Bồn tắm Flotation Tub – Tầng cao mới của TOTO

Bồn tắm Flotation Tub – Tầng cao mới của TOTO

Chiếc bồn tắm Flotation Tub được lấy cảm hứng từ sự trôi chảy, thư giãn của bồn nổi, điều này khiến người sử dụng chìm vào trạng thái rất thoải mái và kích thích não.

Bồn tắm Flotation Tub – Tầng cao mới của TOTO

Như các bạn đã biết TOTO đã quá nổi tiếng với những dòng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO cực thông minh dành cho phần mông của bạn, giờ đây TOTO mong muốn cho ra đời những dòng sản phẩm có thể chăm sóc toàn bộ cơ thể bạn và từ đó dòng bồn tắm Flotation Tub được ra đời

Bồn tắm Flotation Tub – Tầng cao mới của TOTO

Đầu tuần này, dòng sản phẩm tuyệt vời bồn tắm Flotation Tub chính thức được ra mắt, với hình dáng như một chiếc nôi như dòng tay âu yếm hứa mang đến cho bạn sự thư giãn tột đỉnh. Đừng mải mê tận hưởng dòng nước ấm áp mà ngủ quên trong đó luôn nhé?

Chiếc bồn tắm TOTO mới này được lấy cảm hứng từ sự trôi chảy, thư giãn của bồn nổi, nó sẽ khiến người dùng chìm vàng trạng thái vô cùng thoải mái và giúp cho não của bạn chậm lại. Ở thời điểm hiện tại Flotation Tub chưa được công bố giá thành chính thức, tuy nhiên phải đến tháng 4/2018 thì nó mới được mở bán. Thế nhưng hiện tại bồn tắm Flotation Tub đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trên thị trường đồ dùng nhà tắm cao cấp.

Năm nay Toto sẽ tròn 100 tuổi, và đây có lẽ là điều thúc đẩy họ mong muốn thực hiện những điều mới mẻ. Lần đầu tiên, Toto hướng tới mục tiêu là những khách hàng có thu nhập cao ở nước ngoài chứ không dừng lại ở Nhật Bản nữa. Đó là những đại gia ở Châu Âu, tại Mỹ, Trung Đông và Trung Quốc...

bồn tắm toto cao cấp

Chủ tịch tập đoàn Toto Madoka Kitamura đã chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn ở Nhật Bản vào ngày mùng 7/3 vừa qua “Từ ừ trước đến nay, chúng tôi chỉ cố gắng tập trung vào việc bán hàng trong khu vực nội địa Nhật Bản mà thôi, Nhưng hiện tại, chúng tôi dự kiến sẽ phát trển các sản phẩm dành cho các thị trường ngoại quốc”

Và chắc chắn là Flotation Tub đạt được tiêu chuẩn để xuất khẩu sang cho giới thượng lưu ở các nước khác rồi. Toto cho biết họ đã thực hiện vô vàn các cuộc thử nghiệm để tìm sự cân bằng tuyệt đối giữa nằm và nổi trong bồn đẻ tạo nên Flotation Tub.

Bồn tắm Flotation Tub có chiều dài đến hơn 2 mét, rộng gấp rưỡi chiếc bồn tắm thông thường ở nhà bạn.. Điều này cho phép bạn cso thể thỏa sức vùng vẫy thoải mái trong đó. Và để mang lại sự thư giãn tột đỉnh thiết bị vệ sinh này còn được trang bị một chiếc gối có thể tùy chỉnh vị trí, và cả chế độ massage bằng nước nữa.

Vì vậy nếu như bạn mong muốn bản thân mình được thư giãn trải nghiệm những cảm giác thú vị này, có lẽ bạn sẽ muốn tìm mua bồn tắm  Flotation Tub đấy.