Chung cư Hanoi Land Mark 51 dùng thiết bị vệ sinh Toto cao cấp

Chung cư Hanoi Land Mark 51 dùng thiết bị vệ sinh Toto cao cấp

Chung cư Hanoi Land Mark 51 là dự án năm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài giao cắt với trục đường Vạn Phúc thuộc địa bàn quận Hà Đông. Chung cư Hanoi Land Mark 51 là một trong những dự án cao cấp hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Toàn bộ dự án được sử dụng nội thất vô cùng cao cấp. Đặc biệt, khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh sử dụng thiết bị vệ sinh Toto cao cấp.

 

 

Chung cư Hanoi Land Mark 51 dùng thiết bị vệ sinh Toto cao cấp
 

 

 

 
Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu bậc nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Thiết bị vệ sinh Toto đã khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng khách hàng thông qua từng sản phẩm. Toto không chỉ khẳng định được chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng vô cùng tiện ích. Toto không những tạo ra những mẫu thiết bị vệ sinh được ứng dụng bởi các công nghệ cao cấp với khả năng kháng khuẩn hiệu quả bên cạnh tính tiện lợi, khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Thiết bị vệ sinh Toto không chạy theo sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã nhưng mỗi thiết bị vệ sinh của hãng này lại thể hiện được những khác biệt và độc đáo riêng.
 
Thiết bị vệ sinh Toto được chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho khu vực phòng vệ sinh, phòng tắm của toàn bộ các chung cư cao cấp tại chung cư Hanoi Land Mark 51 nằm trên đường Lê Văn Lương. Việc lựa chọn này không có gì đáng ngạc nhiên bởi đây là những bồn cầu toto cao cấp , đem lại sự đẳng cấp và sang trọng đồng bộ với sự hiện đại của tòa chung cư này. Chung cư Hanoi Land Mark 51 nằm trên điểm giao nhau của đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Vạn Phúc thuộc địa bàn quận Hà Đông. Đây là khu vực trung tâm phát triển của phía Tây thành phố Hà Nội có sự thuận lợi lớn về giao thông. Với giá bán của dự án từ 21 triệu đồng/ m2 với nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp đầy đủ thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời.
 
Chung cư Hanoi Land Mark 51 dùng thiết bị vệ sinh Toto cao cấp
 
Khi nghĩ đến Toto, người ta liên tưởng đến những bộ thiết bị vệ sinh cao cấp. Toto là thương hiệu đã được nhiều công trình, dự án tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối với các công trình đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng chậu rửa toto. Từ những giai đoạn đầu gia nhập thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Toto tập trung vào những sản phẩm cao cấp. Toto luôn hướng đến sự tinh tế cùng những sản phẩm có giá trị nên khách hàng khi sử dụng thiết bị vệ sinh Toto luôn cảm thấy hài lòng nhất.
 
Nếu bạn là chủ dự án hoặc muốn nâng cấp, tân trang ngôi nhà của mình thì thiết bị vệ sinh Toto xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy đến ngay 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn tốt nhất hoàn toàn miễn phí, sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng nhất.

Xem thêm: