Cách xử lý các lỗi sen tắm thường TOTO thường gặp

Cách xử lý các lỗi sen tắm thường TOTO thường gặp

Tìm hiểu các kinh nghiệm xác định và khắc phục một số lỗi mà sen tắm thường TOTO hay gặp phải được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình sử dụng dưới đây.

Sen tắm thường TOTO được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tín nhiệm lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình. Lý do là bởi chất lượng sen tắm thường TOTO tốt, cho tuổi thọ sản phẩm sử dụng bền lâu. Sen tắm là thiết bị được thường xuyên sử dụng để tắm rửa mỗi ngày. Do đó, sau một khoảng thời gian dài sử dụng cũng khó có thể tránh khỏi việc gặp phải một số trục trặc, hỏng hóc. Những chia sẻ dưới đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn nhận biết và xử lý một số sự cố sen tắm thường TOTO thường gặp dưới đây.

1. Sen tắm thường TOTO chảy nước yếu

voi-sen-chay-nuoc-yei

- Nguyên nhân của việc sen tắm chảy nước yếu

Để xác định được nguyên nhân gây hiện tượng chảy nước yếu, bạn cần tìm hiểu xem:

+ Nguồn nước chưa được mở ở vị trí van khóa.

+ Bị tắc nghẽn ở nguồn cấp nước, ống nước.

+ Các lỗ phun của bát sen bị cặn bẩn làm bít tắc.

- Cách khắc phục tình trạng sen tắm thường TOTO chảy nước yếu

+ Mở van khóa nguồn nước.

+ Vệ sinh đường ống cấp nước cho sen tắm.

+ Vệ sinh lại các lỗ đầu ra của sen tắm cũng như làm sạch nguồn nước nếu có nhiều cặn bẩn.

2. Bát sen của sen tắm thường TOTO bị hỏng

bat-sen-voi

- Nguyên nhân làm cho bát sen bị hỏng

+ Nguyên nhân chủ yếu khiến bát sen bị hỏng, bị vỡ là do người dùng vô tình đánh rơi.

+ Nguyên nhân tiếp theo thường thấy đó là do quá nhiều cặn bẩn có trong nguồn nước của gia đình bạn dẫn đến nhiều cặn bẩn bị tắc lại ở bát sen, làm khu vực này gặp phải tình trạng oxy hóa, hoen gỉ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn làm thiết bị mất đi độ sáng bóng.

- Cách khắc phục sen tắm TOTO bị hỏng bát sen

Để khắc phục tình trạng bát sen bị rơi vỡ hoặc bị oxy hóa gây hoen gì thì người dùng tốt nhất nên thay mới bằng chiếc bát sen khác để vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo yên tâm với vấn đề an toàn cho sức khỏe khi tắm rửa. Còn đối với bát sen bị tắc thì bạn có thể tiến hành vệ sinh dễ dàng, đơn giản bằng giấm.

3. Dây sen của sen tắm thường TOTO bị hỏng

day-xit-ve-sinh

- Nguyên nhân làm cho dây sen của sen tắm bị hỏng

+ Nguyên nhân làm dây sen bị hỏng chủ yếu là do khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng như chất liệu chế tạo là đồng hay nhựa kém chất lượng, lớp mạ kém sáng,... Qua một thời gian sử dụng hay gặp phải hiện tượng oxy hóa gây đứt dây sen.

+ Một nguyên khác thường gặp làm dây sen của sen tắm bị hỏng là do bị kéo bằng lực quá mạnh trong quá trình sử dụng gây ra sự cố dây sen bị đứt.

- Cách khắc phục sen tắm TOTO bị đứt dây sen

Trong trường hợp này, bạn chỉ có cách khắc phục duy nhất đó là mua dây sen mới để thay thế. Tuy nhiên, trong quá trình mua thì bạn cần lưu ý lựa chọn dây sen mới đảm bảo tính tương thích cao nhất.

+ Đối với những công trình có chất lượng nguồn nước tốt thì bạn có thể chọn mua dây sen làm từ chất liệu đồng hoặc inox để giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng. Còn trường hợp nguồn nước không được tốt thì không nên chọn các loại chất liệu dây sen trên để tránh nhanh bị hỏng hay đứt do bị oxy hóa.

+ Sử dụng dây sen nhựa khá cứng và gặp một số khó khăn khi sử dụng, chất liệu này cũng không có sự sáng bóng, khó tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Tuy nhiên, khi sử dụng dây sen nhựa đem đến độ bền cao, phù hợp với mọi người nước.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn chỉ ra một số lỗi và cách khắc phục các sự cố sen tắm thường TOTO hay gặp. Hãy tìm hiểu và ứng dụng ngay để tránh gặp phải phiền toái trong quá trình sử dụng nhé. Để mua sen tắm thường TOTO cũng như các thiết bị vệ sinh TOTO khác, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để yên tâm mua sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhất.