giữa các bộ phận của sản phẩm được chặt chẽ, tránh rò rỉ nước. Siphon thật có kích thước tiêu chuẩn là 30.8cm.

Siphon that gia anh 6

- Hàng giả: được làm bằng chất liệu inox kém chất lượng, các bộ phận của sản phẩm được đúc liền khối với nhau, bề mặt mạ không được sáng bóng khác hoàn toàn so với hàng thật. Đặc biệt, khi đặt hai sản phẩm này với nhau sẽ dễ dàng nhận thấy Siphon giả sẽ có kích thước ngắn hơn sản phẩm thật. Bên cạnh đó, các chi tiết gắn các bộ phận của Siphon sẽ có hình dáng lớn hơn, thô hơn sản phảm thật.

Thị trường thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật, hàng giả lẫn lộn như hiện nay, hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng cho gia đình. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Siphon TOTO chính hãng đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vì vậy để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ uy tín mua hàng, nhiều năm kinh nghiệm phân phối để mua được những sản phẩm tốt nhất.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, với những thông tin phân biệt thật - giả Siphon TOTO mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Khách hàng đã có thể phân biệt nhanh chóng, dễ dàng sản phẩm kém chất lượng, từ đó lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Mua Siphon TOTO chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Siphon TOTO