Cẩm nang sử dụng bồn cầu điện tử TOTO

Cẩm nang sử dụng bồn cầu điện tử TOTO

Sử dụng bồn cầu TOTO hiệu quả sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp sản phẩm bền lâu và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tổng hợp cẩm nang sử dụng bồn cầu điện tử TOTO giúp khách hàng có những kiến thức cơ bản nhất khi sử dụng bồn cầu điện tử TOTO an toàn và hiệu quả. Xem ngay nhé!

câm nang sử dụng bồn cầu diện tử TOTO

1. Những tính năng cơ bản của bồn cầu điện tử TOTO

  • Bề mặt bồn cầu điện tử TOTO có thiết kế rộng giúp ngăn mùi, vành kín tiện dụng  giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức vệ sinh sản phẩm hàng ngày.

  • Bồn cầu điện tử TOTO tích hợp nhiều tính năng thông minh: tự đóng/mở nắp khi có người bước tới; nắp đóng êm; chế độ vòi rửa bằng nước ấm rửa trước, rửa sau; tự sưởi ấm nắm ngồi, điều khiển bằng bảng điều khiển không dây, đèn LED chiếu sáng ban đêm hỗ trợ tối đa người dùng. 

câm nang sử dụng bồn cầu điện tử

  • Công nghệ xử lý cặn bẩn tối đa Ewater+ tự động phun sương bằng cách tạo dạng sóng được điều chế phức tạp, tạo ra hiệu ứng ion hóa, gây ra bởi phương diện vật lý, làm tăng độ hòa tan của các khoáng chất lỏng, làm thay đổi hình dạng, kích thước và cấu trúc của cặn bẩn. Vì vậy, các khoáng chất, tinh thể mất khả năng bám dính.

  • Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect sẽ giúp bề mặt men siêu mịn, trơn láng bao phủ trong lòng bồn cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên tới 30 năm.

  • Hệ thống xả hiện đại Tornado mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nước, quét sạch hết tất cả các vết bẩn dòng nước đi qua. Đặc biệt, với công nghệ này dòng chảy tuy lực xả mạnh nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, âm thanh êm dịu thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

2. Cách sử dụng bồn cầu điện tử TOTO hiệu quả:

  • Nguồn nước cung cấp cho hệ thống xả cũng như vòi rửa bên trong của bồn cầu phải được sạch sẽ, không bám cặn bẩn. Nguồn nước cung cấp không sạch sẽ có thể gây nên tình trạng kích ứng làn da, mất vệ sinh trong quá trình rửa, nguồn nước xả khi không sạch sẽ ảnh hưởng tới bề mặt men sứ của bồn cầu.

  • Thông thường một sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO sẽ yêu cầu sử dụng nguồn điện 220V, tuyệt đối không được sử dụng nguồn điện khác nguồn điện đã được quy định rõ trên sản phẩm.

  • Không được sử dụng nguồn điện, dây điện nối quá thấp sẽ gây ra những sự cố mất an toàn. Đặc biệt, khi gặp bất cứ sự cố gì xảy ra cần phải báo cho nhân viên kỹ thuật để được khắc phục sự cố nhanh chóng nhất.

  • Trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa việc bắn nước lên bệ ngồi, sẽ dẫn tới tình trạng giảm độ bền của sản phẩm. 

  • Bên cạnh đó, phần nắp ngồi của bồn cầu điện tử TOTO khá nhạy cảm nên trong quá trình sử dụng hạn chế tối đa việc bắn nước, tàn thuốc hoặc vật có nhiệt độ cao dính lên bệ ngồi của sản phẩm.

  • Chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng, pha loãng để vệ sinh bề ngồi, bồn cầu, tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh, có thể làm bong tróc lớp men, không dùng bàn chải quá cứng sẽ gây trầy xước bề mặt và lòng bồn cầu.

  • Đặc biệt, ở những bộ phận như lỗ thoát sưởi, không nên đặt ngón tay hay đưa các vật lạ vào khu vực này. Các bộ phận khác như ống nối cấp cũng nên được đảm bảo an toàn, giúp đường ống không bị gãy hay rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

  • Nếu trong quá trình sử dụng gặp bất cứ sự cố như: rò rỉ nước, mùi lạ, bề mặt trầy xước, … hãy gọi ngay nhân viên bảo hành tới để bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng nhất nhé.

3. Bồn cầu điện tử TOTO phù hợp lắp đặt ở những không gian nào?

Là phương thức thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, với cơ chế hoạt động rất đơn giản Washlet sử dụng vòi rửa tự động tạo một cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

sử dụng bồn cầu điện tử toto

Không những lý tưởng cho sức khoẻ của phụ nữ, đặc biệt đang trong thời kì mang thai, và người lớn tuổi, Washlet còn sở hữu chức năng rửa nhẹ hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá.

Bồn cầu điện tử TOTO là dòng sản phẩm bồn cầu điện tử cao cấp, nằm trong phân khúc giá khá cao trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, vì vậy sản phẩm này cũng sẽ được sử dụng ở những công trình hiện đại, đẳng cấp như: khách sạn 5 sao, biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, resort, villa nghỉ dưỡng, … 

4. Cách lựa chọn bồn cầu điện tử TOTO đúng chuẩn

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi lựa chọn bồn cầu điện tử TOTO, khách hàng nên hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn để biết được xuất xứ chính xác của sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận biết được nguồn gốc của sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO có phải chính hãng không qua giấy bảo hành, hướng dẫn lắp đặt và logo sản phẩm phải được in rõ nét trên bề mặt bồn cầu.

  • Tính năng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Thông thường, một sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng được những nhu cầu sử dụng như: hệ thống vòi rửa kép hỗ trợ người già, phụ nữ mang thai, người khuyết tật, … tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ. Hệ thống xả nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn, bề mặt men sứ bền bỉ, độ sáng bóng cao, trơn láng tuyệt đối.

  • Sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế người dùng

Các sản phẩm bồn cầu TOTO đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với giá thành vô cùng hợp lý, tốt nhất thị trường. Tùy vào thị trường biến động, giá thành các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO sẽ thay đổi, nhưng sự biến động này sẽ không đáng kể.

Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng uược mọi nhu cầu sử dụng.

  • Ưu tiên cho các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO có mẫu mã vô cùng đa dạng, người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho gia đình? Sản phẩm nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu giá tốt như: Bồn cầu TOTO nắp rửa Washlet MS636CDRW12; Bồn cầu hai khối kèm nắp rửa CS769DW7;Bồn cầu toto Washlet CS818DW7,… những sản phẩm nằm trong phân khúc giá cao hơn như: Bồn cầu toto Washlet CW971BPA; Bồn cầu toto Washlet MS636CDW9; Bồn cầu 1 khối TOTO CS989B/TCF9788,... 

5. Địa chỉ mua bồn cầu điện tử TOTO uy tín 

Showroom Hải Linh là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, đến với chúng tôi khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi có đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền và nhà phân phối chính hãng của thương hiệu TOTO.

địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Showroom Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển tới các các quận nội thành Hà Nội. Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có phiếu bảo hành đi kèm.

Khách hàng tại Hà Nội đang có nhu cầu  mua sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng. Hãy truy cập ngay website https://showroomtoto.com.vn hoặc gọi điện thoại tới hotline: 0983.55.44.88 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.