Điểm danh top 5 Bồn cầu TOTO chất lượng cao nên mua vào năm 2021

Điểm danh top 5 Bồn cầu TOTO chất lượng cao nên mua vào năm 2021

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm bồn cầu Toto được đánh giá khá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Vậy đâu là sản phẩm bồn cầu TOTO chất lượng nên lựa chọn vào năm 2021? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ gợi ý tới khách hàng top 5 mẫu bồn cầu TOTO chất lượng cao nên lựa chọn và sử dụng. Xem ngay!

  1. Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Là một trong những mẫu bồn cầu mới được ưa chuộng nhất trên thị trường vào năm 2020. Sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8 được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình đi vệ sinh hàng ngày. 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt phải kể đến đó là:

  • Thiết kế phần thân và vành kín, ít bám bụi và dễ vệ sinh

  • Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

  • Công nghệ men sứ chống dính bề mặt độc quyền, giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa để vệ sinh bồn cầu hàng ngày.

  • Hệ thống xả bồn cầu được thiết kế thông minh với hai chế độ xả tích hợp giúp đáp ứng được mọi nhu cầu xả rửa hàng ngày.

  1. Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS885DW11 Nắp Tự Động Đóng Mở

Bồn cầu điện tử TOTO MS885DW11 là mẫu bồn cầu một khối được kết hợp với nắp rửa điện tử hiện đại với nhiều tính năng thông minh. Phần nắp rửa này được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, chất lượng cao thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Chất liệu để sản xuất ra sản phẩm bồn cầu là sứ vệ sinh cao cấp, được tinh chế, sàng lọc kỹ càng đảm bảo những yếu tố khắt khe nhất về chất lượng. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men sứ kháng khuẩn với khả năng ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới trong thời gian dài sử dụng.

Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS885DW11 Nắp Tự Động Đóng Mở

Nắp bồn rửa điện tử được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới. Hệ thống vòi rửa kép thông minh với nhiều chế độ đa dạng hỗ trợ tối đa quá trình đi vệ sinh hàng ngày. Hệ thống khử mùi vượt trội giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu. Tính năng sấy khô, sấy ấm sau khi sử dụng vòi rửa,...Tất cả trong một mẫu nắp rửa điện tử hiện dại được tích hợp trực tiếp vào bồn cầu một khối.

  1. Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS885CDW12

Bồn cầu điện tử TOTO MS885CDW12 được đánh giá là một trong những sản phẩm bồn cầu được ưa chuộng nhất vào năm 2020. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Quy trình sản xuất khép kín, kiểm định nghiêm ngặt chặt chẽ đảm bảo những yếu tố khắt khe nhất.  

Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS885CDW12

Sản phẩm nổi bật với bề mặt được phủ men sứ công nghệ Cefiontect cao cấp có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, chống bám dính bề mặt cực tốt. Hệ thống xả bồn cầu nhanh, mạnh không gây tiếng ồn, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tự động đóng mở nắp, sấy khô, hệ thống khử mùi vượt trội, hệ thống vòi rửa kép tích hợp hỗ trợ người cao tuổi, phụ nữ mang thai và tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ.

  1. Bồn cầu 2 khối CS320DRW11

Bồn cầu 2 khối CS320DRW11 Bồn cầu 2 khối CS320DRW11 là sản phẩm bồn cầu 2 khối được tích hợp nắp rửa điện tử đa chức năng thông minh, hỗ trợ tối đa người dùng. Hệ thống xả Siphon, tiết kiệm nước với hai chế độ linh hoạt 4.8L/3L. 

Bồn cầu 2 khối-CS320DRW11

Sở hữu kiểu dáng tinh tế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại. Sản phẩm kèm nắp rửa thông minh, rơi êm, không gây tiếng ồn, được làm bằng chất liệu cao cấp. Hệ thống xả Siphon tiết kiệm nước, xả xoáy giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng nhất. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men sứ công nghệ độc quyền TOTO, đảm bảo chất lượng cao, chống bám dính ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

  1. Bồn cầu 2 khối CS320DRW11

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không sở hữu mẫu bồn cầu 2 khối CS320DRW11 cho gia đình vào năm 2021. Đây là một sản phẩm bồn cầu 2 khối chất lượng cao, giá thành phải chăng, thẩm mỹ đẹp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

Bồn cầu 2 khối toto

Sở hữu thiết kế tinh tế, phần thân bồn cầu không có quá nhiều chi tiết giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng, dễ dàng hơn cả. Phần két nước với dung tích lớn giúp chứa được lượng nước xả đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Nắp rửa điện tử tích hợp đa chức năng: Tự đóng mở nắp, tự xả, tự rửa, tự sấy khô tất cả trong một mẫu nắp bồn cầu chất lượng. Cùng với đó là hệ thống xả Siphon tiết kiệm nước, dòng nước xả xoáy vượt trội, kết hợp với bề mặt men sứ Cefiontect, các vết bẩn sẽ được cuốn trôi hoàn toàn theo dòng nước, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP  5 Bồn cầu TOTO chất lượng cao nên mua vào năm 2021. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã lựa chọn được mẫu bồn cầu ưng ý nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh