GMAX - Công nghệ xả bồn cầu TOTO Nhanh mạnh – Tiết kiệm

GMAX - Công nghệ xả bồn cầu TOTO Nhanh mạnh – Tiết kiệm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bồn cầu vệ sinh nào cho gia đình mình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng mà còn có hệ thống xả siêu nhanh, mạnh và tiết kiệm hãy đến với showroom Hải Linh để lựa chọn ngay bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ xả Gmax hiện đại bậc nhất nhé!

Nguyên lý hoạt động của công nghệ xả GMAX

Công nghệ Gmax được hiểu là công nghệ xả thẳng, nắp van xả rộng 6.72cm giúp xả nhanh mạnh, đường xả rộng 5.4cm giúp hạn chế tối đa chất bẩn kẹt lại, lỗ jet lớn giúp xả mạnh mẽ hơn.

công nghệ xả GMAX

Đây được coi là công nghệ xả cải tiến nhất của TOTO được thiết kế đặc biệt cho đường xả với khả năng xả cực mạnh hơn hẳn so với công nghệ xả xoáy Tornado

Tác dụng của công nghệ GMAX trong bồn cầu TOTO

Bồn cầu vệ sinh TOTO tích hợp hệ thống xả thẳng GMAX thật sự đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, chinh phục người tiêu dùng với mẫu thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi độ bền bỉ theo thời gian.

công nghệ xả GMAX

Công nghệ xả Gmax giúp cho bồn cầu TOTO hoạt động êm ái hơn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng đồng thời giảm bớt nỗi lo bị tắc nghẽn so với các bồn cầu vệ sinh thông thường.

Bằng mắt thường chắc chắn bạn sẽ không nhìn thấy được những lợi ích từ công nghệ này, nhưng khi được trực tiếp trải nghiệm bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và hiện đại của nó.

Với bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ xả thẳng Gmax sẽ hỗ trợ tiết kiệm tối đa thời vệ sinh, để bồn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ, hạn chế việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa gây hại cho sức khỏe.

Nếu quý khách hàng có mong muốn sở hữu bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ Gmax hãy đến với showroom Hải Linh:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

https://showroomtoto.com.vn

Từ khóa: GMAX, Công nghệ