Chậu rửa TOTO - Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Chậu rửa TOTO - Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt
 
Thiết bị vệ sinh TOTO hiện đang là thương hiệu hàng tại trên thị trường thiết bị vệ sinh, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, những nhà thiết kế tài ba, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại bậc nhất thế giới. Với gần 100 năm gây dựng và phát triển thương hiệu, các sản phẩm của TOTO luôn được cải tiến để thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thiết bị vệ sinh TOTO cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm và tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng như: chậu rửa TOTObồn cầu TOTO, bồn tiểu TOTO, bồn tắm TOTO, sen vòi TOTO,… Trong đó, chậu rửa TOTO là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng và hài lòng hiện nay.
 
chậu rủa toto cao cấp
 
Chậu rửa TOTO đa dạng về chủng loại và mẫu mã với: chậu rửa đặt bàn TOTO, chậu rửa chân lửng TOTO, chậu chân dài TOTO, chậu treo tường TOTO.
 
Chậu rửa TOTO sở hữu nhiều tính năng nổi bật
 
+ Nước chảy dạng thác
 
+ Vòi cảm ứng tự động
 
+ Công nghệ CeFiONtect giúp chậu rửa sở hữu bề mặt siêu nhẵn, hạn chế vết bẩn, vi khuẩn bám dính tối đa
 
+ Thể hiện nhiệt độ của nước qua màn hình đèn led với màu đỏ cho nước nóng và màu xanh cho nước lạnh
 
+ Van biến thiên nhiệt SMA giúp duy trì nhiệt độ nước không đổi và giữ nhiệt độ nước nóng dao động ở mức thấp nhất.
 
Bên cạnh đó, chậu rửa TOTO còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, đa dạng sự lựa chọn cho các gia đình tùy theo sở thích của mình và thiết kế phòng tắm với hình vuông, hình chữ nhật, hình ê lip, hình tròn,…
 
Địa chỉ mua chậu rửa TOTO chính hãng, bền đẹp, giá rẻ
 
thiết bị vệ sinh cao cấp
 
Tại cửa hàng của Hải Linh có bày đủ các mẫu chậu rửa TOTO với mẫu mã đa dạng, đủ chủng loại và liên tục được cập nhật. Khi đến với Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình hoàn toàn miễn phí, dịch vụ bán hàng nhanh chóng, chế độ báo hành bảo trì tốt nhất và đặc biệt là mua hàng với giá cực rẻ.

 

 

Công ty Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh TOTO  gồm có bồn cầu toto, sen vòi toto và nhiều sản phẩm khác, chất lượng nên khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoặc liên hệ đến số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ mua hàng.
Qúy khách nên tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nam viglacera để có nhiều lựa chọn tốt cho mình 

 

 

Từ khóa: Chậu rửa TOTO