Các cách nhận biết thiết bị vệ sinh Toto chính hãng

Các cách nhận biết thiết bị vệ sinh Toto chính hãng

Thiết bị vệ sinh Toto hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi khẳng định được chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các gia đình Việt.

Thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay đang diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều thương hiệu có uy tín cũng như sử tràn lan của các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Điều này gây tác động xấu đến tâm lý của khách hàng như sự cẩn trọng hơn, dè chừng hơn,… Không hiếm gặp các trường hợp khách hàng đầu tư một khoản tiền lớn để mua thiết bị vệ sinh nhưng tiền mất tật mang do mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Một thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng tin tưởng như Toto cũng không tránh khỏi bị làm giả, làm nhái. Các cách nhận biết thiết bị vệ sinh Toto chính hãng được chia sẻ sau đây hi vọng sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Nhận biết thiết bị vệ sinh Toto thật qua logo độc quyền:

Nếu là thiết bị vệ sinh Toto chính hãng:

+ Logo được khắc chìm, sắc nét;

+ Logo có phông chủ một kiểu duy nhất là in hoa;

+ Logo có màu sắc đậm, rõ ràng, không bị nhòe.

Đối với những thiết bị vệ sinh giả Toto sẽ có chữ trên logo mờ nhòe, các nét chữ không đều nhau, không rõ nét, màu sắc nhạt nhòa.

nhan-biet-thiet-bi-ve-sinh-toto-bang-logo
Nhận biết thiết bị vệ sinh toto bằng logo

 

Về chất lượng thiết bị vệ sinh Toto:

Thiết bị vệ sinh Toto chính hãng có sản phẩm được thiết kế với đường nét sắc xảo, rõ ràng, các đường nét có sự hài hòa, tinh tế, không có những chi tiết thừa hay sự rườm rà trên sản phẩm, sản phẩm có độ sáng bóng nhất định.

Ngược lại, thiết bị vệ sinh Toto giả sẽ có đường nét sản phẩm thô, chất lượng kém, độ bóng kém, màu sắc mờ nhạt và có nhiều chi tiết thừa dễ được nhận thất.

Về bảo hành thiết bị vệ sinh Toto:

Đối với những thiết bị vệ sinh Toto chính hãng sẽ được các cửa hàng, đại lý phân phối bán kèm theo phiếu bảo hành và có dịch vụ bảo hành chính hãng.

Đối với những thiết bị vệ sinh toto giả sẽ không có bảo hành hoặc phiếu bảo hành được làm giả với thời gian ngắn nhằm lừa đảo người tiêu dùng. Do đó, người tiêu dùng khi mua hàng thiết bị vệ sinh như bồn tắm massage toto , chậu rửa toto, sen vòi toto....cần có sự tỉnh táo trước những hành vi gian lận ngày càng tinh vi.

Về giá cả thiết bị vệ sinh Toto:

Do lợi dụng tâm lý ham rẻ của nhiều người tiêu dùng nên các kẻ gian hạ giá bán đối với những sản phẩm Toto là hàng giả, hàng kém chất lợi để chuộc lợi. Do đó, khách hàng cần ghi nhớ là tiền nào của đấy để không bị những chiêu trò này lợi dụng.

Đến trực tiếp Showroom Toto chính hãng Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân để chọn mua thiết bị vệ sinh Toto chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.