Công ty Hải Linh cảm ơn khách hàng tin tưởng mua sắm 13 năm qua

Công ty Hải Linh cảm ơn khách hàng tin tưởng mua sắm 13 năm qua

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, nhìn lại chặng đường vừa qua, Công ty Hải Linh gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hải Linh là nơi mua sắm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Công ty Hải Linh có được những thành công đều nhờ vào ủng hộ của tất cả khách hàng. 

Hải Linh hy vọng rằng, trong chặng đường phát triển tiếp theo, công ty sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ mua sắm hơn nữa. Không chỉ vậy, Hải Linh cũng rất mong nhận được sự đóng góp của quý khách hàng để Hải Linh hoàn thiện hơn nữa dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng sự mong mỏi của quý khách hàng. 

Hân hoan mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập, quý khách hàng hãy cùng Hải Linh điểm lại những dấu mốc quan trọng. Mỗi sự kiện lớn của công ty là thành quả của sự nỗ lực của công ty và sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. 

1. Trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu

Công ty TNHH Kinh Doanh và Thương Mại Hải Linh thành lập ngày 14/05/2007 kinh doanh trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng hoàn thiện, nội thất phòng tắm. Với sứ mệnh “nâng tầm giá trị cuộc sống Việt”, Hải Linh đã phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao để phục vụ quý khách hàng. 

Hải Linh hoạt động kinh doanh với tôn chỉ "Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá" nên Hải Linh luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Hải Linh luôn luôn cam kết: “Nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ dù giá thành đầu vào có rẻ đến đâu, lợi nhuận có cao tới mức nào”. 

Nhờ “TÂM ĐỨC” trong kinh doanh, Showroom Hải Linh đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng gần xa. Doanh nghiệp đã từng bước lớn mạnh, phát triển trở thành đại lý phân phối chính thức của những thương hiệu nổi tiếng: 

Thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm: thương hiệu INAX, TOTO,  American Standard, Grohe, Viglacera, Caesar…

- Gạch ốp lát: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera và các sản phẩm gạch nhập khẩu như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý… 

Không chỉ vậy, Showroom Hải Linh còn liên tiếp nhận được những thành tích kinh doanh nổi trội được các thương hiệu vinh danh. Đó là những kết quả đáng tự hào trong đối với một doanh nghiệp mới thành lập. Thành tựu đó càng làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty Hải Linh. 

2. Công ty Hải Linh mở rộng hệ thống phân phối, các kênh bán hàng

Khi mới thành lập, doanh nghiệp Hải Linh có trụ sở tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Địa chỉ văn phòng cũng chính là địa chỉ Showroom đầu tiên của Hải Linh. Showroom có diện tích nhỏ chỉ hơn 100 mét vuông. 

Nhưng với sự quan tâm của ngày càng nhiều khách hàng, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, tìm hiểu sản phẩm ngày càng lớn. Năm 2017, nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Hải Linh chính thức khai trương Showroom mới tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom với 2 tầng trưng bày sản phẩm rộng hơn 300m2 trưng bày gần 5000 sản phẩm. 

Với mong muốn giúp nhiều khách hàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm chính hãng. Công ty Hải Linh đã đẩy mạnh mở rộng hệ thống Showroom với sự kiện khai trương Showroom mới thứ 2 tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội vào cuối năm 2018. Showroom đã phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội ở khu vực phía đông và các khách hàng ở tỉnh thành lân cận. 

Không dừng lại ở đó, giữa năm 2019, công ty Hải Linh tiếp tục khai trương Showroom Hải Linh thứ 3 mới tại ngã tư Vạn Phúc, Tố, Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Showroom bề thế với diện tích gần 500m2 với 4 tầng trưng bày gần 6000 sản phẩm. Ngay sau khi thành lập, Showroom Hải Linh Hà Đông đã trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho người dân Hà Đông và các quận, huyện, tỉnh thành lân cận. 


Hệ thống showroom Hải Linh

Việc mở rộng hệ thống phân phối ra khắp thị trường Hà Nội, Hải Linh đang tạo nên dịch vụ mua sắm trực tiếp, tiện lợi nhất cho khách hàng. Các địa chỉ Showroom đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa trên các trục đường chính huyết mạch quan trọng của Thủ Đô. Khách hàng dễ dàng tìm đến để thăm quan và mua sắm. 

Phát triển các kênh bán hàng online

Ngoài việc mở rộng hệ thống Showroom, Hải Linh còn mở rộng các kênh bán hàng online để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của đông đảo khách hàng. Các kênh bán hàng như mạng xã hội Facebook, Zalo, Youtube, bán hàng trên Website được đầu tư chỉn chu nhất. Hoặc khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng khi ghé thăm các gian hàng của Hải Linh qua Shopee, Sendo Khách hàng rất dễ dàng đặt hàng trên các kênh online. Nhờ vậy mà trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid 19, khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua sắm của mình. 

Trong thời gian tới, Hải Linh sẽ cho ra mắt Website thương Mại Điện Tử. Website chắc chắn sẽ giúp khách hàng có thêm những cơ hội mua sắm nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn. Quý khách hàng hãy cùng đón chờ sự ra mắt của Website thương mại điện tử của Hải Linh trong thời gian không xa nữa. 

3. Ra mắt dòng sản phẩm BELLI

Sự thành công của công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh trong chặng đường 13 năm phát triển còn là sự ra mắt của sản phẩm mang nhãn hiệu BELLI. Các sản phẩm của BELLI bao gồm: sen vòi Belli, bồn tắm Belli, chậu inox Belli. Và đặt biệt cuối năm 2020 chúng tôi liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI Thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng.


Sản phẩm belli nâng tầm cuộc sống Việt

Với những thành công liên tiếp và những bước tiến tạo bạo, doanh nghiệp Hải Linh, đại lý phân phối Hải Linh, Showroom Hải Linh chắc chắn sẽ là cái tên thương hiệu trong ngành phân phối vật liệu xây dựng hoàn thiện được khách hàng biết đến ngày càng nhiều. 

Tháng sinh nhật Hải Linh, zing quà tặng hấp dẫn lên đến 13 triệu đồng

Hải Linh gửi lời cảm ơn chân thành một lần nữa sự đồng hành ủng hộ của quý khách hàng trong chặng đường 13 năm phát triển với nhiều thành công lớn. 

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập công ty 14/05/2007-14/05/2020, khách hàng hãy cùng đón sinh nhật với Hải Linh, zing những món quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 13 triệu đồng. Chương trình được triển khai từ ngày 10/05/2020 -31/05/2020, khi khách hàng mua sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hải Linh sẽ nhận được những phần quà tặng tùy theo giá trị đơn hàng. 

 Bộ quà tặng trị giá lên đến 13 triệu đồng gồm 1 chậu đúc rửa bát inox , 1 nồi áp suất và 1 sen tắm cây nhãn hiệu BELLI cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên. 

Bộ quà tặng trị giá lên đến 7,5 triệu đồng gồm 1 sen tắm thường, 1 vòi chậu nhãn hiệu BELLI và 1 nồi áp suất cho đơn hàng từ 150 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

Quà tặng là một chậu đúc INOX rửa bát trị giá lên đến 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

Quà tặng là một nồi áp suất trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

Quà tặng là một mũ bảo hiểm hoặc một ô cán ngắn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng dưới 19 triệu đồng. 

Hãy cùng chung vui với niềm vui trong ngày sinh nhật của Hải Linh bằng cách liên hệ mua sắm các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng tại Hải Linh. Hải Linh luôn mong muốn được đồng hành với quý khách hàng xây dựng những tổ ấm chất lượng nhất! 

Một lần nữa xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác!

Từ khóa: khuyến mại