Giá bồn cầu treo tường Toto CW762 bao nhiêu

Giá bồn cầu treo tường Toto CW762 bao nhiêu?

Câu hỏi: Tôi đang tìm về các loại bồn cầu Toto và thấy rất thích mẫu bồn cầu treo tường Toto CW762. Tôi xin hỏi giá bồn cầu treo tường Toto CW762 bao nhiêu? Tôi cũng xin hỏi thêm các thông số kỹ thuật của sản phẩm và ưu điểm nổi bật của chiếc bồn cầu Toto này là gì? Xin các chuyên gia hỗ trợ. Quynhnguyen…@gmail.com

Tư vấn:
Trước tiên, Hải Linh Groups xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh. Hải Linh Groups xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bồn cầu Toto CW762 thuộc bộ sưu tập Basic+ của Toto rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Trước khi giải đáp thắc mắc “Giá bồn cầu treo tường Toto CW762 bao nhiêu?”, Hải Linh Groups xin chia sẻ về thông số kỹ thuật của sản phẩm và những ưu điểm nổi trội của loại bồn cầu Toto này.
Bồn cầu Toto CW762 là dạng bồn cầu treo tường Toto với nắp đóng êm thuộc bộ sưu tập Basic+. Thiết kế sản phẩm mang dáng chữ D với hệ thống xả Tornado Siphon-Jet. Bồn cầu treo tường Toto CW762 có màu trắng với kích thước 530x390x410 mm với tâm xả 220 mm (thoát ngang). Áp lực nước 0.05Mpa~0.75Mpa.
Ưu điểm đầu tiên của bồn cầu Toto CW762 chính là kiểu dáng sang trọng, thiết kế mới lạ và hiện đại. Không gian phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ được tiết kiệm hơn do loại bồn cầu Toto này có kích thước nhỏ giúp giảm thiểu cồng kềnh. Đây là đặc điểm đặc biệt có ích nhất là đối với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.Bên cạnh đó, loại bồn cầu treo tường Toto này sẽ giúp cho phòng tắm sạch sẽ và thông thoáng hơn.
bon cau tôt treo tuong
 
Ngoài ra, bồn cầu Toto với thiết kế liền khối sẽ giúp công việc vệ sinh nhang chóng và dễ dàng hơn so với bồn cầu 2 khối. Bên cạnh đó, công nghệ CeFiONtect tạo độ siêu nhẵn cho lòng bồn cầu, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng do hạn chế tối đa sự bám lại của vi khuẩn và các vết bẩn.
Thiết kế nắp đóng êm của bồn cầu CW762 với kích thước bồn cầu nhỏ đã được Toto tính toán kỹ lưỡng đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
Xét về giá trị thẩm mỹ thì bồn cầu Toto CW762 mang kiểu dáng trang nhã, sang trọng, hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Ưu điểm nổi trội nữa của bồn cầu treo tường Toto này chính là bề mặt có lớp sứ tráng men rất bền với công nghệ tráng men Nano. Do đó, bề mặt bồn cầu hạn chế được tối đa sự trầy xước, giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới dù đã sử dụng lâu năm và bền đẹp cùng thời gian.
Giá của bồn cầu treo tường CW762 hiện nay cũng không quá cao với mức giá khoảng 6,2 triệu đồng.

 

 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh sẽ giúp ích cho bạn. Đến trực tiếp Showroom Toto chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để xem các mẫu bồn cầu Toto mới nhất hiện nay và mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

>> 
Thiết bị vệ sinh Toto đồng bộ đem đến không gian đẹp hơn
>> Phụ kiện phòng tắm toto chính hãng bán tại Hải Linh