Cẩn trọng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO

Cẩn trọng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO

TOTO là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Chất lượng sản phẩm được khẳng định với độ bền chắc, tiện dụng và an toàn sức khỏe. Thiết bị vệ sinh TOTO thẩm mỹ thanh lịch và sang trọng.  Vì thế mà các sản phẩm của TOTO luôn được mọi người khắp thế giới tin dùng.

Tuy nhiên “tiếng vang” của thương hiệu TOTO đã bị nhiều cơ sở lợi dụng. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giả, nhái xuất hiện trên thị trường. Người tiêu dùng không thông thái sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Bởi vậy, cần hết sức cẩn trọng trong việc chọn lựa thiết bị vệ sinh TOTO. Nếu không “tiền mất tật mang" là điều khó tránh. 

1. Tràn lan thiết bị vệ sinh TOTO GIẢ trên thị trường

Lợi dụng thương hiệu có tên tuổi để sản xuất các sản phẩm nhái giả xuất hiện phổ biến trên thị trường. Thiết bị vệ sinh TOTO cũng vậy. Bởi đơn giản, thương hiệu lớn, được nhiều người lựa chọn, sản phẩm dễ bán, thu lợi lớn. 

►Từ những bản sao tên thương hiệu…. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu với các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, sen tắm… được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, trong số các sản phẩm gắn thương hiệu TOTO có bao nhiêu phần trăm hàng giả ??? Thực sự là rất nhiều. 

Với những chiếc máy in chuyên dụng, những sản phẩm vòi sen, xi phông, bồn cầu… chưa có tem mác dễ dàng “đội lốt" tên thương hiệu TOTO. Như vậy, những sản phẩm thiết bị vệ sinh với “bản sao” tên thương hiệu TOTO đã đồng loạt xuất hiện trên thị trường để lừa người tiêu dùng. 

►…. Đến mẫu mã bị nhái giả tinh vi

“Copy" tên thương hiệu chỉ là một phần của việc sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO giả nhái. Tinh vi hơn nữa, mẫu mã sản phẩm được các cơ sở “sao chép" để giống sản phẩm thật nhất. Đương nhiên, người tiêu dùng không am hiểu sản phẩm sẽ tin 100% đó là sản phẩm thật. 

Những mã sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhái ở đầy đủ các phân khúc sản phẩm. Đặc biệt, những mã sản phẩm nhập khẩu được làm giả nhiều. Vì chúng đã đánh trúng và tâm lý “sính ngoại" của người tiêu dùng. TOTO là dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nên việc bán các sản phẩm nhái này không khó mà thu lợi lại nhiều. 

Nhưng …. chất lượng sản phẩm cực kỳ tệ hại, ảnh hưởng sức khỏe người dùng

Thiết bị vệ sinh TOTO nhái, giả được sản xuất cực kỳ khéo léo. Mẫu mã sản phẩm có phần giống y như sản phẩm thật. Tuy nhiên, chất lượng sử dụng là điều đáng lo ngại nhất. Như những chiếc vòi chậu, sen tắm giả có bề ngoài bóng đẹp. Thoạt nhìn nó đẹp ý như sản phẩm vòi tắm, sen tắm TOTO.

Thực chất nó không phải được mạ crom, niken như sản phẩm thật. Độ bóng đẹp đó là do các hóa chất tạo nên, sử dụng một thời gian ngắn xỉn màu, han gỉ. Nguy hiểm hơn, hóa chất độc hại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Nguy hại hơn là các sản phẩm vòi sen không được làm từ các tạp chất không phải đồng nguyên chất. Khi sử dụng nước nóng, các chất độc hại sẽ nhiễm vào nước và vào cơ thể con người. Đây chính là sự tích tụ những chất độc dẫn đến các bệnh nan y như ung thư…. 

Thiết bị vệ sinh TOTO fake ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng lại đang bán tràn lan trên thị trường. Những sản phẩm đó làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu, làm hao tổn tài chính của người tiêu dùng. Nghiêm trọng nhất là nó đe dọa đến tính mạng của người sử dụng. 

Vì vậy, cẩn trọng trong khi lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO là điều cần thiết. Mỗi người sẽ cần phải là người mua hàng thông thái để tránh “tiền mất, tật mang". 

2. Tỉnh tảo và thận trọng khi mua thiết bị vệ sinh TOTO

► Loạn giá thiết bị vệ sinh TOTO giả, nhái

Có nhu cầu tìm hiểu thiết bị vệ sinh TOTO sẽ thấy các sản phẩm được  bán với nhiều mức giá. Thực sự người tiêu dùng lúc này đang đứng ở một ma trận mà không biết nên quyết định như thế nào. 

Nhiều người vô cùng thỏa mãn và hài lòng vì mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với giá quá rẻ. Nhưng có sự mâu thuẫn không vì thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO lại được nhiều cửa hàng bán với giá rẻ ngang bằng sản phẩm nội địa. 

Chiêu trò chiết khấu giảm giá được các đơn vị bán thiết bị vệ sinh TOTO giả nhái áp dụng. % chiết khấu cao luôn làm kích thích sự mua sắm của người tiêu dùng. Một sản phẩm thương hiệu lớn, nổi tiếng, giá sản phẩm lại rẻ tại sao lại không mua. Đó là suy nghĩ của không ít người tiêu dùng hiện nay.  

Việc giá thiết bị vệ sinh TOTO nhái thấp hơn rất rất nhiều so với sản phẩm hàng thật đã ảnh hưởng rất nhiều đến những đại lý, cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Những đơn vị này không thể cạnh tranh được so với cửa hàng bán TOTO giả với giá rẻ hơn rất nhiều. 

► Giá thành quyết định chất lượng

Trong thế giới của thiết bị TOTO giả nhái “giá “ sản phẩm là yếu tố để đại lý này bán được nhiều hơn đại lý kia. Vì thế cuộc chạy đua về giá giữa các cửa hàng diễn ra càng gay gắt. Giảm giá sâu với sản phẩm nhái giả là điều dễ dàng. Vì sản phẩm được gia công không cần nhiều công nghệ hay máy móc cao siêu. Giảm giá, người bán vẫn “lãi to”. 

Còn giá thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng thì sao? Những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đó luôn có mức giá lớn mà theo người mua là “giá đắt". Nhưng họ không hiểu rằng, giá bồn cầu TOTO, giá sen tắm TOTO thật là bao gồm giá thành công nghệ, giá trị của phát minh, ý tưởng, giá của nguyên vật liệu cao cấp. 

Đó là còn không kể, giá thiết bị vệ sinh nhập khẩu còn bao gồm cả những chi phí thủ tục để nhập về thị trường Việt Nam. Vì thế, đại lý phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng không thể nào “gia nhập” vào đường đua giá cả với sản phẩm nhái, giả. 

Người tiêu dùng hãy thực sự tỉnh táo để không bị giá thành chi phối nhiều trong chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO. Vì, giá thành sản phẩm quy định chất lượng sản phẩm. Trong kinh doanh, sẽ có thời điểm sản phẩm được chiết khấu, nhưng giá sản phẩm sẽ không bao quá thấp so với giá trị sử dụng mà nó đem đến cho mỗi người. Câu nói “tiền nào của nấy" nên được ghi nhớ như là một sự cẩn trọng khi lựa chọn thiết bị vệ TOTO. 

Phân biệt thiết bị vệ sinh TOTO thật và giả nhái

Thiết bị vệ sinh TOTO là dòng sản phẩm cao cấp. Nên tồn tại trong sản phẩm là sự tỉ mỉ, chỉn chu và kỹ lưỡng. Những sản phẩm làm giả nhái sẽ không thể có được sự toàn vẹn như sản phẩm thật. 

Khách hàng không may mua phải thiết bị vệ TOTO giả có thể chưa biết đến hàng thật để so sánh. Vậy thì hãy áp dụng những bí quyết cơ bản sau đây: 

-  Quan sát tên thương hiệu in trên sản phẩm. Ở sản phẩm thật, tên thương hiệu được in sắc nét, rõ ràng các chữ cái. Sản phẩm giả, tên thương hiệu in bằng thiết bị giản đơn nên sẽ bị mờ, nhòe. 

- Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO có các thiết kế toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm sứ sẽ có lớp men sáng, mịn màng. Sản phẩm sen vòi sáng bóng, cầm chắc tay. Thiết bị vệ sinh TOTO thanh thoát thể hiện nét đẹp tinh tế. 

- Chú ý đến các thông tin trên bao bì và phiếu bảo hành. Sản phẩm TOTO thật đều có phiếu bảo hành chính hãng. Các sản phẩm đều có quyển hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm thật được đóng hộp chắc chắn, in các thông tin rõ ràng. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng đều có mã quét QR để check. 

Có vẻ khá dễ để phân biệt sản phẩm TOTO thật và nhái giả. Nhưng với khách hàng không am hiểu sản phẩm, đứng trước sản phẩm được làm nhái tinh vi thì khá là khó khăn. 

Vì vậy, hãy tìm hiểu các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Đến đúng địa chỉ đó để mua sản phẩm là một sự yên tâm và chắc chắn nhất. 

3. Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng TOÀN QUỐC

Một sự cẩn trọng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO là lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh. Đây là một trong những đại lý uy tín số 1 thị trường phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO toàn quốc. 

100% sản phẩm mang thương hiệu TOTO đều được Hải Linh nhập chính hãng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra, kiểm duyệt. Nếu phát hiện Hải Linh bán sản phẩm giả, nhái, đại lý xin hoàn tiền gấp 2 lần. 

Hiện tại, Hải Linh đã làm những video giúp khách hàng trực quan nhất về sự khác biệt giữa thiết bị vệ TOTO thật và hàng giả, nhái. Quý khách hàng có thể xem cụ thể ở từng sản phẩm để khách quan hơn trong quá trình mua sắm. 

Giá thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh niêm yết công khai trên website. Giá đã được chiết khấu so với giá bán của hãng. Vì vậy, khách hàng sẽ mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá tốt. 

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh bán hàng TOÀN QUỐC qua hình thức bán hàng online. Lựa chọn sản phẩm cần mua, Hải Linh sẽ liên lạc và giao hàng cho quý khách. Sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng sẽ được vận chuyển nhanh chóng đến công trình của quý khách. 

Đại lý Hải Linh có chính sách đổi trả sản phẩm rất rõ ràng, minh bạch. Vì vậy khách hàng hãy lựa chọn đại lý phân phối thiết bị vệ sinh TOTO để mua sản phẩm để an tâm sử dụng. Với bất kỳ vấn đề gì, Hải Linh sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng nhất!

                                                                                                                                                                              Nguồn bài viết https://showroomtoto.com.vn
Từ khóa: toto thật giả