Bồn tắm TOTO – Nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình

Bồn tắm TOTO – Nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình

Bồn tắm TOTO là một trong nhưng thiết bị vệ sinh cao cấp không chỉ bắt mắt mà còn mang lại tiện nghi cho chất lượng cuộc sống con người nhờ những tính năng nổi bật vô cùng tiện ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Các đặc điểm nổi bật của bồn tắm TOTO

1.      Bồn tắm TOTO thiết kế hoàn hảo

 

bồn cầu TOTO

Với các mẫu bồn tắm TOTO chắc chắn sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn một diện mạo mới. Với thiết kế thủ công vô cùng tinh xảo, đường nét tinh tế, mềm mại, ở bồn tắm TOTO toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng.

2. Bồn tắm TOTO chất liệu cao cấp

Bồn tắm TOTO được làm từ chất liệu khác nhau như: nhựa, acrylic, luminist...giúp cho bề mặt láng mịn, luôn giữ được vẻ sáng bóng, vết bẩn khó bám lại, giữ cho vệ sinh sạch sẽ hơn.

3. Kiểu dáng bồn tắm TOTO

Bồn tắm TOTO được thiết kế theo những kiểu dáng: dáng thuyền, dáng chữ nhật và dáng tròn. Đa dạng hóa các không gian phòng tắm khác nhau, mang lại sự hài hòa với các thiết bị phòng tắm. Dù ở kiểu dáng nào bồn tắm cũng đã được các chuyên gia nghiên cứu, đo đạc và thiết kế ở thông số kỹ thuật, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái tối đa.

Tính năng nổi bật của bồn tắm TOTO

+ Bồn tắm TOTO mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần cũng như thể chất cho người sử dụng. Đối với những người bị đau mỏi, nhức cơ thì các cơ chế massage bồn tắm TOTO tác động vào các nhóm cơ giúp cho tình trạng đau mỏi này nhanh chóng biến mất.

bồn tắm cao cấp TOTO

+ Tắm bồn tắm TOTO giúp tẩy đi lượng tế bào chết, giúp da sạch sau, sáng bóng và khỏe.

+ Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên rằng, tắm bằng bồn tắm massge TOTO trước khi ngủ sẽ mang lại cảm giác dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn.

Sau một ngày làm việc đầy áp lực, bạn hãy trở về nhà và hòa mình vào dòng nước ấm của bồn tắm, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vô cùng thư giãn, xua tan mọi cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

Hiện tại bồn tắm TOTO có khá nhiều các mẫu mã, dòng bồn tắm khác nhau như bồn tắm nhựa TOTO, bồn tắm massage TOTO, bồn tắm ngọc trai TOTO...sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, cũng như khả năng kinh tế của từng gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Để được tư vấn chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất đảm bảo chính hãng, giá tốt, quý khách hàng hãy đến với showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: Bồn tắm TOTO