Đẳng cấp khác biệt đến từ TOTO cao cấp

Đẳng cấp khác biệt đến từ TOTO cao cấp

Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp cùng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, tận hưởng những dòng nước nhẹ nhàng êm ái, mang lại cảm giác sống thoải mái, thư giãn ngay chính trong ngôi nhà của mình, không gian nhà tắm đầy đủ tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế, … tất cả chỉ có ở các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp - thương hiệu hàng đầu của “đất nước mặt trời mọc”.

 

Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường

Nếu như trước đây, nhà vệ sinh chỉ là nơi để giải quyết nhu cầu hàng ngày, không chú trọng đầu tư thiết kế, xây dựng đơn giản. Thì hiện nay, cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được chú trọng ưu tiên. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, nhu cầu được sống, được hưởng thụ, được trải nghiệm của con người hiện đại ngày càng tăng cao và trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống của mỗi người. Nhận thấy tiềm năng đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết kế với mẫu mã sang trọng, đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Thiet bi ve sinh TOTO dep

Không chỉ phát triển tại quê hương Nhật Bản, thương hiệu TOTO không ngừng vươn xa, phát triển đến nhiều quốc gia trên thế giới. Mang tới cho con người những trải nghiệm mới, những phương thức vệ sinh hoàn toàn khác biệt và Việt Nam là một trong những đất nước mà TOTO lựa chọn. Tại Việt Nam, TOTO đã xây dựng 3 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh trên cả nước, với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản nhưng lại có mức giá thành khá hợp lí với phân khúc người tiêu dùng Việt.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng của người Việt ngày càng tăng cao. Nhiều khách hàng khi được hỏi, đều muốn sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành có cao nhưng để trải nghiệm không gian sống tiện nghi, chứ không phải mua hàng rẻ, rồi tiền mất tật mang. Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ một khoản chi phí đầu tư để lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp, với họ sử dụng những sản phẩm này không phải là để khoe mẽ, khoa trương. Mà chất lượng thật sự của sản phẩm sẽ mang tới cho họ những trải nghiệm hoàn toàn mới, sự nhẹ nhàng, thư thái ngay trong chính không gian sống của gia đình.

Thiet bi ve sinh TOTO cao cap

Sở hữu thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp đang trở thành xu hướng ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO không chỉ mang tới sự tiện nghi, thoải mái, niềm vui trong cuộc sống mà giúp người tiêu dùng tận hưởng được sự tiện nghi, thoải mái mang lại sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Hãy trang bị những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, cho không gian sống của gia đình để giúp các thành viên trong gia đình bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Đẳng cấp khác biệt đến từ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp

Với một thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp đa dạng như hiện nay, thì sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu trong nước lẫn ngoài nước là điều không tránh khỏi. Vì vậy, thương hiệu TOTO đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Được mệnh danh là đất nước của khoa học, kỹ thuật. Khi nhắc tới Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ tới ngay đẳng cấp của nền công nghệ hàng đầu trên thế giới. Thiết bị vệ sinh TOTO là một kết quả của nền công nghiệp này.

Bon cau TOTO cao cap

Thiết bị vệ sinh TOTO được kiến tạo bởi những sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp, bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm cao cấp, sen tắm, vòi chậu, … đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vệ sinh của người dùng hàng ngày. Các sản phẩm của thương hiệu TOTO với mục tiêu “biến nhà vệ sinh thành nơi thăng hoa, nghỉ dưỡng” theo tiêu chuẩn 5 sao, vận hành những công nghệ hiện đại 4.0 để mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Yếu tố khác biệt là một trong những mục tiêu đầu tiên mà TOTO ứng dụng và các sản phẩm của mình. Chúng ta có thể kể tới những sản phẩm như bồn cầu thông minh Washlet TOTO với hệ thống vòi rửa kép hiện đại, công nghệ nước khử trùng Ewater+ diệt khuẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Hay cũng có thể kể tới hệ thống sen vòi với những công nghệ dòng nước được nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua nhiều thử nghiệm, kiểm định chặt chẽ để ứng dụng vào các sản phẩm sen tắm cây, vòi chậu cảm ứng, … 

Mau sen voi TOTO

Bên cạnh những công nghệ hàng đầu, thiết kế cũng là yếu tố khiến thiết bị vệ sinh TOTO chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Với đội ngũ thiết kế đông đảo, không ngừng sáng tạo, bắt kịp xu thế mới cho ra đời những mẫu bồn cầu 1 khối sang trọng, hiện đại; những mẫu chậu rửa tinh tế đến từng đường nét; hay những bộ sưu tập vòi chậu mang hơi thở riêng của người Nhật Bản. Có thể nói, các sản phẩm của TOTO luôn mang đậm phong cách Nhật Bản nhưng ở đâu đó vẫn thể hiện được phong cách riêng biệt của người tiêu dùng và không gian lắp đặt.

Khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông thường, thiết bị vệ sinh TOTO chú trọng vào trải nghiệm của người dùng, đảm bảo sẽ mang tới sự thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng. Để đạt được điều đó, TOTO đã kết hợp ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản kết hợp với công nghệ 4.0 trong sản xuất sản phẩm. Cuộc sống hiện đại ngày càng được nâng cao, công nghệ ngày càng phát triển và chắc chắn rằng khi con người tiếp cận được với công nghệ hàng đầu, cuộc sống sẽ trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng vì tiền nước mỗi tháng quá nhiều TOTO sẽ giúp bạn làm điều đó, với những công nghệ tiết kiệm nước tích hợp; bạn sẽ không phải lo lắng khi ngồi vào chiếc bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông bởi ở bồn cầu thông minh TOTO, nắp ngồi sẽ tự động được sưởi ấm; hay quá bực mỗi khi sen tắm không điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp, sở hữu ngay sen tắm nhiệt độ TOTO với khả năng kiểm soát nhiệt độ nước chỉ trong chưa đầy 1 giây, … 

Có thể nói, thiết bị vệ sinh TOTO đang dần nâng tầm cuộc sống hiện đại của con người. Một không gian sống tiện nghỉ, đẳng cấp và vô cùng hiện đại khi sở hữu thiết bị vệ sinh TOTO. Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay các sản phẩm của thương hiệu này trong hôm nay. Hãy để TOTO đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt!

Tác giả bài viết: Hải Linh