Chậu rửa TOTO có mấy loại Mẫu chậu rửa bán chạy nhất

Chậu rửa TOTO có mấy loại ? Mẫu chậu rửa bán chạy nhất
Chậu rửa TOTO với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại đã trở thành sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt. Để giúp khách hàng có những thông tin khái quát nhất về các sản phẩm chậu rửa TOTO, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng các dòng sản phẩm chậu rửa TOTO và địa chỉ mua uy tín. Cùng xem ngay!

Chậu rửa TOTO có mấy loại?

 
Trong các sản phẩm chậu rửa tốt nhất trên thị trường hiện nay, đầu tiên phải kể đến chậu rửa TOTO đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng cho gia đình. Các sản phẩm chậu rửa TOTO được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản, bề mặt chậu được phủ men sứ CeFiontect kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ố vàng phát triển đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường. 
Chau rua TOTO

Các sản phẩm chậu rửa TOTO trên thị trường hiện nay có các dòng sản phẩm phải kể đến đó là:

 

Chậu đặt bàn TOTO

 
Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại từng đường nét sản phẩm thanh mảnh, dễ dàng kết hợp được với nhiều mẫu thiết bị vệ sinh. Với vành thiết kế vành chậu cực mỏng, sản phẩm này sẽ trở thành tâm điểm của không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Kiểu dáng thiết kế của các sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO vô cùng đa dạng: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình oval với phần vành rộng, … 
 

Chậu rửa chân lửng TOTO

 
 Được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Nguyên liệu sản xuất chậu rửa chân lửng TOTO đều được chọn lọc, kiểm định ỹ càng qua nhiều công đoạn sau đó mới đến tay người tiêu dùng. Với phần chậu và chân chậu tách rời giúp quá trình vận chuyển và lắp đặt sản phẩm vô cùng dễ dàng.
 

Chậu chân dài TOTO

 
Các mẫu chậu rửa chân dài TOTO có thiết kế với kiểu dáng đơn giản, truyền thống nhưng vẫn toát lên được vẻ tinh tế và sang trọng cho không gian. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều không gian, diện tích và kiểu bày trí phòng tắm khác nhau. Thiết kế chậu chân dài TOTO có độ cao phù hợp, đáp ứng được chiều cao của người dùng Việt. Phần chân dài của chậu rửa TOTO che khuất phần Siphong giúp mang lại thẩm mỹ cao tuyệt đối cho không gian.
 

Chậu treo tường TOTO

 
Đối với những không gian phòng tắm hẹp, chậu rửa treo tường TOTO sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Các sản phẩm chậu rửa treo tường TOTO có kích thước lý tưởng phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, giúp không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng những vẫn có tính thẩm mỹ cao. Lòng chậu có thiết kế sâu, rộng giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài.
 

Chậu rửa âm bàn TOTO

 
Là mẫu chậu rửa được lắp đặt chìm dưới mặt bàn đá. Thiết kế của các sản phẩm chậu rửa âm bàn TOTO đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian lắp đặt.
 
Những mẫu chậu rửa TOTO bán chạy nhất vào năm 2019
 

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4716

 
Chau rua TOTO LT4716
 
Sở hữu những ưu điểm vượt trội của mẫu chậu rửa hiện đại nhất của thương hiệu, chậu rửa đặt bàn TOTO  LT4716 chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới với những tính năng vượt trội. Thiết kế sản phẩm đặt bàn, vành chậu siêu mỏng, bề mặt men sáng bóng, nhẵn mịn không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm có thể kết hợp được với các loại vòi chậu TLG01304V1l LVG1307V1; TLG02304V1, … 
 

Chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ

 
Chau rua TOTO LW526NJ
 
Là một trong những mẫu chậu rửa tiêu biểu nhất của TOTO đó chính là chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ được đánh giá khá cao về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, trải qua quá trình chọn lọc nguyên liệu, kiểm định theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm không bị trầy xước hay ố vàng trong thời gian dài sử dụng. Không những vậy bề mặt của sản phẩm còn được phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa ố vàng, vi khuẩn phát triển đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
 

Chậu rửa chân lửng TOTO LT942CK/PT942HFK

 
Chau rua TOTO LT942CK/PT942HFK
 
TOTO là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp tại Nhật bản, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm chậu rửa chân lửng TOTO LT942CK/PT942HFK có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng lòng chậu sâu, rộng giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng lâu dài.
 

Chậu rửa treo tường TOTO LW815CJW/F

 
Chau rua TOTO LW815CJW/F
 
Điểm đặc biệt của sản phẩm chậu rửa treo tường TOTO LW815CJW/F  đó chính là thiết kế góc độc đáo, sang trọng phù hợp lắp đặt góc tường trong những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Kích thước sản phẩm 605mmx510mm và đường kính chậu lên tới 44cm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 
Các loại chậu rửa TOTO, những mẫu chậu rửa TOTO nào đang được ưa chuộng nhất là những thông tin mà Showroom Hải Linh muốn chia sẻ đến khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này, khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng có thể mua chậu rửa TOTO tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/chau-rua-toto.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa TOTO