Bồn cầu TOTO bán chạy nhất dịp cuối năm 2019

Bồn cầu TOTO bán chạy nhất dịp cuối năm 2019

Dịp cuối năm là thời điểm nhiều công trình tiến tới giai đoạn hoàn thiện, người tiêu dùng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu TOTO cho gia đình với giá thành ưu đãi, tốt nhất nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP bồn cầu TOTO bán chạy nhất dịp cuối năm 2019. Cùng xem ngay!


Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8
 

Bon cau 1 khoi TOTO MS636DT8

Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8 là mẫu bồn cầu liền khối thiết kế sang trọng, hiện đại với những tính năng nổi bật sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế với thân và vành kín, ít bám bụi, dễ vệ sinh, nắp bồn cầu đóng êm không gây tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Két nước thiết kế với dung tích lớn hai chế độ xả là 4.8L  xả đại và 3L xả tiểu. Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ dòng nước xoáy sâu vào bồn cầu cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.
 

Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2
 

Bon cau TOTO MS884T2

Là mẫu bồn cầu có thiết kế sang trọng hiện đại với công nghệ xả Tornado mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vêt bẩn cứng đầu giúp bồn cầu luôn trắng sáng, sạch sẽ như mới. Bề mặt bồn cầu được phủ men công nghệ CeFiontect giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Thân bồn cầu được thiết kế thoải giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng, dễ dàng hơn. Mẫu bồn cầu này phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, … Giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh.
 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T8

 

Bon cau 1 khoi TOTO MS914T8

Bồn cầu 1 khối TOTO MS914T8 là mẫu bồn cầu 1 khối mà bạn không thể bỏ lỡ vào năm 2019 này. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo hệ thống xả G-MAX Siphong JET mạnh mẽ, hiệu quả cho một lần xả 6L. Men sứ chống dính CeFiontect giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn, không màu không mùi, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. 
 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T8
 

Bon cau 1 khoi TOTO MS884T8

Mẫu bồn cầu tiếp theo nên mua vào năm 2019 đó chính là mẫu bồn cầu 1 khối MS884T8. Sản phẩm sở hữu thiết kế liền khối sang trọng, hiện đại sẽ chiếm trọn được ánh mắt của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm với hệ thống xả mạnh mẽ, nút nhấn  xả khoảng thao tác rộng giúp dễ dàng lựa chọn được chế độ xả phù hợp. Nắp bồn cầu rơi êm không gây tiếng ồn, chất liệu làm nên nắp bồn cầu cao cấp, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.
 

Bồn cầu TOTO Eco Washer CS300DRE2
 

Bon cau toto Eco washer CS300DRE2


Bồn cầu TOTO Eco Washer CS300DRE2 sở hữu nắp rửa cơ thông minh hiện đại với hệ thống vòi rửa kép đáp ứng, hỗ trợ tối đa mọi đối tượng người dùng. Thiết kế bồn cầu sang trọng, hiện đại cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Nắp bồn cầu rơi êm được làm bằng chất liệu PP cao cấp, nắp bồn cầu đóng êm không gây tiếng ồn. Kết hợp vòi rửa nước lạnh Eco-Washer không sử dụng điện, phù hợp với những khu vực có áp lực nước yếu. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể lắp đặt tùy chọn với các mẫu nắp rửa điện tử Washlet đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng mẫu bồn cầu TOTO bán chạy nhất dịp cuối năm 2019. Hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình. Tất cả các mẫu bồn cầu trên đây đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất vùi lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website www.showroomtoto.com.vn để chọn mua sản phẩm

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO