Chọn chậu rửa mặt TOTO nào cho không gian phòng tắm nhỏ

Chọn chậu rửa mặt TOTO nào cho không gian phòng tắm nhỏ

Phòng tắm trong các gia đình hiện nay thường không quá lớn do diện tích nhà ở có hạn, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp để đảm bảo sử dụng cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm không gian ngày càng được khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây Hải Linh xin gợi ý giúp bạn chọn chậu rửa TOTO cho phòng tắm nhỏ.

1. Nên mua chậu rửa TOTO nào cho nhà vệ sinh diện tích nhỏ

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, vô cùng uy tín trên thị trường được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua nhưng giá cả cũng ở mức tầm trung và cao cấp. 

Chon chau rua mat TOTO cho phong tam nho

Hãng TOTO đã cho ra đời rất nhiều chủng loại, mẫu mã chậu rửa khác nhau như: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài… Nếu nhà bạn có phòng tắm nhỏ, thì nên chọn chậu rửa treo tường để vừa đảm bảo thông thoáng không gian vừa đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Những chiếc chậu rửa đặt bàn hay chậu chân dài đều có phần tủ, chân ở phía dưới tốn thêm một khoảng không gian để sử dụng.

Dù được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng chậu rửa treo tường TOTO vẫn đảm bảo được các yếu tố chung về chất lượng, khẳng định sự uy tín của thương hiệu TOTO:

  • Mang thiết kế sang trọng, hiện đại kiến tạo nên không gian phòng tắm thêm đẹp hơn. Đồng thời đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng
  • Lòng chậu rửa TOTO thiết kế sâu và rộng giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn, hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài
  • Chậu rửa mặt được làm từ chất liệu sứ cao cấp nung bằng công nghệ cao đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn chống chịu nhiệt, chịu lực cho sản phẩm. Cho sử dụng lâu dài theo thời gian
  • Bề mặt chậu được phủ men sứ sáng bóng quyền của hãng TOTO mang lại vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt. Đồng thời giúp sản phẩm chống bám bẩn, hạn chế trầy xước

2. Những mẫu chậu rửa TOTO treo tường chất lượng cao, giá tốt

Chậu rửa mặt TOTO treo tường có mức giá vô cùng phải chăng, tuy có đắt hơn so với những thương hiệu khác nhưng lại mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Hoàn toàn thích hợp với tài chính của mọi gia đình Việt. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa tiện nghi vừa sử dụng lâu dài, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 mẫu chậu treo tường đến từ thương hiệu TOTO với mức giá cực kỳ hợp lý.

TOTO đã cho thiết kế và ra đời loạt sản phẩm chậu rửa treo tường với kích thước nhỏ đáp ứng được yêu cầu của phòng tắm hạn chế về không gian mà bạn có thể tham khảo.

Chậu rửa treo tường TOTO LT240CS

Mẫu chậu rửa TOTO treo tường mang mã LT240C  với kích thước nhỏ gọn, tinh tế là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Chậu có thiết kế kiểu dáng chậu hình chữ nhật vòng cung mang lòng chậu rộng rãi thoải mái cho người dùng. Đặc biệt thiết kế treo tường  giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà tắm của gia đình bạn.  Sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Chậu rửa treo tường TOTO LT240CS

Chậu rửa treo tường TOTO LT300C

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu chậu TOTO treo tường đẹp mắt khác kích thước (RxDxC): 430x500x190 mm như TOTO LT300C. Đây là sản phẩm bán khá chạy tại showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi. Thiết kế chậu hiện đại với những đường cong tinh tế. Chống bám bẩn tối ưu với công nghệ tráng men CeFiONtect giúp bề mặt chậu rửa mặt TOTO LT300C siêu nhẵn mịn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn bám lại, giảm thiểu tối đa việc hình thành các vệt ố vàng.

Chậu rửa treo tường TOTO LT300C

Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR

Không thể bỏ qua mẫu chậu treo tường TOTO LT210CTR được sản xuất với dòng sứ vệ sinh cao cấp, chất lượng tối ưu mang tới bề mặt luôn được trắng, sáng bóng cùng thời gian sử dụng. Thiết kế phù hợp với không gian công trình có diện tích vừa phải hoặc nhỏ hẹp mang đến vẻ sang trọng, lịch sự cho không gian. Đây là sản phẩm sở hữu những đường cong uốn lượn mềm mại. Dù cho phòng tắm của gia đình bạn có nhỏ hay rộng thì vẫn có thể lắp đặt sản phẩm này.

Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR

 

Ngoài chậu rửa TOTO, nhà tắm của gia đình bạn sẽ cần rất nhiều thiết bị vệ sinh nhỏ gọn khác để đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm TOTO tại hệ thống showroom Hải Linh để đảm bảo mua hàng chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất.  

Tác giả bài viết: Hải Linh