Có nên dùng thiết bị vệ sinh TOTO hay không

Có nên dùng thiết bị vệ sinh TOTO hay không

Thiết bị vệ sinh Toto có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và có nhà máy đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều băn khoăn không biết có nên dùng thiết bị vệ sinh Toto hay không bởi giá sản phẩm khá cao. Để giải đáp thắc mắc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

1. Thương hiệu Nhật Bản độ uy tín cao

Năm 1917, Toyo Toki cái tên đặt nền móng của thương hiệu Toto ra đời. Trải qua 100 năm phát triển, thiết bị vệ sinh Toto đã xuất khẩu sản phẩm ra nhiều thị trường trên thế giới.Toto đã xây dựng nhiều nhà máy ở Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia. Năm 2002, Toto khởi công xây dựng nhà máy ở Việt Nam. Tới năm 2004 chính thức đi vào hoạt động. Đến nay Toto đã xây dựng 3 nhà máy ở Việt Nam. 

Thiet bi ve sinh TOTO

Toto Việt Nam là một trong những địa điểm Toto ở nước ngoài thành công nhất ở thời điểm hiện tại, đang trong giai đoạn phát triển ổn định, có tính bền vững cao. Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của Toto chính là đỉnh cao về chất lượng được nhiều gia đình hiện đại tin dùng. 

2. Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã

Thiết bị vệ sinh Toto với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, phụ kiện đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đội ngũ kỹ thuật cũng như hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt của Toto luôn đảm bảo sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết cùng những công nghệ hiện đại riêng cho từng dòng thiết bị vệ sinh. Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều mang nét đặc trưng của người Nhật, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, kiến tạo không gian đẳng cấp, tinh tế.

 

Bồn Cầu TOTO MS855DT2 Một Khối

Bồn cầu TOTO

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5716

Chậu rửa TOTO

Vòi chậu nóng lạnh TOTO TLG11305V

Vòi chậu TOTO

Sen tắm nóng lạnh TOTO TBG11302V/TBW01010A

Sen tắm thường TOTO

Bộ sen cây nóng lạnh DM907CS/TBS04302V/DGH104ZR

Sen tắm cây TOTO

Bồn tắm PAY1730HV/TBVF411

Bồn tắm TOTO

Tiểu nam treo tường UT447S

Bồn tiểu nam TOTO

Gương phòng tắm chống mốc YM4545FG

Gương nhà tắm TOTO

Bộ Phụ Kiện TOTO YS406N5V 5 Món

Bộ Phụ Kiện TOTO

 

3. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những lý do khiến người dùng ưa thích các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính bởi công nghệ độc quyền mà hãng tích hợp cho các dòng sản phẩm của mình nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Công nghệ men sứ hàng đầu CeFiontect

Là sự kết hợp của 4 yếu tố Ceramic, FINE, ION và Technology. Cefiontect đã giúp bề mặt sứ vệ sinh được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này giúp ngăn chặn không cho vết bẩn, vi khuẩn nấm mốc gây hại bám vào bề mặt. Với công nghệ này, Toto cũng muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, hạn chế tối đa sự ô nhiễm, nâng cao chất lượng sống của con người

Công nghệ Washlet hoàn hảo

Nhằm cải thiện đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Toto đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet với nhiều tính năng thông minh. Với Washlet, nó có thể thay thế hoàn toàn việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, bảo vệ làn da của bạn, kháng khuẩn tuyệt đối, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và vô cùng an toàn với sức khỏe. Có tới hơn 70% người Nhật đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet và đây là một phần không thể thiếu để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tiết kiệm nước hiệu quả

Với công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, vòi chậu,... thiết bị vệ sinh Toto đảm bảo sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả, tối đa nhưng không hề mất đi cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. 

Công nghệ tự động, thông minh hơn

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường, Toto đã cho ra đời bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, mang tới sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng. Với công nghệ tự động của Toto, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm bồn cầu tự động đóng mở nắp khi có người bước tới, tự động xả khi sử dụng xong, tự động khử mùi bồn cầu và không gian lắp đặt.  

Mọi thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên dùng thiết bị vệ sinh Toto không cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có ý định chọn mua có thể tham khảo sản phẩm tại website của Hải Linh hoặc đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm.

Với hơn 13 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, Hải Linh chính là đơn vị bán hàng uy tín cam kết chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Toto trên thị trường hiện nay rất nhập nhoạng tràn lan hàng giả. Do vậy, để mua được hàng chính hãng hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được cam kết về:

  • Hàng chính hãng

  • Giá cả ưu đãi, nhiều khuyến mãi

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất

 Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh