Có nên mua vòi chậu TOTO không Mua ở đâu uy tín

Có nên mua vòi chậu TOTO không? Mua ở đâu uy tín?

Vòi chậu TOTO của Nhật Bản có nên mua hay không? Chất lượng sản phẩm ra sao? Mua ở đâu uy tín? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. cùng xem ngay!

1.  Đánh giá chất lượng vòi chậu TOTO có tốt không?

1.1 Vòi chậu TOTO - sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản

Thương hiệu TOTO chính thức được ra đời vào năm 1917, trải qua 100 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đã được xuất khẩu ra khắp thế giới đặc biệt là thị trường Châu Âu, góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của Nhật Bản. Bằng sự thành công với nhà máy sản xuất ở Nhật Bản, TOTO đã không ngừng mở rộng thị trường, xây dựng nhiều nhà máy ở Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, … mang tới sản phẩm có chất lượng tốt đến với khách hàng tại đây.

Vòi chậu rửa TOTO

Trải qua 15 năm phát triển và đặt nền móng tại thị trường Việt Nam, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn.

1.2 Vòi chậu TOTO có thiết kế sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm vòi chậu TOTO được người tiêu dùng đánh giá khá cao về thiết kế. Với đội ngũ thiết kế không ngừng nâng cao chất lượng và sáng tạo đã cho ra đời các sản phẩm vòi chậu có thiết kế sang trọng, hiện đại, đẹp mắt giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Thương hiệu TOTO luôn dẫn đầu trong việc thể hiện sự đẳng cấp của mình để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Là sản phẩm đến từ Nhật Bản nên mỗi sản phẩm của TOTO đều mang đặc thù tính cách của người Nhật. Toàn bộ các sản phẩm sen vòi đều được thiết kế đơn giản, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn.

1.3 Sản phẩm vòi chậu TOTO được làm từ nguyên liệu bền bỉ

Sen vòi TOTO được làm từ nguyên liệu đồng thau có mạ Niken, Crom. Lượng chì trong mỗi sản phẩm sen vòi đều ở mức 0.25%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, luôn giữ được vẻ sáng bóng, lâu dài. Với khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sen vòi TOTO đáp ứng được độ bền cao, dễ dàng vệ sinh mỗi sản phẩm sẽ giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Từng bộ phận của sản phẩm đều được làm bằng những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, lớp mạ sản phẩm bền vững với thời gian, thân van được làm bằng đồng thau cao cấp, van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn.

1.4 Thân thiện với người dùng và môi trường là mục tiêu mà TOTO hướng tới

Ngay từ khi thành lập, TOTO đã nhận thức được tầm quan trọng của tài nguyên nước. Ngày nay, trước biến đổi của khí hậu toàn cậu, nguy cơ khan hiếm các nguồn tài nguyên tăng cao, vì vậy TOTO đã hướng tới sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao, tiết kiệm nước nhằm thích ứng với mọi biến đổi của môi trường.

Các sản phẩm vòi chậu TOTO đều được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hàng đầu Nhật Bản - là quốc gia nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến hàng đầu và vô cùng thân thiện với người dùng. TOTO cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2. Địa chỉ mua các sản phẩm vòi chậu TOTO uy tín tại Hà Nội

Nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm vòi chậu TOTO chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhà phân phối uy tín, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh để mua được sản phẩm vòi chậu TOTO với giá thành hợp lí, đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

hải linh địa chỉ mua vòi chậu toto

Bạn chưa tìm được địa chỉ mua vòi chậu TOTO uy tín? Hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín dành cho bạn:

  • Showroom Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu.

  • Có giấy chứng nhận ủy quyền, nhà phân phối chính hãng của TOTO

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Showroom Hải Linh giàu kinh nghiệm, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm vòi chậu TOTO. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Voi-chau-rua-mat-toto.html để được tư vấn về dòng sản phẩm này nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: vòi chậu toto