Điều gì khiến cho hàng triệu người chọn mua bồn cầu TOTO

Điều gì khiến cho hàng triệu người chọn mua bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt bởi công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt với tầm nhìn môi trường toàn cầu trong mỗi sản phẩm nên đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Bồn cầu TOTO- Công nghệ hiện đại tạo nên đẳng cấp

Là thương hiệu của xứ sở của công nghệ - đất nước Nhật Bản nên các thiết bị vệ sinh TOTO nói chung và bồn cầu TOTO nói riêng được sản xuất ra từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Những công nghệ này là những công nghệ độc quyền tạo nên những chiếc bồn cầu TOTO đẳng cấp.

thiết bị nhà tắm TOTO

Công nghệ chống bám bẩn CeFiOnTect: Công nghệ này đã tạo ra một bước đột phá trong sản phẩm bồn cầu TOTO. Với công nghệ này, bề mặt sứ của bồn cầu được phủ bằng một lớp men siêu nhẵn ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt.

Công nghệ xả vượt trội: Bồn cầu TOTO được ứng dụng những công nghệ tuyệ vời. Đó là công nghệ xả xoáy Tornado tiến tiến vượt bậc tạo dòng nước xoáy đều quanh mặt trong bồn cầu giúp cọ rửa thật sạch bề mặt mà không gây nhiều tiếng ồn. Và công nghệ xả thẳng Gmax giúp xả nhanh, mạnh sạch hoàng toàn những vết bẩn khối lớn. Mỗi công nghệ sẽ phù hợp với từng kiểu thiết kế bồn cầu TOTO.

Công nghệ Washlet: Công nghệ tự động tạo ra những bồn cầu thông minh TOTO mang đến cho khu vệ sinh sự hoàn hảo tuyệt mỹ. Những công nghệ tự động rửa, sấy khô, công nghệ khử trùng ewater+ đem đến tiện nghi tuyệt đối.

Bồn cầu TOTO - Thiết kế tinh tế tạo nên sự khác biệt

Đặc điểm của những chiếc bồn cầu TOTO từ những chiếc bồn cầu một khối, hai khối hay bồn cầu điện tử thông minh hay bồn cầu âm tường TOTO đều mang những nét riêng độc đáo mà không hãng bồn cầu nào có được. Tuy không quá đa dạng về mẫu mã như những dòng thiết bị vệ sinh khác, thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất ra những sản phẩm nhấn nhá tinh tế đến từng chi tiết.

Tính thẩm mỹ thể hiện ở những điểm nhấn đặc biệt toát ra từ từng chi tiết của bồn cầu TOTO. Mỗi chiếc bồn cầu được thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Bồn cầu TOTO - Mục tiêu đem lại cuộc sống xanh

không gian phòng tắm sang trong

Là một tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh gần 100 năm tuổi, Showroom TOTO Hải Linh luôn hướng đến việc để thiết bị vệ sinh trở thành nơi thư giã và tái tạo năng lượng. Vì thế những chiếc bồn cầu TOTO được sản xuất từ công nghệ xanh, thân thiện môi trường. Là thành quả của những nghiên cứu, bồn cầu TOTO đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe của con người. Công nghệ khử khuẩn trước và sau khi đi vệ sinh của bồn cầu TOTO giúp tiêu diệt tối đa vi khuẩn gây hại. Nhà vệ sinh của gia đình bạn luôn đạt chuẩn nếu như sở hữu một chiếc bồn cầu TOTO ngay bây giờ.

Showroom TOTO Hải Linh phân phối chính hãng bồn cầu TOTO với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng đảm bảo. Đến địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) để chọn mẫu bồn cầu TOTO thích hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn. Thời gian này, nếu mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh quý khách còn được nhận những phần qua ưu đãi có giá trị.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: bồn cầu toto