Chuyên gia chia sẻ cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO theo chất liệu

Chuyên gia chia sẻ cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO theo chất liệu

Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, tính năng tiện dụng, đa dạng phong phú chủng loại cả về thiết kế mẫu mã cho đến chất liệu. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh người tiêu dùng thường gặp rất nhiều khó khăn ở khâu chọn chất liệu. Bài viết hôm nay Hải Linh xin chia sẻ cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO theo chất liệu, các bạn có thể tham khảo.

lựa chọn thiết bị vệ sinh toto cho nhà tắm

Ngày nay chất liệu thiết bị vệ sinh rất đa dạng và phong phú nên chất liệu sứ đã không còn là sự lựa chọn phổ biến như trước đây nữa.Mà thay vào đó là nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một sản phẩm thiết bị vệ sinh đẹp như sứ, đá nhân tạo, đá tự nhiên, inox….

Mỗi loại mang một nét đặc trưng riêng về cả tính năng sử dụng,chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Sự đa dạng về chất liệu sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn và cả những băn khoăn. Sau đây chúng tôi xin đưa ra ưu nhược điểm của một số chất liệu để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Thiết bị vệ sinh TOTO bằng sứ

Ưu điểm của sứ vệ sinh tráng men là nhẹ, pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã và giá tương đối rẻ so với hàng nhập khẩu nước ngoài cũng như so với các chất liệu khác. Trang thiết bị nhà vệ sinh thường được sử dụng nhiều nhất là hàng sứ tráng men.

Tiếp đến là ưu điểm của sứ vệ sinh sạch dễ lau chùi và mẫu mã rất đẹp mắt, biết phối màu và bố trí thì phòng cũng sang trọng không kém các chất liệu có giá thành cao khác.

Thiết bị vệ sinh TOTO với đá tự nhiên và nhân tạo

Đá tự nhiên thường được sử dụng để làm chậu rửa mặt TOTO, bàn để lồng bồn tắm, trang điểm … Sắc diện của đá tự nhiên tạo nên yếu tố thẩm mỹ cao vì không tấm nào giống nhau hay trùng lắp về vân hay màu.Tuy nhiên, nó có độ mao rỗng trong cấu trúc nên dù bề mặt được mài phẳng nhưng vẫn có độ thấm nước và cũng có thể vỡ nếu va chạm mạnh.

Đá nhân tạo nhẹ hơn loại đá tự nhiên khoảng 30% vì đá nhân tạo không nung được sử dụng 70% đá nghiền tự nhiên và bột đá, 30% là keo resin gốc polymer làm chất kết dính cứng và được đúc theo khuôn mẫu.

Do được sử dụng bột đá tự nhiên và hóa màu nên có thể tạo thành các sắc diện chính như đá cẩm thạch, đá hoa cương, mã não… Do kết cấu cốt liệu khá đơn giản và kết dính bằng keo đặc biệt nên có thể chế tác sản phẩm đa dạng như bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, chậu rửa lavabo TOTO,…

Thiết bị vệ sinh TOTO với chất liệu kính

thiết bị vệ sinh toto sử dụng vách kính

Kính trong thường được gia công bằng cách nung nóng chảy và làm nguội nhanh. Kính này được làm vách ngăn của bồn tắm đứng, chân bàn, ngăn tủ trong nhà vệ sinh hay chậu rửa mặt TOTO bằng kính phá cách,... Việc lau chùi sẽ dễ dàng hơn và sẽ làm nhà vệ sinh của bạn trông sáng bóng hơn. Loại này có giá tương đương với đá tự nhiên và sử dụng loại này phòng tắm của bạn sẽ sang trọng và hiện đại mang vẻ đẹp thẩm mỹ đặc biệt.

Thiết bị vệ sinh TOTO chất liệu Inox

Chất liệu Inox được ứng dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO như sen tắm TOTO, sen vòi TOTO, phụ kiện TOTO,…

Chất liệu inox cũng được làm các loại bồn hay tạo mặt bàn có ưu điểm giá rẻ nhẹ và vệ sinh sạch.Sản phẩm bằng chất liệu này không có vẻ thẩm mĩ lắm và không tạo dáng tốt được do phải gia công gò, đập, hàn…

Hãy đến thăm quan showroom thiết bị vệ sinh TOTO tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn lựa chọn kỹ càng hơn bạn nhé?