Công nghệ Cleansing – Làm sạch phía sau cực dễ dàng

Công nghệ Cleansing – Làm sạch phía sau cực dễ dàng

Nắp rửa điện tử WASHLET mới tích hợp công nghệ Cleansing - Công nghệ  mới nhất của TOTO có thể co dãn hay dao động làm sạch phía sau cực dễ dàng với nhiều kiểu khác nhau.

Giới thiệu công nghệ Cleansing

Công nghệ Cleansing

Công nghệ Cleansing – Làm sạch phía sau cực dễ dàng

Công nghệ Cleansing được tích hợp trong bộ phận vòi xịt của các sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet TOTO. Một vòi xịt nước ấm điều chỉnh được có thể co giãn hay dao động để làm sạch phía sau

Chức năng của công nghệ Cleansing

Công nghệ này có khả năng điều chỉnh dòng nước ấm từ co giãn hay dao động để tăng hiệu quả làm sạch khi người dùng sử dụng. Phần vòi rửa có khả năng linh hoạt chỉ với một nút ấn. Chế độ phun rửa cũng đa dạng như tia nước xoáy, rửa massage, rửa trước trước và sau,... rất tiện lợi cho người dùng. Phần nước ấm cũng được giữ ở nhiệt độ ổn định khiến việc vệ sinh luôn sạch sẽ và dễ dàng.

Công nghệ Cleansing

 

Chức năng này cũng giúp làm sạch toàn bộ vòi xịt và kháng khuẩn trước, sau mỗi lần đi vệ sinh. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mỗi lần sử dụng. Đặc biệt là với làn da nhạy cảm, da em bé.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm và trực tiếp khám phá công nghệ rửa sau Cleansing từ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp toto hãy liên hệ với showroom Hải Linh:024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp:

Showroom Hải Linh 1 tại Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom Hải Linh 2 tại Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội