Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO – Đàn ông ai cũng thích

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO – Đàn ông ai cũng thích

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO là một trong những thiết bị vệ sinh được bán chạy nhất hiện nay, với thiết kế tinh tế sang trọng thể hiện đẳng cấp đàn ông, bồn tiểu nam TOTO này còn có nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm nước sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho nam giới

Bồn tiểu nam cảm ứng là gì?

Bồn tiểu nam cảm ứng là loại bồn tiểu dành cho nam giới có sử dụng van cảm ứng tự động (dùng pin) 

bồn tiểu cảm ứng TOTO

Bồn tiểu cảm ứng toto

Van cảm ứng xả tiểu là thiết bị thông minh sử dụng cảm ứng hồng ngoại, tự động xả nước cho bồn tiểu theo chu trình thông minh: Xả tráng với lượng ít nước khi phát hiện người trong vùng cảm ứng, nhằm làm ướt bồn tiểu để nước tiểu không bám vào, sau đó xả sạch ngay sau khi người dùng ra khỏi vùng cảm ứng với nhiều nước.

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO - Đàn ông ai cũng thích

Bồn Tiểu nam treo tường kèm van cảm ứng tự động của TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt bồn tiểu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn khiến bồn tiểu luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO thích hợp sử dụng cho các công trình công cộng và cả hộ gia đình với các không gian sử dụng khác nhau

bồn tiểu cảm ứng TOTO

Bồn tiểu nam cảm biến TOTO được thiết kế tinh tế, gọn mang phong cách hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh không cần dùng đến tay và ngăn nước phun ra ngoài một cách hiệu quả. Chính vì thế mà dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này mang đến sự tiện lợi khi sử dụng và còn đảm bảo vệ sinh cho con người. Bên cạnh đó bồn tiểu nam cảm ứng TOTO còn tiết kiệm nước đáng kể chỉ mất một lít nước cho mỗi lần xả. Đây chính là giải pháp hàng đầu cho các công trình kiến trúc hiện đại, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí cho các hộ gia đình.

Trước sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại với nhu cầu sinh hoạt ngày càng nâng cao, sự ra đời của bồn tiểu nam cảm biến TOTO là 1 sáng tạo độc đáo khiến chất lượng cuộc sống của con người được nâng lên đáng kể. Chính vì thế là đàn ông ai cũng thích dòng sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng TOTO.

Tại các công trình công cộng hiện nay bạn có thể thấy sự xuất hiện của bồn tiểu nam cảm biến là khá phổ biến. Càng ngày nó càng được sự rộng rãi và có mặt trong nhiều không gian khác nhau. Vậy tại sao bạn không sử dụng nó để làm mới khu vực vệ sinh nhà mình hay cửa hàng, văn phòng. 

Qúy khách nên tham khảo thêm một số dòng  bồn tiểu nam Viglacera để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình 

https://showroomtoto.com.vn

Tác giả bài viết: showroomtoto