Bồn cầu Toto chính hãng giá rẻ nhất tại 275 Khuất Duy Tiến

Bồn cầu Toto chính hãng giá rẻ nhất tại 275 Khuất Duy Tiến

Nếu bạn yêu thích thiết bị vệ sinh Toto và muốn mua bồn cầu Toto chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội, hãy đến với đại lý thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.

Để mua được bồn cầu Toto giá rẻ nhất và phù hợp với mong muốn của bạn thì trước tiên bạn cần tìm hiểu các thông tin về kiểu dáng, mẫu mã của dòng thiết bị vệ sinh này để được ra quyết định phù hợp nhất.

Thiết bị vệ sinh Toto đã thiết kế ra nhiều mẫu bồn cầu Toto hiện đại, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng với bồn cầu 1 khối Toto, bàn cầu 2 khối Toto, bồn cầu âm tường Toto và bồn cầu điện tử Toto. Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh là địa chỉ bán bồn cầu Toto giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Vì Hải Linh Group là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Toto cấp 1 của TOTO Việt Nam, không qua trung gian nên sản phẩm được bán với mức giá thấp nhất thị trường, bằng với giá gốc tại nhà máy.

Thông thường, những mẫu bồn cầu 1 khối Toto sẽ có mức giá bán cao hơn so với dòng bồn cầu Toto 2 khốiBồn cầu 1 khối Toto sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại, phù hợp với các không gian sang trọng như chung cư, biệt thự, khách sạn,… Bồn cầu sử dụng nắp Eco Washer, bồn cầu Eco Washer có nhiều kiểu dáng độc đáo, được tích hợp nhiều tính năng như có thể làm ấm chỗ ngồi khi mùa đông lạnh, xả rửa bằng vòi phun,… Với những mẫu bồn cầu Toto này thường có giá từ 10 triệu đến hàng trăm triệu.

Tin liên quan: Nên mua bồn cầu Toto không?

Bồn cầu 2 khối Toto được thiết kế đơn giản với loại xả gạt nhấn hoặc loại xả gạt tay với 2 chế độ xả giúp tiết kiệm lượng lớn nước sinh hoạt cho gia đình. Hơn thế nữa, mẫu bồn cầu Toto này có giá thành rẻ hơn những kiểu dáng khác mà chất lượng lại không hề thua kém. Những mẫu bồn cầu Toto dòng 2 khối có giá rẻ nhất như: bồn cầu 2 khối  Toto CST300DSS,  bồn cầu Toto 2 khối CS325DRT3, bồn cầu Toto 2 khối CS320PDRT3,…

Để mua bồn cầu Toto với mức giá rẻ nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh Toto qua hình thức online qua cửa sổ chat trên website. Khi xem sản phẩm, khách hàng có thể gọi điện đến Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh qua số hotline 0936 55 22 66 để đặt hàng và được tư vấn tốt nhất.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Toto phù hợp. Đội ngũ nhân viên bán hàng của Hải Linh Group với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm tốt nhất.

Từ khóa: khách hàng, sản phẩm