Hải Linh TẶNG nước rửa tay, khẩu trang cho khách hàng đẩy lùi Covid-19

Hải Linh TẶNG nước rửa tay, khẩu trang cho khách hàng đẩy lùi Covid-19

Hàng triệu người đã nhiễm covid, hàng nghìn người tử vong mỗi ngày vì Covid-19 trên thế giới. Những con số vô cùng đáng sợ đó đã làm đảo lộn cuộc sống của toàn cầu. Một trong các biện pháp phòng dịch tốt nhất là đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay khô thường xuyên, đúng cách. 

Vì vậy, để chung tay cùng cả cộng đồng phòng dịch Covid-19, Đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hải Linh thực hiện chương trình: “TẶNG KHẨU TRANG + NƯỚC RỬA TAY BẢO VỆ SỨC KHỎE BẠN VÀ GIA ĐÌNH” 

Cụ thể chương trình sẽ diễn ra như sau: 

Bắt đầu từ ngày 05/08/2020, khách hàng mua sắm các sản phẩm do đại lý Hải Linh phân phối sẽ được tặng miễn phí combo “khẩu trang kháng khuẩn+nước rửa tay”. Bất kỳ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ cũng đều nhận được tặng phẩm này. Hải Linh mong muốn món quà bảo vệ sức khỏe này sẽ được trao tặng đến nhiều khách hàng. 

nuoc-rua-tay-kho

Sẵn ở các Showroom, hàng nghìn combo khẩu trang và nước rửa tay đã được Hải Linh chuẩn bị để dành tặng đến khách hàng. Thời gian triển khai chương trình kéo dài cho đến khi số lượng quà tặng hết. 

Bộ sản phẩm quà tặng được Hải Linh đặt hàng loại tốt nhất. Khẩu trang kháng khuẩn 3 lớp, chất liệu vải Cotton mềm mịn, thông thoáng. Khẩu trang sử dụng được sau 20 lần giặt nên thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. 

Gel rửa tay khô với các thành phần kháng khuẩn an toàn với sức khỏe. Hương trà xanh thơm mát, mềm mại với da tay. Gel rửa tay với dạng lọ nhỏ gọn nên có thể di động mang theo để tăng cường khả năng phòng chống bảo vệ sức khỏe cho mỗi khách hàng. 

Hải Linh đẩy mạnh hình thức bán hàng trên các kênh online

Trước tình hình dịch covid-19 bùng phát trở lại, đại lý lý Hải Linh lại đẩy mạnh các hình thức bán hàng online. Khách hàng chỉ cần ở nhà, không cần đến Showroom vẫn có thể mua được sản phẩm ưng ý. 

Các hình thức mua sắm online tại Hải Linh đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn một hình thức mua sắm thuận tiện nhất. 

- Đặt hàng trên Website:

 

- Đặt hàng trên Fanpage của Hải Linh:

 https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn/

- Mua sắm trên Zalo:

 https://zalo.me/3691930773317319830

- Đặt hàng qua kênh Youtube của Hải Linh: 

https://www.youtube.com/channel/UCjkONjs91TnYu25zS6uVflg/featured

- Gọi điện đến hotline 0911.009.098  để đặt hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO

Mua sắm trực tiếp tại Showroom Hải Linh AN TOÀN mùa covid

Nếu quý khách hàng vẫn muốn đến trực tiếp Showroom Hải Linh mua sắm, 3 địa chỉ ở Hà Đông, Long Biên, Đường Láng luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách. Với 3 địa chỉ rộng khắp Hà Nội, khách hàng ở bất cứ đâu cũng dễ dàng di chuyển đến mua sắm. 

showroom-ha-dong

Khi dịch covid bùng phát trở lại Việt Nam, các Showroom Hải Linh đã khởi động lại các biện pháp phòng chống để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng đến mua sắm. Nhân viên bán hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi tư vấn. Nước rửa tay luôn sẵn có ở Showroom để khách hàng khử khuẩn trước và sau khi thăm quan. 

Showroom Hải Linh ở 3 địa chỉ đều rộng, thông thoáng nên khách hàng yên tâm về khoảng cách xã hội khi đến tìm hiểu sản phẩm. 

Đội ngũ giao hàng cũng được trang bị khẩu trang khi vận chuyển sản phẩm đến chân công trình cho quý khách. 

AN TOÀN mua sắm, AN TOÀN nhận hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn luôn chu đáo, khách hàng sẽ được Hải Linh phục vụ tốt nhất. 

chung-tay-day-lui-covid

Hãy đến với đại lý phân phối thiết bị vệ sinh gạch ốp lát uy tín Hải Linh để mua các vật liệu, sản phẩm hoàn thiện công trình của bạn. Từ ngày 05/08/2020 bộ quà tặng bảo vệ sức khỏe với nước rửa tay và khẩu trang sẽ được Hải Linh dành tặng khách hàng. 

Đồng thời với đó, chương trình ưu đãi “ xả hàng trưng bày- giảm sốc tới 67%-tặng voucher tới 5 triệu đồng” vẫn tiếp tục được triển khai đến hết ngày 18/08/2020. Chi tiết khách hàng cập nhật tại: https://khuyenmai.hailinh.com.vn/