Chậu treo tường TOTO giá rẻ lý tưởng cho người thu nhập thấp

Chậu treo tường TOTO giá rẻ lý tưởng cho người thu nhập thấp

Bạn đang lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO lắp đặt cho phòng tắm nhưng chưa biết nên chọn mẫu chậu rửa nào để vừa đảm bảo chất lượng mà phù hợp với điều kiện kinh tế eo hẹp? TOTO là thương hiệu chất lượng nổi tiếng lâu nay. Bên cạnh những mẫu chậu rửa TOTO cao cấp có giá bán cao thì những chiếc chậu rửa TOTO giá rẻ cũng được TOTO ưu tiên sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

chậu rửa toto cao cấp

Những khách hàng có thu nhập thấp có thể lựa chọn dòng sản phẩm chậu rửa treo tường TOTO để vẫn đảm bảo chất lượng mà giá rẻ, phù hợp với những không gian phòng tắm bình dân, đơn giản.

Vì sao nên mua chậu rửa TOTO treo tường?

Chậu treo tường TOTO là dòng thiết bị vệ sinh phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Tuy nhiên, sản phẩm này chủ yếu được lựa chọn cho những phòng tắm bình dẫn có không gian nhỏ hẹp do kích thước tương đối nhỏ. Phần không gian phía dưới bạn có thể tận dụng để các vật dụng phòng tắm khác do thiết kế phần chân treo tường. Bên cạnh đó, chậu treo tường được thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng cũng như sửa chữa.

Toàn bộ các sản phẩm chậu rửa của TOTO đều sản xuất từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, hiệu quả trong việc hạn chế bám bẩn, chống hình thành vệt ố vàng, vệ sinh dễ dàng, giúp sản phẩm sở hữu vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian. Mẫu chậu treo tường của TOTO có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại vòi chậu TOTO khác nhau.

Thiết kế lòng chậu sâu đem đến cho người dùng sự thoải mái trong quá trình rửa đồ mà không lo nước bị bắn ra ngoài. Lối thoát tràn bên trong chậu rửa treo tường TOTO khiến mỗi lần quên không tắt nước không cần phải quá lo lắng. Chất liệu làm đường ống thoát nước là inox có độ bền cao, trong điều kiện môi trường thường xuyên ẩm ướt không lo gỉ sét.

Thời gian bảo hành chính hãng dài

Thời gian bảo hành chính hãng của chậu treo tường TOTO là 2 năm. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng hầu như không xảy ra bất kỳ sự cố nào, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

chậu rửa toto cao cấp

Giá cả phải chăng

Chậu rửa treo tường TOTO có mức giá tương đối rẻ so với những dòng chậu rửa TOTO khác. Giá của sản phẩm chỉ từ 500,000 đồng nên những người tiêu dùng có điều kiện thu nhập thấp hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này.

Để sở hữu những sản phẩm chậu rửa TOTO cũng như thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ, hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội và 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc tham khảo sản phẩm tại website và liên hệ đến hotline 0936.55.22.66 để được sự hỗ trợ tận tình nhất.