Có nên mua chậu rửa Toto trong mùa dịch COVID không

Có nên mua chậu rửa Toto trong mùa dịch COVID không

Dịch COVID hoành hành khiến các cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh đều tạm thời đóng cửa khiến việc xem hàng trực tiếp tại cửa hàng của người mua bị gián đoạn. Do vậy khách hàng tìm đến việc mua Online. Rất nhiều cầu hỏi gửi đến fanpage của Hải Linh về việc có nên mua chậu rửa Toto trong đợt này không? Để giải đáp cho các bạn, cùng đọc bài viết dưới đây. 

1. Thiết kế chậu rửa TOTO tinh tế

Một trong những lý do khiến chậu rửa Toto được yêu thích là bởi vì nó có thiết kế rất đẹp và tinh tế. Kích thước nhỏ gọn theo phong cách Nhật Bản, sang trọng và hiện đại. Chậu có tổng thể màu trắng sứ đặc trưng làm phòng tắm trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Lòng chậu lõm xuống theo đường vòng cung rất thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày. Đây không chỉ đơn thuần là một chiếc chậu rửa mặt và vệ sinh cá nhân, đây còn là một vật trang trí phòng tắm tương đối sang trọng và đẹp mắt. Nó cũng không quá tốn diện tích vì có thể lắp đặt âm tủ. Hơn nữa chậu rửa Toto còn có nhiều dòng sản phẩm từ chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa bán âm bàn cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Chau rua TOTO

2. Lớp men sứ hiện đại

Chậu rửa Toto được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt chậu được phủ men sứ CeFiontect kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ố vàng phát triển. Công nghệ này giữ cho bề mặt chậu rửa sáng bóng lên đến 30 năm.  Sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường. Thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình

3. Những mẫu chậu rửa Toto nên đầu tư cho mùa dịch

Bạn sợ vi khuẩn Corona, hãy đầu tư ngay

  • Chậu rửa TOTO L946CR

Chậu rửa TOTO L946CR là chậu rửa đặt dương vành của Toto với thiết kế bán hình tròn, kiểu dáng thông dụng vô cùng đơn giản, phù hợp để kết hợp với bàn đá mang tới không gian sang trọng, gọn gàng cho nhà tắm. 

Chậu rửa TOTO L946CR

Hơn nữa chậu rửa TOTO L946CR  không chỉ mang lại cho không gian nhà tắm đẳng cấp mà còn bởi các công nghệ men phủ bề mặt siêu mịn, siêu bóng, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, ít bám bẩn, không ố vàng. Lòng chậu sâu rộng hạn chế bắn nước ra khu vực xung quanh

  • Chậu rửa TOTO L1616C

Chậu rửa Toto L1616C có kiểu dáng độc đáo với thiết kế dạng đặt nổi trên bàn hạn chế bắn nước ra khu vực xung quanh. Mẫu mã sản phẩm hài hòa, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ mong muốn của khách hàng.

Chậu rửa đặt bàn TOTO L1616C

L1616C được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, đáp ứng theo quy chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản, cho sản phẩm khả năng chịu lực tốt, ít bị rạn nứt và ít cong vênh trong suốt thời gian sử dụng

  • Chậu rửa TOTO L1716

Chậu rửa Toto L1716 là sản phẩm chậu rửa đặt bàn đang được bán chạy trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá vô cùng phải chăng. Nhiều người dùng khi đến mua hàng tại Hải Linh đều phản hồi rất tích cực về sản phẩm này với chúng tôi.

L1716

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đường nét cứng cáp, tinh tế mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ sứ CeFiontect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn gây hại, nhờ vậy mà bề mặt men sứ của sản phẩm không bị bám bẩn hay đổi màu trong suốt thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp được các mẫu vòi chậu cảm ứng cổ cao, vòi chậu 1 lỗ kích thước lớn hay những mẫu vòi chậu có thiết kế khác biệt, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

Nếu bạn đang có ý định mua chậu rửa Toto thì với những tính năng trên bạn hoàn toàn nên đầu tư cho phòng tắm gia đình mình. Hiện tại các mẫu chậu trên đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh với giá tốt nhất. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Chậu rửa TOTO