Chọn bồn cầu TOTO cho phòng tắm nhỏ có giải pháp nào tối ưu

Chọn bồn cầu TOTO cho phòng tắm nhỏ có giải pháp nào tối ưu?

Trong các ngôi đại ngày nay thì những thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp dần trở thành một phần quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên với phòng tắm Việt có đặc trưng là nhỏ hẹp nên các gia đình có thể lựa chọn bỏ qua bồn tắm TOTO, chậu rửa TOTO,… nhưng bồn cầu TOTO là vật dụng không thể thiếu, đòi hỏi phải lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền đẹp cao và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi dùng. 

 

Thiết bị vệ sinh toto cao cấp

 

Giải pháp 1: Chọn loại bồn cầu TOTO giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian

 

Hiện nay, bồn cầu TOTO đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều loại bồn cầu để lựa chọn phù hợp nhất với: bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu điện tử TOTO và bồn cầu âm tường TOTO. Đối với những không gian phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích lớn, rộng rãi thì bạn không cần quá lo lắng mà chỉ chọn loại bồn cầu chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thiết kế tổng thể chung. Tuy nhiên, đối với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn thì loại bồn cầu âm tường TOTO sẽ là lựa chọn giúp tiết kiệm không gian tối đa mà vẫn đảm bảo không gian có tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Giải pháp 2: Kệ để đồ trên bồn cầu TOTO sẽ giúp tăng thêm không gian

 

Nếu gia đình bạn đang dùng dòng bồn cầu TOTO 1 khối hay bồn cầu TOTO 2 khối thì bạn có thể thiết kế thêm phần kệ để đồ ở phía trên để giúp tận dụng triệt để không gian. Cách thiết kế này sẽ vừa giúp tiết kiệm không gian và  việc để các thiết bị vệ sinh cá nhân trên đó cũng rất tiện lợi. 

 

Giải pháp 3: Sắp xếp các thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo khoa học

 

Thiết bị vệ sinh cao cấp

 

Việc bố trí các thiết bị vệ sinh TOTO sao cho khoa học cũng sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Ví dụ, bạn có thể bố trí chậu rửa TOTO được đặt ở góc. Do đó, bạn sẽ thực sự cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi bước chân vào không gian này.

 

Giải pháp 4: Dùng kính phân chia khu bồn cầu TOTO và bồn tắm TOTO

 

Nhà bạn có không gian khá nhỏ hẹp mà muốn đầy đủ tiện nghi như có: bàn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi TOTO,... Bạn nên chọn cách ngăn đôi 2 khu có bồn cầu TOTO và bồn tắm TOTO bằng 1 tấm kính trông rất thẩm mỹ, sáng sủa, sạch sẽ.

 

Vậy quý khách hãy đến với nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và mua hàng trực tiếp hoặc quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0983 55 44 88 được tư vấn miễn phí. tân tình rất tiết kiệm thời gian, công sức.