Chọn bồn tắm nào cho phòng tắm nhỏ

Chọn bồn tắm nào cho phòng tắm nhỏ?

Không gian phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ nhưng vẫn mong muốn lắp đặt một sản phẩm bồn tắm để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, được trải nghiệm công nghệ với phương thức vệ sinh mới nhất hiện nay. Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới khách hàng các mẫu sản phẩm bồn tắm massage TOTO - giải pháp cho không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo kiến tạo sự sang trọng, tinh tế, mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. 

Tiêu chí lựa chọn bồn tắm cho không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ

Kích thước bồn tắm là yếu tố cần cân nhắc kỹ: một không gian phòng tắm có diện tích nhỏ thì không thể nào chứa được những thiết bị vệ sinh có kích thước quá lớn, bồn tắm cũng vậy. Khi lựa chọn, bạn nên lưu ý về kích thước của bồn tắm cần có sự tương thích, phù hợp giúp không gian được cân đối và thẩm mỹ nhất. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh bồn tắm cần phải căn nhắc thật kỹ để tạo ra nhiều khoảng trống giúp quá trình sử dụng nhà vệ sinh được thuận tiện nhất.

Chon bon tam nao cho phong tam nho

Sử dụng bồn tắm có thiết kế phù hợp: lựa chọn bồn tắm cần phải đơn giản, không quá rườm rà nhiều chi tiết. Càng ít chi tiết thì không gian càng được mở rộng, bên cạnh đó với một không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ, bạn cần cân đối hài hòa giữa các yếu tố, sản phẩm nội thất để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Bồn tắm góc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất: Với thiết kế để lắp đặt ở góc tường hay tận dụng những vị trí còn trống một cách tối đa, các sản phẩm bồn tắm góc đã ra đời. Bồn tắm góc trên thị trường hiện nay có kiểu dáng vô cùng hiện đại, một phần góc của bồn tắm có thể lắp đặt ở góc tường, giúp tận dụng tối đa những góc tường còn thiếu trong không gian. Với bồn tắm góc, không gian nhà tắm của gia đình bạn sẽ được mở rộng, bạn có thể thiết kế lắp đặt thêm nhiều mẫu thiết bị vệ sinh khác mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Bồn tắm góc - sản phẩm phù hợp dành cho không gian phòng tắm nhỏ

Bồn tắm góc là sản phẩm bồn tắm có thiết kế 2 phần: 1 phần góc lắp đặt gắn vào góc tường tận dụng tối đa không gian phòng tắm, 1 phần vành của bồn tắm rộng, thành cao mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bồn tắm góc là sản phẩm được nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cho ra đời để phục vụ lắp đặt cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Sử dụng bồn tắm góc, không gian nhà tắm của gia đình bạn sẽ được tận dụng tối đa, sẽ có khoảng trống giúp bạn có thể lắp đặt được nhiều mẫu thiết bị vệ sinh khác.

Ưu điểm của bồn tắm góc: 

Tiết kiệm tối đa không gian, sản phẩm này được lắp đặt ở góc tường. Nếu không gian nhà vệ sinh của bạn có diện tích hẹp không đặt được các sản phẩm bồn tắm thông thường thì bồn tắm góc sẽ là một biện pháp tối ưu nhất.  

Bồn tắm góc sẽ giúp không gian lắp đặt được thoải mái, tinh tế, hiện đại hơn, giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh vô cùng đẳng cấp.

Sử dụng bồn tắm góc massage, bạn sẽ được trải nghiệm những phương thức vệ sinh hoàn toàn mới, giúp bạn thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chất liệu sản xuất bồn tắm góc cao cấp, chất lượng, đảm bảo bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của bồn tắm góc: 

Một sản phẩm bồn tắm góc chất lượng thường có giá thành khá cao, vì vậy trước khi mua hàng khách hàng nên tìm hiểu kỹ, đến tận Showroom để được tư vấn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

Quá trình lắp đặt sản phẩm khá phức tạp, vì vậy cần có thợ chuyên môn tay nghề cao để quá trình lắp đặt được nhanh chóng nhất, tránh sự cố không mong muốn xảy ra. 

Thường không có phụ kiện, linh kiện đi kèm vì vậy bạn sẽ phải mua riêng lẻ, khi đó chi phí đầu tư sẽ nhiều hơn.

Là mẫu sản phẩm có khá nhiều chức năng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để quá trình tắm được hiệu quả nhất nhé.

Một không gian nhà tắm có diện tích nhỏ thì việc cân nhắc để lắp đặt thiết bị vệ sinh cần phải phù hợp và đồng nhất giúp quá trình sử dụng được hiệu quả. Vì vậy, bồn tắm góc sẽ là một cách giúp tiết kiệm diện tích, tăng không gian, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất mỗi ngày. Mua các mẫu bồn tắm đẹp với giá rẻ tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-tam-TOTO.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tắm