ECOPOWER - Công nghệ vòi nước cảm ứng tự tạo năng lượng

ECOPOWER - Công nghệ vòi nước cảm ứng tự tạo năng lượng

ECOPOWER - Công nghệ vòi nước cảm ứng tự tạo năng lượng của thiết bị nhà tắm cao cấp TOTO. Chỉ cần đưa tay vào vòi nước, nước sẽ tự động chảy ra một cách dễ dàng và nhanh chóng không cần dùng công tắc, không cần nút nhấn. Hãy cùng trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này nhé!

 

Công nghệ ecopower 2

ECOPOWER - Công nghệ vòi nước cảm ứng tự tạo năng lượng

Nguyên lý hoạt động của vòi nước cảm ứng tự động tạo năng lượng

ECOPOWER là sản phẩm tích hợp hai loại công nghệ thích hợp cho các công trình vệ sinh công cộng, duy trì tình trạng năng lượng lý tưởng cho sen vòi TOTO và giúp tiết kiệm nước một cách hữu hiệu.

+ Đầu tiên là mắt cảm ứng tự động. Đây là một trong những loại nhỏ nhất trên thế giới được đặt  ngay đầu vòi. Mắt cảm ứng thông minh này hoạt động một cách hữu hiệu khi cho tay tiếp xúc gần vòi nước và chỉ sử dụng một lượng nước tối thiểu cần thiết.

Công nghệ ecopower 1

 

+ Bộ phận tạo ra điện được đặt bên trong vòi:Bộ phận tự tạo điện từ dòng nước chảy qua vòi tạo ra nguồn năng lượng cấp cho mắt cảm ứng.

Công nghệ ecopower

Lợi ích từ công nghệ sen vòi ECOPOWER

-          Nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người sử dụng

-          Không cần dùng tay đồng nghĩa với sạch sẽ hoàn toàn

-          Tiết kiệm nguồn năng lượng tự tạo giúp tiết kiệm điện

-          Bộ phận cảm ứng đảm bảo nước không bao giờ bị lãng phí

Các dòng sản phẩm sen vòi TOTO được ứng dụng công nghệ ECOPOWER thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà ở hay các công trình gia đình.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nói chung sen vòi TOTO nói riêng vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội