Bồn tắm TOTO giá bao nhiêu Có mấy loại

Bồn tắm TOTO giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Bạn đang tìm một mẫu bồn tắm TOTO để lắp đặt trong phòng tắm tiện nghi của gia đình. Nhưng bạn đang đắn đo mua bồn tắm mini hay bồn tắm góc, bồn tắm lớn…? Giá bồn tắm TOTO liệu có đắt không?... Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết sau. 

1. Bồn tắm TOTO có mấy loại?

Chọn lựa bồn tắm TOTO phù hợp cho nhà tắm gia đình không phải dễ. Sản phẩm cần phải có kích thước phù hợp để vừa vặn lắp đặt trong không gian. Nó cũng phải thỏa mãn sự thư giãn đáp ứng nhu cầu. Để chắc chắn bạn chọn đúng thì cần phải biết bồn tắm TOTO cho bao nhiêu loại. 

1.1. Phân chia theo kiểu dáng bồn tắm

+ Bồn tắm góc TOTO

Bồn tắm góc TOTO được thiết kế lắp đặt góc nên tận dụng được những góc chết trong không gian. Đây là một mẫu bồn tắm giúp cho những phòng tắm nhỏ được tiện nghi hơn. Sự xuất hiện một chiếc bồn tắm góc trong căn phòng cũng đủ để bạn có một nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời sau ngày dài mệt mỏi rồi. 

bon-tam-goc-toto

+ Bồn tắm nằm TOTO

Bồn tắm nằm TOTO đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đây là kiểu dáng bồn giúp bạn có thể nằm dài thoải mái ngâm mình trong nước. Kiểu bồn tắm này được người dùng ưa chuộng hơn. Vì thế những không gian phòng tắm có diện tích trung bình và lớn thường được lắp đặt loại này. 

1.2. Phân chia theo kích thước

Lựa chọn bồn tắm theo kích thước vô cùng quan trọng. Bồn tắm TOTO chia theo kích thước gồm 3 loại:

Bồn tắm nhỏ, dài khoảng 1m5 – 1m6 còn được người dùng gọi là bồn tắm TOTO mini. Chúng  thích hợp cho không gian nhà tắm nhỏ của nhà chung cư hay nhà cấp 4.

Bồn tắm trung, dài khoảng 1m6 – 1m7 phù hợp với phòng tắm có kích thước trung bình của nhà phố, khách sạn, spa.

Bồn tắm lớn, kích thước vào khoảng 1m7 –  1m8 trở lên thích hợp cho những gian phòng tắm rộng của nhà villa, biệt thự.

Như vậy, bạn có thể lựa chọn một mẫu bồn tắm phù hợp với không gian và cũng góp phần tiết kiệm nước. Vì bồn tắm càng lớn thì lượng nước sử dụng mỗi lần càng nhiều. 

bon-tam-nam-toto

1.3. Phân chia theo chất liệu

Bồn tắm TOTO được làm từ những chất liệu khác nhau. Điều đó tạo nên sự đa dạng chủng loại. Hai chất liệu phổ biến là bồn tắm nhựa TOTO và bồn tắm tráng men. 

Bồn tắm nhựa TOTO làm từ nhựa Acrylic cao cấp. 

Bồn tắm tráng men sẽ được làm bằng nhựa hoặc đá cẩm thạch hoặc gang phủ men màu ngọc trai. Kiểu bồn tắm tráng men cao cấp quen thuộc với tên bồn tắm ngọc trai TOTO. 

1.4. Phân chia theo cách thức lắp đặt

Bồn tắm nằm TOTO còn được phân chia theo hình thức lắp đặt. Theo đó có các loại bồn tắm: 

Bồn tắm xây TOTO  là các mẫu bồn tắm không có yếm, không có chân xung quanh. Khi lắp đặt bạn cần phải xây thêm bệ ốp bên ngoài. 

Bồn tắm đặt sàn TOTO là loại bồn tắm có yếm bao xung quanh. Một số loại có chân và một số loại không có chân. Kiểu loại bồn tắm này lắp đặt rất dễ dàng. Bạn chỉ cần mua về và đặt ở vị trí đã có sẵn đường nước. Nhiều người gọi đây là bồn tắm độc lập TOTO. 

Trong bồn tắm đặt sàn có một loại bồn tắm rất đặc biệt là bồn tắm nổi TOTO. Mẫu bồn tắm TOTO PJYD2200PWE#GW là bồn tắm nổi. Nó có cấu tạo trong lòng bồn tắm có một phần nổi lên. Kiểu dán bồn tắm nằm TOTO này sẽ mang đến một trải nghiệm nằm tắm cực kỳ thú vị và thư thái.

1.5. Phân chia theo tính năng

Theo tính năng hoạt động thì bồn tắm TOTO sẽ được chia thành hai loại là bồn tắm thường và bồn tắm massage. 

Bồn tắm thường TOTO chỉ có chức năng ngâm cơ thể trong nước.

Bồn tắm massage TOTO có nhiều tính năng hơn. Cấu tạo trong lòng bồn tắm có các lỗ sục khí. Hoạt động của các lỗ sục này bằng điện nên khi lắp đặt cần phải bố trí hệ thống điện sẵn sàng và an toàn tuyệt đối. 

uu-diem-cua-bon-tam-toto

2. Giá bồn tắm TOTO có đắt không?

Sau khi xem xét lựa chọn theo tiêu chí kích thước, chủng loại, kiểu dáng thì giá bồn tắm là yếu tố quyết định để người dùng chọn mua. 

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên nhiều người lo ngại giá thành sản phẩm đắt đỏ. Đúng là so sánh bảng giá bồn tắm TOTO với các thương hiệu khác thì có cao hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy thỏa đáng vì chất lượng bồn tắm TOTO vô cùng tuyệt vời. 

Các mẫu bồn tắm TOTO được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. Thiết kế kiểu dáng cũng dựa trên nghiên cứu về tư thế nằm. Vì thế, tắm trong bồn tắm nằm TOTO bạn sẽ thấy thực sự dễ chịu và có tính thư giãn đích thực. 

Điều đặc biệt hơn nữa, thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản này còn tạo ra những concept thiết kế ấn tượng. Nên một chiếc bồn tắm TOTO có phong cách thẩm mỹ có thể kể đến như tối giản, thiên nhiên (organic) và sang trọng. Lựa chọn đúng mẫu phòng tắm phù hợp với ý đồ tạo không gian sẽ làm nên một căn phòng thư giãn thật tuyệt vời. Đó là lý do vì sao giá bồn tắm TOTO lại cao hơn các hãng khác. 

bon-tam-toto

Báo giá bồn tắm TOTO sẽ được chia theo 2 dòng sản phẩm: 

Dòng bồn tắm phổ thông sẽ có giá dao động từ 8 triệu đến 13 triệu. Các mẫu bồn tắm nằm TOTO này có kiểu dáng đơn giản. Bồn tắm có đặc điểm có tay vịn và đáy chống trơn sẽ có giá thành cao hơn loại thông thường. Bồn tắm phổ thông này đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. 

Dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp là những mẫu bồn tắm massage TOTO có giá     từ 100 triệu đồng trở lên. Đặc điểm đắt giá của dòng sản phẩm này là chúng có thiết kế rất sang trọng. Đặc biệt, các tính năng ưu việt như massage thư giãn với các đường khí sục tác động vào các cơ và huyệt đạo. Nhiều loại bồn tắm TOTO cao cấp có công nghệ thủy lực như bàn tay massage thực tạo nên sự thoải mái và dễ chịu thực sự. 

Mặc dù giá bồn tắm TOTO khá đắt nhưng bạn vẫn có thể giảm chi phí bằng cách chọn lựa đại lý phân phối có chiết khấu cao. Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh là địa chỉ phân phối bồn tắm TOTO chính hãng. Sản phẩm được chiết khấu cao kèm các khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn muốn tìm hiểu thêm về bền tắm nằm TOTO hãy liên hệ hotline của Showroom TOTO Hải Linh nhé!

Mua thiết bị vệ sinh toto tại: https://showroomtoto.com.vn/

Từ khóa: đắn đo