Hướng dẫn phân biệt Sen tắm TOTO thật và giả

Hướng dẫn phân biệt Sen tắm TOTO thật và giả

Tình trạng “hàng thật - hàng giả” thiết bị vệ sinh TOTO, sen vòi TOTO trên thị trường hiện nay luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng đau đầu, hoang mang. Nhiều người không tìm hiểu kỹ các sản phẩm trên thị trường nên đã mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng khiến quá trình sử dụng bất tiện, tuổi thọ sản phẩm không được lâu bền. Vậy làm thế nào để phân biệt được chi tiết các sản phẩm hàng thật, hàng giả sen vòi TOTO trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những cách phân biệt sen tắm TOTO  thật - giả nhanh chóng.

Sản phẩm sen tắm TOTO mà chúng tôi so sánh đó chính là mã sản phẩm Sen tắm nóng lạnh TOTO TBG03302V kèm bát sen DGH108ZR

1. Phân biệt thật - giả củ sen tắm nóng lạnh TOTO 

1.1 Nhận biết thông qua hộp sản phẩm củ sen tắm nóng lạnh TOTO: 

Sen tam TOTO that va gia

- Hàng thật: hộp sản phẩm hàng thật sen tắm nóng lạnh TOTO TBG03302V được thiết kế chỉnh chu, quy cách đóng hộp chắc chắn, cẩn thận chất liệu vỏ hộp cứng cáp đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Tại phần mở của vỏ hộp có in tem niêm phong logo TOTO sọc xanh trong. Đặc biệt, logo TOTO được to, in rõ nét trên thân hộp

Sen tam TOTO that gia 1

Phía bên thân hộp có đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, nhà sản xuất, kích thước, số lượng, tháng sản xuất, nơi sản xuất, … và ngay bên cạnh là tem quét mã QR, với phần tem mã này khách hàng có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm ( đây là cách phân biệt nhanh chóng hàng thật và hàng giả được nhà sản xuất đưa ra ) bằng cách sử dụng quét mã trên zalo bằng chiếc điện thoại của mình. 

- Hàng giả: hộp sản phẩm sen tắm TOTO hàng giả với quy cách đóng gói không chắc chắn, vỏ hộp được làm bằng chất liệu mỏng manh, dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. 

Sen tam TOTO hang gia

Đặc biệt, logo của sản phẩm được in mờ nhạt, to không sắc nét ở cả phần nắp và thân hộp. Điểm khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm hộp thật là cả 4 mặt của hộp đều không có tem mã quét QR, thông tin của sản phẩm sơ sài chỉ có tên, mã sản phẩm, chữ TOTO in nhái ( thêm chữ R nhỏ ở đuôi logo ) với logo chuẩn của thương hiệu, ngoài ra không có các thông số gì thêm. 

1.2 Nhận biết bằng các thông tin bên trong hộp củ sen: 

Sen tam TOTO

- Hàng thật: bên trong hộp sản phẩm TOTO hàng thật sẽ bao gồm phiếu bảo hành chính hãng có mã số phiếu, mã số sản phẩm và phiếu có màu xanh lá; hướng dẫn lắp đặt sản phẩm; hướng dẫn sử dụng; giấy tiêu chuẩn kỹ thuật, củ sen, chân sen, gioăng cao su và các phụ kiện đi kèm. 

> Sản phẩm củ sen và phụ kiện đi kèm được đóng gói rất cẩn thận với bên ngoài được bao bọc bởi một lớp bìa carton chắc chắn. Toàn bộ phần củ sen được bọc một lớp túi nilon chống sốc và chống va đập.

> Phần củ sen được làm bằng chất liệu đồng có độ nguyên chất cao với dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, bề mặt được mạ lớp Crom/Niken sáng bóng bền bỉ, chống trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Phần chân của củ sen được dán tem mã sản phẩm và nơi sản xuất. Tay gạt của sản phẩm thiết kế dễ dàng cần nắm, được in logo thương hiệu TOTO sắc nét, rõ ràng với hai bên là hai ký hiệu chấm xanh và đỏ ký hiệu chế độ nước nóng và lạnh của sản phẩm.

Cu sen hang that

> Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ chịu nhiệt độ cao. Với thiết kế dạng tổ ong mang đến dòng nước êm ái nhẹ nhàng, tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, tạo bọt massage nhẹ nhàng làn da tay của bạn. Chân sen với chất liệu đồng cho độ bền bỉ, các chi tiết gioăng cao su giúp sử dụng hiệu quả ngăn chặn việc rò rỉ nước.

Sen tam TOTO that gia 5

- Hàng giả: bên trong hộp củ sen TOTO hàng giả chỉ có phiếu bảo hành màu xanh dương và quyển thông tin sản phẩm được in khá mờ nhạt, không có đầy đủ thông tin như sản phẩm hàng thật. Bên trong phần củ sen cũng được bọc khá cẩn thận với một lớp bìa carton bên ngoài nhưng mỏng hơn. 

> Phần củ sen TOTO hàng giả cũng được bọc một lớp nilong chống va đập nhưng khá mỏng manh, Sản phẩm với bề mặt được mạ sáng bóng, tuy nhiên ở phần thân dưới của củ sen không có tem mã sản xuất và nơi sản xuất như ở sản phẩm củ sen thật ( đây là điểm khác biệt mà bạn có thể phân biệt được sản phẩm thật và giả ). 

Cu sen TOTO hang gia

> Tay gạt của sản phẩm có in logo nhái của thương hiệu TOTO, logo in mờ nhạt, không rõ nét, có chữ R nhỏ ở phần chân của logo ( đây chính là dấu hiệu nhận biết khác biệt mà bạn có thể so sánh với sản phẩm thật )

Sen tam TOTO that gia 7

> Tiếp theo, phần kí hiệu nóng lạnh của củ sen TOTO hàng giả sẽ nằm ở dưới phần tay gạt khác biệt hoàn toàn so với hàng thật. Đầu vòi của sản phẩm cũng được thiết kế dạng tổ ong nhưng với chất liệu nhựa cứng. Phụ kiện đi kèm của sản phẩm sẽ nằm trong một hộp nhỏ riêng và được bao bọc bởi một lớp giấy mỏng. 

> Ngoài những điểm khác biệt trên, khi đặt hai sản phẩm cạnh nhau, ta có thể thấy rõ ở nút chuyển đổi chế độ nước từ vòi xả sang tay sen của sản phẩm hàng giả sẽ lớn hơn so với sản phẩm hàng thật. 

Sen tam toto that gia anh 8

> Phần chân của củ sen TOTO hàng thật sẽ có sẵn màng lọc khi nước được cung cấp, còn ở củ sen hàng giả thì không có.

Sen tam TOTO that gia anh 9

2. Phân biệt thật - giả bát sen tắm TOTO 

 2.1 Nhận biết thật - giả bát sen tắm TOTO với quy cách đóng hộp

- Hàng thật: hộp bát sen tắm TOTO hàng thật được đóng gói cẩn thận, chỉn chu, đúng quy cách, ở phần nắp hộp được dán băng dính niêm phong được in logo Hải Linh. Bên cạnh đó, phần nắp hộp và 4 cạnh của hộp đều được in logo thương hiệu rõ nét, đúng tiêu chuẩn quy định.

Sen tam TOTO that gia 10

Phía cạnh của hộp được dán tem mã quét QR giúp khách hàng xác định được thông tin của sản phẩm, đây là tem quét mã chỉ có ở sản phẩm thật. Bên cạnh của hộp có đầy đủ thông tin như tên sản phẩm, mã sản phẩm, tháng sản xuất, kích thước sản phẩm và nơi sản xuất. 

- Hàng giả: đối với hộp bát sen tắm TOTO hàng giả sẽ được đóng gói với phần hộp mỏng manh, không chỉn chu, không chắc chắn. Bề mặt nắp hộp được in logo thương hiệu TOTO sai quy cách ( có chữ R ở chân logo ) đây là cách nhận biết giúp bạn nhận ra đây chính là sản phẩm hàng giả, logo được in to nhưng không rõ ràng. mờ nhạt. 

Sen tam TOTO that gia 11

Các cạnh của phần vỏ hộp giả không có tem mã quét QR, mà chỉ có phần thông tin có in logo thương hiệu, mã sản phẩm và ngoài ra không có thêm bất cứ thông tin gì. 

2.2 Nhận biết thật - giả bát sen tắm TOTO bằng những thông tin bên trong hộp

- Hàng thật: trong hộp bát sen TOTO chính hãng có các loại giấy như phiếu bảo hành, hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn vệ sinh sản phẩm. Các bộ phận của tay sen được phân chia ngăn nắp, đóng gói cẩn thận. 

Sen tam TOTO that gia 12

> Dây sen được bọc với lớp túi nilon chống sốc và tấm bìa cứng bên ngoài chống va đập cho mỗi sản phẩm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bề mặt mạ Crom/niken sáng bóng, bền bỉ, chống xoắn kép, 2 đầu dây được làm chi tiết, kỹ càng có gioăng cao su sẵn, đảm bảo quá trình lắp đặt nhanh chóng, sử dụng thuận tiện không bị rò rỉ nước ra bên ngoài. 

Sen tam TOTO that gia 13

> Bát sen tay được bọc bên ngoài bởi một lớp bìa cứng, bên trong được bọc 1 lớp túi nilong, 1 lớp túi chống va đập đảm bảo giúp sản phẩm không bị va đập trong thời gian dài sử dụng. Ở phần thân của tay sen được in logo TOTO rõ nét, in chìm đúng quy cách, tiêu chuẩn của thương hiệu.

> Tay sen được làm từ chất liệu đồng mạ crom/niken mang đến tính thẩm mỹ cao cho độ sáng bóng bắt mắt. bề mặt tay sen được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Bề mặt bát sen được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái cho người dùng. 

- Hàng giả: bên trong chỉ có phiếu bảo hành và giấy hướng dẫn lắp đặt có màu mực và cách in khá mờ nhạt không có đầy đủ giấy tờ như sản phẩm hộp thật. Bên trong hộp các sản phẩm được đóng gói sơ sài, đặt lộn xộn không được phân chia rõ ràng và chỉ được bọc bằng túi nilong thông thường, không có túi chống va đập, chống sốc như ở hàng thật. 

Sen tam TOTO that gia 15

> Phần bát sen khi cầm thấy khá nhẹ tay vì được làm bằng chất liệu rẻ tiền, bề mặt không được sáng bóng như sản phẩm thật. Bề mặt sản phẩm có thiết kế ti phun nước cũng khác so với bát sen thật. Có nút điều chỉnh chế độ bát sen nhưng điều chỉnh khá khó khăn.  

Sen tam TOTO that gia

> Dây sen khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm thật đó chính là phần đầu chỉ được làm bằng chất liệu nhựa. Các đường xoắn trên dây sen cũng khác nhau, khi để 2 sản phẩm cạnh nhau thì sản phẩm giả có màu xỉn hơn, ko đc sáng bóng.

> Giá đỡ sen của 2 sản phẩm khác nhau hoàn toàn về kiểu dáng. Bên cạnh đó chất liệu cũng khác nhau với 1 bên giả làm bằng nhựa, bên thật mạ sáng bóng.

Để tránh gặp rủi ro khi mua thiết bị vệ sinh TOTO, sen vòi TOTO khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ phân phối uy tín trên thị trường để mua hàng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp trên thị trường, Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối sen vòi TOTO chính hãng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. 

Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Khi mua hàng tại Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • CAM KẾT chỉ bán hàng thật, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

  • Miễn phí 100% vận chuyển toàn quốc, ở đâu cũng bán, ở đâu cũng giao hàng.

  • Giá thành sản phẩm ưu đãi, chiết khấu tốt nhất thị trường, phù hợp với chi phí đầu tư

  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn của Hải Linh nhiệt tình, chu đáo, hiểu tâm lí khách hàng sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được địa chỉ phân phối sen vòi TOTO uy tín, chất lượng. Khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO, sen tắm TOTO vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Sen tắm