Điểm danh những dụng cụ thông ống thoát nước cho nhà vệ sinh

Điểm danh những dụng cụ thông ống thoát nước cho nhà vệ sinh

Dụng cụ thông ống thoát nước là sản phẩm không thể thiếu với những người thợ sửa ống nước. Tùy thuộc vào tình trạng tắc nghẽn mà sẽ có cách xử lí, sử dụng những dụng cụ phù hợp nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những dụng cụ thông ống thoát nước cho nhà vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp quá trình thông tắc được nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 

1. Dây thông ống thoát nước lò xo quay tay

Dây thông ống thoát nước lò xo quay tay là dụng cụ thông tắc ống thoát nước có tác dụng thông tắc những vị trí đường ống cong, dài mà các dụng cụ thông thường không thể tới. Ưu điểm của dòng dụng cụ này là có độ đàn hồi tốt, chiều dài đa dạng, có thể chui sâu và đặc biệt là có thể dễ dàng đẩy rác ra ngoài.

Day lo xo thong tac bon cau

Dây thông ống thoát nước lò xo quay tay có những chiều dài đa dạng như: 3m, 5m, 7m, 10m,15m, 20m. Bao gồm 2 phần: cán quay tay và đầu bới rác. Dòng sản phẩm này được sản xuất với công nghệ dây chuyền hoàn toàn của Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đầu lò xo được làm bằng chất liệu thép cơ động, dễ dàng gắp các chất thải từ trong ống nhờ vào sự cơ động của lò xo thép. Bên cạnh việc thông tắc đường ống nước thải, sản phẩm này còn có thể sử dụng để thông tắc siphong lavabo, ống cống, ống thoát nước lan can, ban công, sân thượng, … 

2. Dụng cụ thông tắc cống đa năng

Dụng cụ thông tắc cống đa năng là sản phẩm thông tắc cống đa năng có chất lượng vượt trội, được làm bằng chất liệu thép cao cấp có độ bền bỉ cao. Thiết kế sản phẩm bao gồm có quay tay trợ lực, dây lò xo cao cấp có thể bám các vật cản, các loại rác, dầu mỡ lâu ngày tích tụ trong ống nước với độ dài của lò xo lên tới 5m. 

Dung cu thong tac da nang

Sản phẩm này sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng, có thể loại bỏ các chất cặn bã từ trong ống thải mà không làm mất quá nhiều thời gian, sức lực nhờ vào sự cơ động của lò xo thép. Dụng cụ thông tắc cống đa năng với phần lò xo có thể uốn cong sản phẩm một cách dễ dàng, bạn có thể thông các Siphong lavabo, ống cống nhỏ, ống thoát nước, … 

3. Dây thông tắc cống 20m 

Dây thông tắc cống 20m là lò xo hoặc dây thép kim loại, có chiều dài lên đến 20m với khả năng thông tắc cho những đường ống thoát nước có chiều dài tầm 20m trở lại. Dây thông tắc cống 20m được làm bằng chất liệu kim loại hợp kim, có tính đàn hồi cao, chịu được cường độ sử dụng khắc nghiệt, đàn hồi tốt và đặc biệt là không bị hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng. Giữa mỗi đoạn sẽ có các khớp nối khóa đầu mỗi đoạn dây, để đảm bảo các đoạn dây không bị bung ra trong quá trình sử dụng. Các loại dây được thiết kế cho việc tháo lắp vô cùng dễ dàng.

Day thong tac logo 20m

4. Thụt, pittong thông tắc bồn cầu

Thụt, pittong thông tắc bồn cầu bao gồm 3 bộ phận chính gồm: tay cầm, phần giữa là ống bơm, cuối cùng là chụp được làm bằng chất liệu cao su. Đây là công cụ thông tắc ống thoát nước khá phổ biến trên thị trường hiện nay, sản phẩm được sử dụng ở nhiều công trình nhà ở hay nhà vệ sinh của công ty. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm này vô cùng phải chăng, sử dụng rất tiện lợi vì vậy sản phẩm này là dụng cụ thông cống thoát nước không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh hiện đại.

Thut thong tac bon cau

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những 4 dụng cụ thông cống thoát nước tốt nhất cho nhà vệ sinh hiện đại. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh