[Hỏi - Đáp] Bồn cầu TOTO Việt Nam có đảm bảo chất lượng không

[Hỏi - Đáp] Bồn cầu TOTO Việt Nam có đảm bảo chất lượng không?

TOTO là thương hiệu Nhật Bản nên nhiều khách hàng phân vân liệu bồn cầu TOTO Việt Nam có tốt như hàng Nhật không? Chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh này có đảm bảo không?

Bồn cầu TOTO Việt Nam được dùng để gọi cho các sản phẩm bệt vệ sinh được sản xuất tại nhà máy của hãng thiết bị vệ sinh TOTO tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho rằng sản phẩm TOTO được nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ có chất lượng tốt hơn. Vậy thực tế thì mua bồn cầu TOTO Việt Nam có chất lượng đảm bảo không? Thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp cụ thể, giúp quá trình mua thiết bị vệ sinh diễn ra nhanh chóng trong bài viết dưới đây.

Giải đáp bồn cầu TOTO Việt Nam có đảm bảo chất lượng không?

TOTO là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh toàn cầu. Toàn bộ các sản phẩm TOTO chính hãng đều nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều khách hàng trên thế giới. TOTO thuyết phục người dùng toàn cầu bởi tính năng tiện nghi, thiết kế đẹp. Do đó, để cung ứng sản phẩm nhanh chóng, kịp thời với chi phí thấp nhất, hãng thiết bị vệ sinh TOTO đã mở rộng hệ thống nhà máy tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

bon-cau-toto-co-tot-khong

Bồn cầu TOTO hiện nay không chỉ có xuất xứ tại Nhật Bản hay Việt Nam mà còn được sản xuất tại các nhà máy của hãng tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia,... Dù được sản xuất tại đâu thì bồn cầu TOTO hay các thiết bị vệ sinh TOTO khác đều được sản xuất trên cùng một hệ thống máy móc hiện đại, tiêu chuẩn theo quy định của Nhật. Bởi vậy, các sản phẩm luôn có chất lượng giống nhau dù được sản xuất ở nước nào đi nữa. Chỉ tồn tại một điểm khác biệt duy nhất chính là một số thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp chỉ được sản xuất tại Nhật Bản chứ không được sản xuất tại các nước khác.

Trên thực tế, nếu mua bồn cầu TOTO Việt Nam chính hãng cũng sẽ không có sự khác biệt về chất lượng với bồn cầu TOTO Nhật Bản. Nhưng khách hàng cũng không cần nhất thiết phải mua thiết bị vệ sinh hay bồn cầu nhập khẩu từ Nhật. Do với các sản phẩm TOTO phổ thông sẽ không có sự khác biệt về chất lượng nhưng việc mua hàng Nhật Bản nhập khẩu sẽ khiến khách hàng tốn nhiều chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu. Trong khi đó, khách hàng mua bồn cầu TOTO Việt Nam sẽ tiết kiệm tối đa chi phí do hàng sản xuất trong nước vừa rẻ tiền, vừa vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế. Bởi vậy, sử dụng bồn cầu TOTO Việt Nam hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Tuy nhiên, việc gia đình hay công trình của bạn lựa chọn bồn cầu TOTO Việt Nam hay bồn cầu TOTO Nhật Bản sẽ được quyết định chủ yếu dựa vào khả năng tài chính có thể chi trả.

Mua bồn cầu TOTO Việt Nam ở đâu đảm bảo đáng tin cậy?

Hệ thống Showroom TOTO Hải Linh là đại lý TOTO ủy quyền chính thức với hơn 11 năm uy tín. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chiếc bồn cầu TOTO Việt Nam mua về.

dai-ly-mua-bon-cau-toto

+ Showroom rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu bồn cầu TOTO Việt Nam, giúp người mua có thể nhìn ngắm, cảm nhận sản phẩm trực quan nhất.

+ Các Showroom Hải Linh được bố trí tại các trục đường lớn, giúp khách hàng dễ dàng tìm đến để được tư vấn, trải nghiệm và mua bồn cầu TOTO phù hợp.

+ Bồn cầu TOTO Việt Nam chất lượng cao, giá gốc bởi Công ty Hải Linh là đơn vị phân phối trực tiếp từ hãng.

+ Giá các sản phẩm TOTO, trong đó có bồn cầu TOTO Việt Nam luôn có sự cạnh tranh cao, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi khi mua.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn tận tâm, giao hàng tận nhà. Có kèm theo dịch vụ hỗ trợ lắp đặt. Đặc biệt, mua bồn cầu TOTO Việt Nam chính hãng tại Showroom Hải Linh để được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Ngoài mua hàng trực tiếp tại Showroom, khách hàng có thể mua bồn cầu TOTO Việt Nam online dễ dàng ngay tại nhà thông qua website và hotline. Liên hệ mua bồn cầu TOTO Việt Nam tại Showroom Hải Linh ngay để được nhân viên giới thiệu và tư vấn gói sản phẩm TOTO phù hợp nhất.