Cách lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO tại nhà không cần gọi thợ

Cách lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO tại nhà không cần gọi thợ

Tự mình lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO được nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh quan tâm. Bồn cầu treo tường TOTO là mẫu thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như bồn cầu thông thường mà còn giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ. Đặc thù khi lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO chính là gắn trực tiếp lên tường, tách biệt hẳn với mặt đất. Các bộ phận của bồn cầu như hệ thống ống dẫn, két nước đều được thiết kế lắp đặt âm tường. Khả năng chịu lực của sản phẩm cao, treo chắc chắn trên tường với hệ thống khung chịu lực tốt. Trên thực tế thì cho dù là tự bạn lắp đặt hay thuê thợ thì việc nắm được trình tự lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO đúng cách bước sẽ rất quan trọng để đảm bảo bệt vệ sinh hoạt động hiệu quả, phát huy hết các ưu điểm. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO tại nhà không cần gọi thợ.

Bồn cầu treo tường TOTO

1. Chuẩn bị dụng cụ, vật dụng lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO

+ Thi công trường đường ống cấp nước, van xả nước.

+ Đọc hướng dẫn lắp đặt, xem bản vẽ kỹ thuật của bồn cầu TOTO để nắm rõ quy trình.

+ Khi nhận bồn cầu treo tường TOTO từ phía đơn vị bán hàng cần kiểm tra kỹ lại xem sản phẩm khi vận chuyển có bị trầy xước, nứt vỡ hay không.

+ Nắm rõ quy trình lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO theo thứ tự từ khung treo, thân bồn cầu và nắp nhựa.

+ Các vật dụng/ dụng cụ cần chuẩn bị: Hỗn hợp Silicon/vữa, cờ lê điều chỉnh, kìm, máy khoan, Livo, băng tan, thước dây, tua vít.

+ Vệ sinh đường ống sạch sẽ bằng cách xả hết đất, cát,... để không gặp phải tình trạng tắc nghẽn.

2. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO

cách lắp đặt bồn cầu treo tường toto

+ Bước 1: Lắp đặt két nước âm tường.

cách lắp đặt bồn cầu treo tường toto2

+ Bước 2: Đưa bồn cầu vào vị trí lắp đặt.

cách lắp đặt bồn cầu treo tường toto 3

+ Bước 3: Lắp ốc cố định bồn cầu.

cách lắp đặt bồn cầu treo tường toto4

+ Bước 4: Lắp đặt bệ ngồi và nắp đậy.

3. Kiểm tra lại bồn cầu treo tường TOTO sau khi lắp đặt

Sau khi lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO xong, bạn tiến hành kiểm tra lại sự chắc chắn cũng như sự hoạt động ổn định của bồn cầu.

4. Lưu ý khi sử dụng bồn cầu TOTO treo tường

+ Trong quá trình sử dụng bồn cầu treo tường TOTO không được trèo lên nắp bồn cầu bởi có thể làm bồn cầu và nắp nhựa bị hỏng.

+ Không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa có nồng độ cao sẽ làm ảnh hưởng đến độ sáng bóng, bền đẹp của bề mặt nhựa và sứ vệ sinh.

+ Tránh làm hỏng bồn cầu bằng việc làm nghiêng ngả thiết bị vệ sinh này.

+ Không được đặt các vật nặng lên bồn cầu trên 400 kg dễ gây ra tình trạng nứt vỡ.

+ Kiểm tra lại áp lực nguồn nước khi thấy nước chảy ít xem có bị tắc không.

+ Khi sử dụng bồn cầu treo tường TOTO cũng như bồn cầu của các hãng khác, người dùng không nên cho giấy, bỉm, băng vệ sinh,... vào bên trong bồn cầu.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến bạn cách lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO tại nhà không cần gọi thợ. Nếu bạn chưa đủ tự tin tự mình thực hiện có thể nhờ bên bán hoặc bên cung cấp dịch vụ hỗ trợ bạn lắp đặt bồn cầu. Nắm được quy trình lắp đặt bồn cầu TOTO treo tường sẽ giúp bạn có thể giám sát được quá trình thực hiện của thợ.

Để tham quan và mua sắm bồn cầu treo tường TOTO ưng ý, quý khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO hiệu quả nhất. Tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ mua sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất, vận chuyển miễn phí tại Hà Nội và hỗ trợ lắp đặt bồn cầu treo tường TOTO tại nhà. Liên hệ Showroom Hải Linh hôm nay để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về bồn cầu TOTO treo tường.